• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Cựu game thủ CS:GO khoác áo blouse, tiên phong lên tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại Ấn Độ

Cựu game thủ nổi tiếng của làng Counter-Strike: Global Offensive tại Ấn Độ nay đã thành bác sĩ chống dịch Covid-19 hàng đầu.

Gokul Sagar (32 tuổi) là bác sĩ người Ấn Độ. Anh làm việc trong Dịch vụ Y tế Quốc gia Vương quốc Anh với tư cách nhân viên cấp cao, có nghiên cứu đạt uy tín trên trường quốc tế. Đồng thời, anh sở hữu kinh nghiệm lâu năm trong việc "thực chiến" khám chữa bệnh.

Cựu game thủ CS:GO khoác áo blouse, trở thành lá cờ đầu trong việc chống dịch Covid-19 tại Ấn Độ - Ảnh 1.

Đặc biệt, Gokul từng là game thủ CS:GO trong màu áo đội tuyển Invictus Gaming. Dưới nghệ danh "dnm", anh đã đại diện cho Ấn Độ tham gia những giải đấu tầm cỡ quốc tế. Sau 4 năm chinh chiến, anh đã giải nghệ vào năm 2017 và trở thành bác sĩ.

Cựu game thủ CS:GO khoác áo blouse, trở thành lá cờ đầu trong việc chống dịch Covid-19 tại Ấn Độ - Ảnh 2.

Hiện tại, cựu game thủ này đang tiếp sức vào việc phòng chống dịch Covid-19. Gokul tham gia hướng dẫn và tuyên truyền người dân thực hiện các biện pháp an toàn để bảo vệ bản thân trong mùa dịch.

"Đây là công việc nguy hiểm. Đến nay, tôi đã tiếp xúc gần với những bệnh nhân nặng trong thời gian dài. Tuy tôi không thể biết trước tương lai ra sao nhưng tôi sẽ cố gắng chống lại dịch bệnh này cùng người dân", Gokul chia sẻ.

Cựu game thủ này khuyên mọi người nên thực hiện cách ly xã hội để hạn chế việc lây lan virus. Anh cũng tiết lộ với các streamer rằng sẽ thường xuyên chia sẻ những thông tin về cách ly xã hội để mọi người đều biết đến.

Cựu game thủ CS:GO khoác áo blouse, trở thành lá cờ đầu trong việc chống dịch Covid-19 tại Ấn Độ - Ảnh 3.

Theo nguồn: http://kenh14.vn/cuu-game-thu-csgo-khoac-ao-blouse-tien-phong-len-tuyen-dau-chong-dich-covid-19-tai-an-do-20200405023622658.chn

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan