• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Fanpage NEU Confessions bị tố cáo ăn cắp chất xám, bị report 'bay màu', đại diện trường ĐH Kinh tế Quốc dân nói gì?

Sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân đang rất vui mừng khi NEU Confessions bị khoá vì theo họ, fanpage này không hề liên quan đến trường mà còn làm ảnh hưởng đến danh tiếng của trường.

Là một trong những fanpage sinh viên được quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội, NEU Confessions không chỉ cập nhật thông tin cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân mà còn đăng tải khá nhiều những bài viết về chủ đề đời sống xã hội thu hút lượng tương tác cực kì lớn. 

Tuy nhiên vào sáng ngày 6/4/2020, fanpage hơn 3 triệu likes này đã bất ngờ biến mất, mọi truy cập vào trang đều không thể thực hiện được. Trước đó, trên mạng xã hội đã xôn xao về một dòng trạng thái kêu gọi tẩy chay, báo cáo NEU Confessions, với những nguyên nhân như xào bài, "ăn cắp chất xám"...

Fanpage NEU Confessions bị tố cáo ăn cắp chất xám, bị report bay màu, đại diện trường ĐH Kinh tế Quốc dân nói gì? - Ảnh 1.

Thông tin trang fanpage này bị khoá nhanh chóng được chia sẻ trong Group "Góc thông tin NEU" và nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Dòng trạng thái này đã nhanh chóng thu về hơn 13.000 likes và hơn 4.000 lượt chia sẻ, nhiều người cho rằng đây chính là nguyên nhân khiến cho NEU Cofessions bị khoá và không thể truy cập (hoặc đã tự khoá lại để tránh rắc rối).

Thông tin này sau khi được chia sẻ trong nhóm "Góc thông tin NEU" - Nhóm chính thức của sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân, đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ sinh viên. Có ý kiến cho rằng lấy danh nghĩa của trường để đăng tải các bài viết là việc không nên, cũng có người bày tỏ không nên nâng tầm fanpage này ngang với trường học, ảnh hưởng danh tiếng trường.

Trao đổi với đại diện truyền thông của trường ĐH Kinh tế Quốc dân, được biết đây là trang fanpage do cựu sinh viên của trường lập ra, tuy nhiên nhà trường không quản lý và hoàn toàn không liên quan gì đến trường.

Những ý kiến trái chiều xoay quanh thông tin fanpage NEU Confessions bị khoá. 


Theo nguồn: http://kenh14.vn/fanpage-neu-confessions-bi-to-cao-an-cap-chat-xam-bi-report-bay-mau-dai-dien-truong-dh-kinh-te-quoc-dan-noi-gi-20200406124103986.chn

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan