• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Khoảnh khắc Seungri (BIGBANG) ngồi lên đùi Sehun (EXO) bỗng được netizen 'đào mộ' vì... đại diện cho pha xử lý 'fanwar' đẳng cấp idol!

Cộng đồng fan Kpop bất ngờ chia sẻ lại khoảnh khắc "gây bão" của Seungri (BIGBANG) khi sẵn sàng ngồi lên đùi cậu em Sehun (EXO) tại lễ trao giải MAMA 2015.

Mới đây, cộng đồng fan Kpop bất ngờ "đào mộ" lại một khoảnh khắc vô cùng "nóng bỏng" giữa Seungri (BIGBANG) và Sehun (EXO). Cụ thể, một chủ đề đang tạo sự chú ý trên mạng xã hội đó chính là những trận "fanwar" nảy lửa nhất của cộng đồng fandom Kpop. Theo đó, nếu những ai là "fan cứng" Kpop hẳn sẽ khó có thể quên vào thời điểm năm 2015 khi BIGBANG comeback liên tục trong 4 tháng khiến cho cộng đồng V.I.P (fandom BIGBANG) và EXO-L (fandom EXO) có những cuộc tranh cãi lớn được xếp vào hạng "đỉnh cao".

Khoảnh khắc Seungri (BIGBANG) ngồi lên đùi Sehun (EXO) bỗng được netizen đào mộ vì... đại diện cho pha xử lý fanwar đẳng cấp idol! - Ảnh 1.

BIGBANG

Khoảnh khắc Seungri (BIGBANG) ngồi lên đùi Sehun (EXO) bỗng được netizen đào mộ vì... đại diện cho pha xử lý fanwar đẳng cấp idol! - Ảnh 2.

EXO

Thế nhưng thay vì lên tiếng khuyên nhủ fan 2 bên giảng hoà thì trên sân khấu của lễ trao giải Mnet Music Awards (MAMA) 2015, khoảnh khắc giữa Seungri và Sehun đã khiến cho cả hai cộng đồng fandom bỗng dưng... dừng mọi "cuộc chiến". 

Cụ thể trong phần biểu diễn ca khúc "Bae Bae", thành viên Seungri đã tiến đến khu vực ngồi chờ của EXO và không ngần ngại ngồi lên đùi cậu em út Sehun. Chẳng những thế anh chàng còn liên tục dành những cử chỉ thân mật cho hậu bối khiến cho Sehun chỉ biết ngồi im và ôm mặt cười "chịu trận". 

[BIGBANG-BAE BAE] KPOP Concert MAMA 2015 |

Khoảnh khắc khiến cả hàng nghìn khán giả tại lễ trao giải MAMA 2015 như muốn "vỡ oà".

Sehun không giấu được sự ngại ngùng khi tiền bối Seungri dành cử chỉ thân mật cho mình.

Tình cảm anh em Seungri - Sehun "đập tan" nhiều lời đồn không hay giữa hai nhóm nhạc cạnh tranh nhau BIGBANG - EXO.

Một số bình luận của cộng đồng mạng: 

- "Từ đây trở đi tình thân mến thân". 

- "Và từ đó hai nhà thành thông gia kkk". 

- "Nghĩ lại đáng yêu ghê". 

- "Nhìn mặt Sehun hài muốn chết đi được". 

- "Như chưa hề có cuộc fanwar haha". 

- "Trời ơi cute muốn xỉu luôn đó".

- "Tự dưng chia sẻ lại làm nhớ quá đi à".


Theo nguồn: http://kenh14.vn/khoanh-khac-seungri-bigbang-ngoi-len-dui-sehun-exo-bong-duoc-netizen-dao-mo-vi-dai-dien-cho-pha-xu-ly-fanwar-dang-cap-idol-20200406135007877.chn

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan