• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hoa hậu IELTS 7.5 Lương Thùy Linh gây ngỡ ngàng vì tung bảng điểm toàn F, điểm chuyên cần bằng 0, sự thật là gì?

Lương thùy Linh khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ bảng điểm hạng bét nhưng hoá ra đó là kỳ mà cô bảo lưu để thi hoa hậu.

Không chỉ nổi tiếng vì ngoại hình xinh đẹp, Hoa hậu Lương Thùy Linh còn gây ấn tượng với khán giả nhờ thành tích học tập đáng nể. Nàng hậu thi đỗ vào Trường ĐH Ngoại thương, từng là một thành viên của đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh dự thi cấp quốc gia, đạt IELTS 7.5 và là sinh viên xuất sắc suốt nhiều năm liền.

Tuy nhiên mới đây, Lương Thùy Linh lại khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ bảng điểm bất ngờ toàn 0 trên trang cá nhân. Cả hai học kì nàng hậu đều xếp hạng F (xếp hạng thấp nhất trong thang điểm Đại Học) và thậm chí điểm chuyên cần cũng là một con số 0 tròn trĩnh.

Hoa hậu IELTS 7.5 Lương Thùy Linh gây ngỡ ngàng vì tung bảng điểm toàn F, điểm chuyên cần bằng 0, sự thật là gì? - Ảnh 2.

Lương Thùy Linh khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ bảng điểm toàn hạng F, điểm chuyên cần cũng bằng 0.

Không để cư dân mạng phải đợi lâu, ngay sau đó Lương Thùy Linh đã đính chính đây chỉ là một trò đùa không hơn không kém và tiết lộ bảng điểm tổng kết thật sự khiến nhiều người trầm trồ. Theo đó, học kì trước nàng hậu đã bảo lưu kết quả nên mới có bảng điểm toàn 0 này và sau khi quay trở lại với việc học, người đẹp sinh năm 2000 gần như đạt điểm A tuyệt đối tất cả các môn, thậm chí xếp hạng tổng kết còn đạt ngưỡng xuất sắc khiến fan không khỏi trầm trồ. Trước hình ảnh này, nhiều người đã phải ghen "nổ mắt" bởi thành tích đúng chuẩn con nhà người ta của Lương Thùy Linh.

Tuy nhiên, bảng điểm "xấu" kia chỉ là trò đùa của Lương Thùy Linh. Bảng điểm xuất sắc sau đó được nàng Hậu tiết lộ mới khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Hoa hậu IELTS 7.5 Lương Thùy Linh gây ngỡ ngàng vì tung bảng điểm toàn F, điểm chuyên cần bằng 0, sự thật là gì? - Ảnh 4.

Trước đó, Lương Thùy Linh luôn được biết đến là Hoa hậu có thành tích học tập đáng nể bởi hàng loạt thành tích, giấy chứng nhận và điểm số cực cao.

Hoa hậu IELTS 7.5 Lương Thùy Linh gây ngỡ ngàng vì tung bảng điểm toàn F, điểm chuyên cần bằng 0, sự thật là gì? - Ảnh 5.

Người đẹp còn tham gia hỗ trợ cô giáo giới thiệu tới đoàn công tác của UNESCO trong chuyến thẩm định Công viên địa chất non nước Cao Bằng lên Công viên địa chất Toàn cầu hồi tháng 7/2017.

Hoa hậu IELTS 7.5 Lương Thùy Linh gây ngỡ ngàng vì tung bảng điểm toàn F, điểm chuyên cần bằng 0, sự thật là gì? - Ảnh 6.

Chẳng cần tìm đâu xa, Lương Thùy Linh đích thị là hình mẫu "con nhà người ta" đây mà!


Theo nguồn: http://kenh14.vn/hoa-hau-ielts-75-luong-thuy-linh-gay-ngo-ngang-vi-tung-bang-diem-toan-f-diem-chuyen-can-bang-0-su-that-la-gi-20200406112131908.chn

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan