• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Cả dàn sao Vbiz và KOLs khủng rần rần vì 'Tôi ở nhà': Hoàng Thuỳ Linh tiện 'cày' MV mới, Linh Ka, Lê Bảo lột xác hẳn mùa dịch

Ở nhà là yêu nước, cùng dàn sao Vbiz và KOLs đình đám chung tay đẩy lùi bệnh dịch đi thật xa nhé!

"Tôi ở nhà" một chiến dịch mới được phát động thời gian vừa qua và nhanh chóng trở thành một trào lưu thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn trẻ, KOLs đình đám và đặc biệt là rất nhiều nghệ sĩ Vbiz. Mỗi một cá nhân, một tiếng nói, một hành động kêu gọi tất cả mọi người cùng chung tay chống dịch này là việc nên làm. Đó là hành động nhỏ nhưng lại mang ý nghĩa thật lớn!

Là những người có tiếng nói, các ngôi sao đã sử dụng sức ảnh hưởng từ tên tuổi của mình để lan toả những giá trị tốt đẹp cùng cộng đồng chung tay chiến thắng đại dịch. Ở nhà nhưng cuộc sống vẫn thêm phần thú vị biết bao nếu chúng ta biết cách tự tô màu và khiến mỗi ngày sống đều là những ngày ý nghĩa, tươi đẹp.

Cả dàn sao Vbiz và KOLs khủng rần rần vì Tôi ở nhà: Hoàng Thuỳ Linh tiện cày MV mới, Linh Ka, Lê Bảo lột xác hẳn mùa dịch - Ảnh 2.

Đầu tiên, phải gọi tên Hoàng Thuỳ Linh, ngay khi vừa biết tới chiến dịch "Tôi ở nhà", "cô Mị" đã tỏ ra rất hào hứng và đồng ý tham gia ngay. Thời gian này, Hoàng Thuỳ Linh dành cho bản thân nhiều hơn, tiện ở nhà còn "cày view" cho hit mới nữa chứ!

Với Thu Trang, những ngày ở nhà tránh dịch là thời gian để tranh thủ tập luyện và chăm sóc bản thân. "Nâng cao tinh thần cảnh giác", không được chủ quan trong bất cứ hoàn cảnh nào chính là phương châm của nữ diễn viên hài. Ở nhà còn được dịp khoe dáng nuột nà thế kia thì còn gì bằng, nhỉ?

Cả dàn sao Vbiz và KOLs khủng rần rần vì Tôi ở nhà: Hoàng Thuỳ Linh tiện cày MV mới, Linh Ka, Lê Bảo lột xác hẳn mùa dịch - Ảnh 3.
Nhắc đến một trong những sao nam "nịnh vợ" nhất nhì Vbiz phải kể đến Tiến Luật. Hưởng ứng "Tôi ở nhà" cực nhiệt tình, Tiến Luật dí dỏm chia sẻ: "Khi tôi ở nhà... cơm nhà tự nấu là vợ khen ngon."

Cả dàn sao Vbiz và KOLs khủng rần rần vì Tôi ở nhà: Hoàng Thuỳ Linh tiện cày MV mới, Linh Ka, Lê Bảo lột xác hẳn mùa dịch - Ảnh 4.

Vừa qua, Osad đã cho ra ca khúc mang tên "Cô Na đi xa" để cổ động tinh thần chống dịch của cộng đồng. Nhắc đến "Tôi ở nhà", Osad đồng ý tham gia ngay. Anh chàng luôn thấy thư giãn khi mỗi ngày được dành thời gian nhiều hơn chăm sóc vườn cây của mình.

Thời gian này chúng ta nên ở nhà, không có việc gì thì hạn chế ra ngoài nhé mọi người! Osad vẫn duy trì thói quen tưới nước và chăm vườn cây ở nhà mình như mỗi ngày! Còn bạn làm gì kể cho Osad nghe với! P/s: Nhớ nghe bài "Cô Na đi xa" mà Osad sáng tác cổ động tinh thần cộng đồng nhé cả nhà!

Cả dàn sao Vbiz và KOLs khủng rần rần vì Tôi ở nhà: Hoàng Thuỳ Linh tiện cày MV mới, Linh Ka, Lê Bảo lột xác hẳn mùa dịch - Ảnh 5.

Jolie Nguyễn rất siêng tập luyện "cứu dỗi" trong những ngày nghỉ ở nhà tránh dịch. Vốn sở hữu vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ, Jolie Nguyễn luôn biết cách giữ gìn bằng việc tập luyện đều đặn và có cho mình một chế độ ăn uống rất khoa học!

Cả dàn sao Vbiz và KOLs khủng rần rần vì Tôi ở nhà: Hoàng Thuỳ Linh tiện cày MV mới, Linh Ka, Lê Bảo lột xác hẳn mùa dịch - Ảnh 6.

Hana Giang Anh luôn yêu thương bản thân, cô chọn ăn healthy vừa giữ dáng vừa tốt cho sức khoẻ trong chuỗi ngày nghỉ ngơi tại nhà. Một bí kíp không thể bỏ qua phải không nào?

Những ngày này, để đảm bảo sức khoẻ cho bản thân và những người xung quanh thì tự chuẩn bị đồ ăn, ăn uống tại nhà, hạn chế đi ra đường, là những lựa chọn hợp lý nhất. Không còn được tung tăng ra quán ăn sáng nữa thì các chị em hãy ở nhà và sáng tạo thật nhiều bữa ăn healthy cùng HaNa nhé!

Cả dàn sao Vbiz và KOLs khủng rần rần vì Tôi ở nhà: Hoàng Thuỳ Linh tiện cày MV mới, Linh Ka, Lê Bảo lột xác hẳn mùa dịch - Ảnh 7.

Khi ở nhà Khánh Vy sẽ làm gì? Câu trả lời là tranh thủ học thêm kiến thức để tích luỹ cho mình đó, còn bạn thì sao?

Cả dàn sao Vbiz và KOLs khủng rần rần vì Tôi ở nhà: Hoàng Thuỳ Linh tiện cày MV mới, Linh Ka, Lê Bảo lột xác hẳn mùa dịch - Ảnh 8.

Xem Linh Ka cực chăm chỉ dọn dẹp nhà cửa, còn tranh thủ "ootd" một pô cực xinh với "boss" của mình nữa này. Cứ tích cực và vui vẻ thế này thì ở nhà cũng đâu quá nhàm chán như nhiều người vẫn lầm tưởng

Tranh thủ thời gian ở nhà, Lê Bảo đã được dịp chứng minh là "con ngoan trò giỏi" khi tự tay vào bếp nữa đây này. Phen này phải chấm cho anh chàng điểm 10

Cả dàn sao Vbiz và KOLs khủng rần rần vì Tôi ở nhà: Hoàng Thuỳ Linh tiện cày MV mới, Linh Ka, Lê Bảo lột xác hẳn mùa dịch - Ảnh 10.

Travel Blogger Nguyễn Hoàn Hảo: Chăm chút cho bản thân nhiều hơn, đọc sách và đăng ký học online. Anh chàng quyết gác mọi lịch trình để ở nhà cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch. Chưa bao giờ thấy việc yêu nước lại dễ dàng đến thế!

Tôi là Hảo. Ở nhà chụp hình sống ảo! Gác qua mọi lịch trình đã định sẵn Hảo quyết định ở nhà trong thời gian cả nước đang cố gắng đẩy lùi đại dịch, tuy không phải là điều gì quá lớn lao nhưng việc mỗi người chúng ta ở nhà cũng đã góp một phần nhỏ vào chiến dịch lần này.

Thay vào việc đi đâu đó, đây có lẽ là khoảng thời gian chúng ta nên chăm chút cho bản thân mình nhiều hơn, như việc đọc vài cuốn sách hay đăng ký học một khoá học online nào đó cũng là một ý kiến hay đúng không mọi người? Hảo là một người thích di chuyển nên Hảo làm được thì mọi người cũng sẽ làm được nhé! Cùng nhau quyết tâm đẩy lùi đại dịch nào. Cố lên nhé mọi người

Hảo cảm ơn Kenh14.vn và mạnh xã hội Lotus đã luôn có những chiến dịch ý nghĩa như vậy đến với mọi người.

Cả dàn sao Vbiz và KOLs khủng rần rần vì Tôi ở nhà: Hoàng Thuỳ Linh tiện cày MV mới, Linh Ka, Lê Bảo lột xác hẳn mùa dịch - Ảnh 11.

Travel Blogger Phan Thế Anh: Ở nhà thời gian này thay vì lo lắng tiêu cực thì có thể giải trí đầu óc bằng đọc sách, học thêm điều mới, tự học thêm một ngôn ngữ mới chẳng hạn!

Cả dàn sao Vbiz và KOLs khủng rần rần vì Tôi ở nhà: Hoàng Thuỳ Linh tiện cày MV mới, Linh Ka, Lê Bảo lột xác hẳn mùa dịch - Ảnh 12.

Travel Blogger Sơn Đoàn: Ở nhà tập trung đọc sách và bật nhạc thật chill.

Sau mấy ngày bận rộn với công việc thiện nguyện thì hôm nay chính thức "ở nhà". Tập trung làm mấy việc còn dang dỡ, đọc hết mấy cuốn sách được tặng mà bỏ quên trong tủ đã lâu. Bật một bài nhạc thật chill và tận hưởng những ngày tháng thảnh thơi sắp tới. Chúng ta nên ở nhà vì mình cũng như vì cộng đồng.

Sơn cảm ơn Kenh14.vn và mạnh xã hội Lotus đã luôn có những chiến dịch ý nghĩa như vậy đến với mọi người.

Cả dàn sao Vbiz và KOLs khủng rần rần vì Tôi ở nhà: Hoàng Thuỳ Linh tiện cày MV mới, Linh Ka, Lê Bảo lột xác hẳn mùa dịch - Ảnh 13.

Ngoài ra, rất nhiều những KOLs đình đám khác như: NTK Adrian Anh Tuấn, Pan TV, nhà văn Garry, thầy giáo Tùng Đàm, An Japan, Alexa... cũng rất hào hứng tham gia chiến dịch với "Tôi ở nhà". Chỉ cần luôn suy nghĩ tích cực mỗi ngày dù ở đâu cuộc sống bạn cũng sẽ trở nên thật ý nghĩa!

Cả dàn sao Vbiz và KOLs khủng rần rần vì Tôi ở nhà: Hoàng Thuỳ Linh tiện cày MV mới, Linh Ka, Lê Bảo lột xác hẳn mùa dịch - Ảnh 15.

Để những ngày ở nhà không trôi qua nhàm chán, hãy tham gia thử thách nhỏ này, đăng lên MXH cùng hashtag #onhathilamgi nhé!

Diễn biến dịch COVID-19 tại Việt Nam đang ngày càng phức tạp, và trong thời gian tới đây, đất nước chúng ta sẽ bước vào giai đoạn thử thách thật sự. Thông điệp mà Chính phủ, Bộ Y Tế và các cơ quan chính quyền địa phương đưa ra, đó là: Người dân nếu không có nhiệm vụ gì, nếu thực sự không cần thiết thì nên ở nhà vì nguy cơ lây nhiễm chéo trong cộng đồng đang rất cao.

Đứng yên thời điểm này - với tất cả chúng ta, đó là ở nhà. Tôi ở nhà! Tôi thực hiện nghiêm túc cách ly xã hội. Vì ở nhà lúc này là tự bảo vệ bản thân mình, bảo vệ người thân, giúp giảm nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng, và bớt đi gánh nặng trên vai Tổ quốc.

Các y bác sĩ trên toàn thế giới đang lan truyền thông điệp "Chúng tôi đi làm vì bạn, xin hãy ở nhà vì chúng tôi". Là một công dân có ý thức, đặt sự an toàn sức khoẻ lên hàng đầu, hãy cùng nhau lan toả lời kêu gọi #toionha để nhanh chóng đẩy lùi #CôVyĐiĐi các bạn nhé!

Cả dàn sao Vbiz và KOLs khủng rần rần vì Tôi ở nhà: Hoàng Thuỳ Linh tiện cày MV mới, Linh Ka, Lê Bảo lột xác hẳn mùa dịch - Ảnh 17.

Theo nguồn: http://kenh14.vn/ca-dan-sao-vbiz-va-kols-khung-ran-ran-vi-toi-o-nha-hoang-thuy-linh-tien-cay-mv-moi-linh-ka-le-bao-lot-xac-han-mua-dich-20200405211252939.chn

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan