• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Han So Hee - 'Visual' của Thế Giới Hôn Nhân: Phất lên nhờ tiếng bản sao Song Hye Kyo, chọc sôi gan hội vợ cả nhờ vai tiểu tam đáng ghét

Han So Hee hiện đang gây sốt cộng đồng mạng nhờ vai “tiểu tam” trong Thế Giới Hôn Nhân. Cô nổi tiếng với nhan sắc cực quyến rũ và kinh nghiệm đóng vai người thứ ba trên màn ảnh.

Han So Hee là cái tên được chú ý những ngày gần đây nhờ vào vai "tiểu tam" trơ trẽn trong The World of the Married (Thế Giới Hôn Nhân) - bộ phim đã cán mốc rating 10% chỉ sau hai tập phát sóng và đang được kì vọng sẽ trở thành át chủ bài rating mới của nhà đài JTBC. Dù chỉ mới bắt đầu diễn xuất được 3 năm, Han So Hee có thể xem là một nhân tố tiềm năng của thế hệ nữ diễn viên mới xứ Hàn nhờ kĩ năng diễn xuất ổn định và nhất là nhan sắc nổi bật giúp cô được gắn với biệt danh "bản sao của Song Hyo Kyo".

Chỉ đóng vai phụ vẫn gây sốt nhờ nhan sắc hao hao nữ thần Song Hye Kyo

Han So Hee sinh năm 1994 và bắt đầu nghiệp diễn khá muộn so với những người nổi tiếng đồng trang lứa. Ở tuổi 23, cô tham gia Reunited Worlds (Thế Giới Hợp Nhất) với một vai rất nhỏ là phóng viên thời trang Lee Seo Won. Reunited Worlds không phải một tác phẩm thành công nhưng Han So Hee cũng ít nhiều để lại ấn tượng nhờ nhan sắc nổi trội bậc nhất trong dàn diễn viên.

Han So Hee - Visual của Thế Giới Hôn Nhân: Phất lên nhờ tiếng bản sao Song Hye Kyo, chọc sôi gan hội vợ cả nhờ vai tiểu tam đáng ghét - Ảnh 1.
Han So Hee - Visual của Thế Giới Hôn Nhân: Phất lên nhờ tiếng bản sao Song Hye Kyo, chọc sôi gan hội vợ cả nhờ vai tiểu tam đáng ghét - Ảnh 2.
Han So Hee - Visual của Thế Giới Hôn Nhân: Phất lên nhờ tiếng bản sao Song Hye Kyo, chọc sôi gan hội vợ cả nhờ vai tiểu tam đáng ghét - Ảnh 3.

Han So Hee xinh đẹp nổi bật với vai diễn đầu tay ở Reunited Worlds.

May mắn mỉm cười với Han Seo Hee khi ngay vai diễn thứ hai trong sự nghiệp cô đã được góp mặt trong Money Flower (Hoa Tiền), một tác phẩm được đánh giá rất cao của MBC, ghi nhận rating vượt mức 20%. Vào vai người tình bí mật của Jang Boo Chun (Jang Seung Jo), Han So Hee ghi điểm nhờ nét đẹp sắc sảo và khả năng diễn xuất tương đối thuyết phục. Vai diễn mang về cho Han So Hee đề cử Nữ diễn viên mới xuất sắc tại MBC Drama Awards - đề cử đầu tiên trong nghiệp diễn của cô. Đặc biệt, chính từ thời điểm này cái tên Han So Hee bắt đầu nhận được sự quan tâm lớn khi nhiều người cho rằng cô sở hữu nhan sắc "hao hao" nữ thần hàng đầu Song Hye Kyo. Những biệt danh như "tiểu Song Hye Kyo", "bản sao sinh năm 1994 của Song Hye Kyo" bắt đầu gắn liền với cô trên khắp các mặt báo.

Han So Hee mới 23 tuổi nhưng đã vào vai người phụ nữ sắc sảo 35 tuổi trong Money Flower.

Dù không phải vai chính, Han So Hee vẫn bất ngờ được chú ý mạnh mẽ nhờ nhan sắc có nét giống đàn chị và bắt đầu được gắn với biệt danh "bản sao Song Hye Kyo". 

Làm nữ phụ "số nhọ" từ cổ trang đến hiện đại

Sau Money Flower, Han So Hee tiếp tục gây ấn tượng khi đảm nhận vai nữ phụ trong phim cổ trang 100 Days My Prince (Lang Quân Trăm Ngày) hợp tác cùng Do Kyung Soo (D.O.) và Nam Ji Hyun. Riêng về nhan sắc, đông đảo khán giả đều phải công nhận Han So Hee đẹp át cả nữ chính và rất thần thái trong trang phục cổ trang. Trong phim, nhân vật Kim So Hye của cô là vợ chính thức của nam chính Lee Yul (Do Kyung Soo) nhưng lại bị chính lang quân của mình lạnh nhạt do đây chỉ là một cuộc hôn nhân chính trị cưỡng ép. Cô đem lòng yêu sát thủ Moo Yeon (Kim Jae Young) nhưng cha cô lại chính là người đã hại chết cha anh. Câu chuyện đau khổ và phức tạp của nhân vật này đã chiếm nhiều cảm tình của khán giả bên cạnh tuyến tình cảm của đôi nhân vật chính. Bộ phim thành công bất ngờ, trở thành một trong những phim sở hữu rating cao nhất lịch sử đài cáp và giúp nâng cao danh tiếng dàn diễn viên trẻ, trong đó có Han So Hee.

Han So Hee gây ấn tượng tốt với vai diễn cổ trang đầu tiên trong sự nghiệp.

Sau khi chịu phận "số nhọ" trong phim cổ trang, Han So Hee tiếp tục công cuộc làm "trái tim bên lề" với Abyss (Viên Đá Ma Thuật) hợp tác cùng bộ đôi Ahn Hyo Seop - Park Bo Young. Cô thủ vai hôn thê xinh đẹp của nam chính nhưng đã biến mất ngay trước đám cưới sau khi để lại lời nhắn: "Em không thể kết hôn vì anh quá xấu". Sau này, nam chính có diện mạo mới cực bảnh bao và trái tim của anh hẳn nhiên là thuộc về nữ chính còn nhân vật Hee Jin của cô cũng trải qua không ít lần "ăn hành" đáng nhớ.

Tiếp tục khoe nhan sắc mong manh ở Abyss, đáng tiếc bộ phim lại là một "bom xịt" đúng nghĩa.

Tiểu tam quyến rũ trong phim 19+ gây sốt màn ảnh nhỏ

Sau "bom xịt" Abyss, Han So Hee mới đây tái xuất màn ảnh bên cạnh đàn chị gạo cội Kim Hee Ae trong The World of the Married (Thế Giới Hôn Nhân). Bộ phim nhanh chóng gây sốt nhờ khai thác chuyện ngoại tình kịch tính với cực nhiều "drama" thượng hạng. Đối lập với một nữ chính già dặn, vừa bị chồng phản bội chính là cô nhân tình trẻ quyến rũ và trơ trẽn do Han So Hee thủ vai. Cô nhiều lúc khiến khán giả "điên tiết" vì diễn khá đạt vai người thứ ba chen chân vào hôn nhân của người khác mà còn không biết xấu hổ, sẵn sàng bóng gió đối mặt "bà cả". Và nhan sắc của Han So Hee, lần này cũng không ngoại lệ, tiếp tục trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

Han So Hee khắc họa rất thuyết phục hình tượng tiểu tam xinh đẹp quyến rũ.

Nhân vật của Han So Hee đang khiến khán giả "sôi gan" với loạt hành động trơ trẽn của mình, càng chứng tỏ cô đã nhập vai thuyết phục. 

Quá khứ gây sốc nhưng nhan sắc quyến rũ đến mức cư dân mạng "muốn ghét cũng khó"

Han So Hee thường được biết đến với nét đẹp dịu dàng, mong manh và phong cách nữ tính nhẹ nhàng mà không kém phần quyến rũ. Phong cách ngọt ngào này cũng là lí do nhiều người liên tục liên tưởng cô với đàn chị nổi tiếng Song Hye Kyo.

Tuy nhiên, sau khi gây chú ý nhờ vai diễn trong Thế Giới Hôn Nhân, cư dân mạng nhanh chóng "đào" lại những ảnh cũ của cô và không khỏi bất ngờ trước những khoảnh khắc mang phong cách nổi loạn từ hình xăm đến thuốc lá đến những cách tạo dáng khác lạ. Bất ngờ hơn cả, cư dân mạng xứ Hàn không chỉ trích mạnh mẽ nữ diễn viên mà còn dành lời khen ngợi. Một số cho rằng cô rất ngầu, phần đông thì không khỏi cảm thán bản thân cảm thấy khó chịu nhưng chẳng ghét nổi vì "cô ấy đẹp quá". Xem chừng Han So Hee chính là minh chứng tiêu biểu cho câu nói: "Đẹp cũng là một loại tài năng."

Loạt ảnh nổi loạn của Han So Hee ngày trước khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Nhưng ngay cả nổi tiếng khắc nghiệt như cư dân mạng Hàn Quốc cũng phải thừa nhận "muốn ghét nhưng đẹp quá không ghét được". 

Dù chỉ đóng vai phụ và danh sách phim chỉ đếm trên đầu ngón tay, Thế Giới Hôn Nhân đã là tác phẩm thứ ba Han So Hee góp mặt đạt được những thành tích đáng nể, đủ để chứng minh nữ diễn viên trẻ này có mắt nhìn kịch bản khá tốt và không ngại thử thách bản thân bằng việc gắn mình vào những hình tượng dễ bị chỉ trích. Cùng chờ xem nàng "tiểu tam" này sẽ còn gây ra sóng gió gì trong Thế Giới Hôn Nhân lên sóng lúc 21:00 giờ Việt mỗi thứ sáu, thứ bảy hàng tuần trên đài cáp JTBC.


Theo nguồn: http://kenh14.vn/han-so-hee-visual-cua-the-gioi-hon-nhan-phat-len-nho-tieng-ban-sao-song-hye-kyo-choc-soi-gan-hoi-vo-ca-nho-vai-tieu-tam-dang-ghet-20200331220107627.chn

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan