• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Có tâm như So Ji Sub: Không tổ chức đám cưới rình rang, cùng bạn gái quyên góp gần 1 tỷ đồng vì trẻ em giữa mùa dịch

So Ji Sub và bà xã sẽ góp số tiền 50 triệu won (khoảng 960 triệu đồng) cho tổ chức Good Neighbors để giúp đỡ trẻ em và môi trường.

Như Xportnews đưa tin sáng nay, tài tử So Ji Sub và bạn gái cựu phát thanh viên kém 17 tuổi Cho Eun Jung đã tuyên bố chính thức kết hôn sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký. Công ty của nam tài tử - 51K - lên tiếng xác nhận thông tin, cặp đôi đã đăng ký kết hôn nhưng quyết định tạm hoãn đám cưới vì sự bùng phát của dịch COVID-19.

Ngoài ra điều khiến công chúng ngưỡng mộ hơn cả là So Ji Sub và Cho Eun Jung không tổ chức hôn lễ rình rang mà giữ riêng khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời cho riêng mình với những người thân yêu nhất. Đặc biệt, họ đã góp số tiền 50 triệu won (khoảng 960 triệu đồng) cho tổ chức nhân đạo phi chính phủ Good Neighbors để giúp trẻ em đang gặp khó khăn trong quá trình học tập yêu cầu máy tính bảng hay các thiết bị thông minh phụ trợ.

Có tâm như So Ji Sub: Không tổ chức đám cưới rình rang, cùng bạn gái quyên góp gần 1 tỷ đồng vì trẻ em giữa mùa dịch - Ảnh 2.

Thay vì tổ chức đám cưới, So Ji Sub và Cho Eun Jung góp gần 1 tỷ đồng cho công tác từ thiện.

Trước đó, vào tháng 5/2019, Dispatch đã "khui" được loạt hình hẹn hò đẹp như tranh vẽ của cặp đôi này. Rất đông người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc cho hạnh phúc của So Ji Sub và Cho Eun Jung.

Có tâm như So Ji Sub: Không tổ chức đám cưới rình rang, cùng bạn gái quyên góp gần 1 tỷ đồng vì trẻ em giữa mùa dịch - Ảnh 3.
Có tâm như So Ji Sub: Không tổ chức đám cưới rình rang, cùng bạn gái quyên góp gần 1 tỷ đồng vì trẻ em giữa mùa dịch - Ảnh 4.

Loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi bị Dispatch "khui" hồi tháng 5/2019.

Nguồn: Xportnews


Theo nguồn: http://kenh14.vn/co-tam-nhu-so-ji-sub-khong-to-chuc-dam-cuoi-rinh-rang-cung-ban-gai-quyen-gop-gan-1-ty-dong-vi-tre-em-giua-mua-dich-20200407082207689.chn

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan