• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Màn đụng độ catwalk của H'Hen Niê và Phạm Hương gây sốt mùa dịch: Bên đơn giản bên sang chảnh, ai xuất thần hơn?

Để những ngày ở nhà không nhàm chán, H'Hen Niê và Phạm Hương đều cùng nhau trổ tài catwalk tại gia, khoe trọn thần thái và độ chuyên nghiệp đáng ngưỡng mộ.

Trong những ngày ở nhà vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, đông đảo sao Việt ngoài trổ tài nấu nướng còn dành thời gian để lên đồ chụp hình, quay clip "sống ảo" rất gì và này nọ. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến hai nàng Hậu đình đám: Phạm HươngH'Hen Nê. Dù ở cách xa nửa vòng trái đất nhưng cả hai đều có cách sống ảo cho những ngày ở nhà bớt nhàm chán chẳng khác gì nhau.

Nếu như cách đây vài ngày, Phạm Hương vừa lên đồ sang chảnh để quay clip trổ tài catwalk ngay tại gara ô tô gia đình thì mới đây, H'Hen Niê cũng có màn catwalk "sương sương" chào buổi sáng ở quê nhà Đắk Lắk. Tuy nhiên, thay vì lên đồ, trang điểm lộng lẫy như đàn chị, H'Hen Niê lại diện nguyên set đồ ở nhà đơn giản và đi chân trần catwalk. Khi so sánh hai clip của hai nàng Hậu với nhau, dù là đơn giản hay sang chảnh vẫn đủ làm người hâm mộ thích thú bởi khí chất, thần thái một chín một mười.

H'Hen Niê tập thể dục buổi sáng tại quê nhà bằng màn catwalk "sương sương" đầy thần thái

Cách đây vài ngày, Phạm Hương cũng lên đồ sang chảnh, dạo vài vòng catwalk tại gara ô tô.

Dù là sang chảnh hay đơn giản, Phạm Hương và H'Hen Niê cũng khí chất đâu ra đấy.

Ở nhà mùa dịch, HHen Niê và Phạm Hương cũng có màn đụng độ catwalk: Người đơn giản, người sang chảnh nhưng ai hơn ai? - Ảnh 5.

Diễn biến dịch COVID-19 tại Việt Nam đang ngày càng phức tạp, và trong thời gian tới đây, đất nước chúng ta sẽ bước vào giai đoạn thử thách thật sự. Thông điệp mà Chính phủ, Bộ Y Tế và các cơ quan chính quyền địa phương đưa ra, đó là: Người dân nếu không có nhiệm vụ gì, nếu thực sự không cần thiết thì nên ở nhà vì nguy cơ lây nhiễm chéo trong cộng đồng đang rất cao.

Hãy "ở yên" khi Tổ Quốc cần. Yêu Tổ Quốc, yêu đồng bào, đang ở chỗ nào thì hãy ở yên chỗ đấy. Còn tôi, tôi ở nhà! Vì ở nhà lúc này, đã là hành động cho thấy ý thức bảo vệ bản thân, chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh.

Các y bác sĩ trên toàn thế giới đang lan truyền thông điệp "Chúng tôi đi làm vì bạn, xin hãy ở nhà vì chúng tôi". Là một công dân có ý thức, đặt sự an toàn sức khoẻ lên hàng đầu, hãy cùng nhau lan toả lời kêu gọi #toionha để nhanh chóng đẩy lùi #CôVyĐiĐi các bạn nhé!

Ở nhà mùa dịch, HHen Niê và Phạm Hương cũng có màn đụng độ catwalk: Người đơn giản, người sang chảnh nhưng ai hơn ai? - Ảnh 7.

Theo nguồn: http://kenh14.vn/man-dung-do-catwalk-cua-hhen-nie-va-pham-huong-gay-sot-mua-dich-ben-don-gian-ben-sang-chanh-ai-xuat-than-hon-20200406094919705.chn

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan