• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nam idol JYP tiết lộ từng 'vã' được ra mắt đến nỗi xin làm… thành viên Wonder Girls, 6 tháng lại thử giọng 1 lần cho tới lúc công ty 'mềm lòng'

Nam idol đến từ boygroup đình đám này quyết tâm gia nhập JYP đến nỗi từng bất chấp cả giới tính mà thi vào... Wonder Girls, nhưng nhờ kiên trì và nỗ lực mà cuối cùng anh đã được công ty thu nhận.

2PM không những được coi là "công thần" của JYP mà trong thời kì đỉnh cao, họ còn là boygroup hàng đầu Kpop. Trong nhóm, main dancer Wooyoung được đánh giá cao nhờ tài vũ đạo đỉnh cao, thế nhưng quá trình anh gia nhập công ty lại vô cùng trắc trở, thậm chí nam idol từng phải tính "trăm phương ngàn kế" mới nhận được "cái gật đầu" của JYP.

Nam idol JYP tiết lộ từng “vã” được ra mắt đến nỗi xin làm… thành viên Wonder Girls, 6 tháng lại thử giọng 1 lần cho tới lúc công ty “mềm lòng” - Ảnh 1.

Wooyoung từng bất chấp tất cả, thậm chí thi vào... girgroup, miễn là được gia nhập JYP

Wooyoung đã kể lại hành trình trở thành nghệ sĩ JYP trên chương trình "Knowing Bros". Thành viên 2PM cho biết anh quyết định trở thành thần tượng và nhận ra đam mê đứng trên sân khấu khi học cấp 2. Tuy nhiên vì các công ty nhỏ thường yêu cầu trainee nộp phí đầu tư nên Wooyoung quyết tâm thi tuyển vào những công ty lớn để không tạo gánh nặng tài chính cho gia đình. Bằng lý do nào đó mà JYP Entertainment lại khiến nam idol chú ý trong số hàng loạt công ty Kpop.

Wooyoung chia sẻ: "Bằng cách nào đó mà tôi bị JYP thu hút trước cả khi thử giọng. Tôi biết con đường này sẽ rất tốn kém nên bản thân phải đưa ra quyết định đúng đắn, bằng không sẽ trở thành gánh nặng cho cha mẹ".

Wooyoung đặt quyết tâm bằng mọi giá phải được JYP chọn

Vậy là Wooyoung với quyết tâm hừng hực quyết định thi tuyển vào JYP qua bất cứ cơ hội nào mà anh có. Anh khao khát gia nhập công ty đến nỗi bất chấp giới tính mà tham gia vòng thử giọng để tìm kiếm… thành viên mới của Wonder Girls.

Thành viên 2PM cho biết: "Tôi rất tuyệt vọng và vô cùng muốn gia nhập JYP. Họ tìm ai cũng không quan trọng. Lúc ấy họ muốn tìm thành viên cho Wonder Girls, nhưng tôi chẳng quan tâm vì đó là vòng thử giọng của JYP. Tôi đã đợi cả ngày để thi tài nhưng đương nhiên là bị loại ngay tức khắc".

Nam idol JYP tiết lộ từng “vã” được ra mắt đến nỗi xin làm… thành viên Wonder Girls, 6 tháng lại thử giọng 1 lần cho tới lúc công ty “mềm lòng” - Ảnh 3.

JYP tìm kiếm gương mặt nữ cho Wonder Girls nhưng Wooyoung vẫn bất chấp đi thử giọng

Dù Wooyoung không giành được "suất" vào Wonder Girls nhưng điều đó không làm anh chùn bước. Sau đó, cứ 6 tháng 1 lần là nam idol lại thi vào JYP. Anh không hề nhụt chí khi bị loại, trái lại đó là động lực để Wooyoung hoàn thiện bản thân và tiếp tục thử sức ở những lần sau. Wooyoung chia sẻ: "Cứ 6 tháng 1 lần là tôi lại thử giọng tại JYP, nhưng điều đó có nghĩa là tôi vẫn chưa đủ giỏi. Tôi tự nhủ rằng mình sẽ gặp lại họ trong 6 tháng tiếp theo, khi mình đã tiến bộ hơn".

Những nỗ lực không ngừng nghỉ của Wooyoung qua các buổi thử giọng đã được JYP ghi nhận. Cuối cùng công ty này quyết định mời Wooyoung gia nhập chương trình đào tạo của mình. Tuy nhiên, thay vì làm thực tập sinh tạm thời, họ muốn anh trở thành trainee độc quyền của công ty ngay và luôn!

Bản thân Wooyoung cũng bất ngờ với quyết định của JYP và đến giờ anh vẫn nhớ như in giây phút ấy: "Tôi nhớ thời điểm điều đó xảy ra. JYP gọi cho tôi và bảo, "Wooyoung, chúng tôi muốn kí hợp đồng với bạn’. Thường thì đó là hợp đồng 3 tháng để họ thử thách bạn như thực tập sinh. Họ muốn kí hợp đồng ấy với tôi.

Tôi đã không thể tin nổi. Lúc ấy tôi đang tập nhảy. Sau cuộc gọi, tôi không biết phải làm gì, rồi 10 phút sau, họ gọi lại và thông báo, ‘Đây là JYP và chúng tôi muốn kí hợp đồng đầy đủ với bạn’. Trong 10 phút ấy, hẳn là họ đã thảo luận lại và quyết định giữ tôi".

Nỗ lực của Wooyoung đã được JYP công nhận

Buổi thử giọng định mệnh cũng chính là buổi thi tuyển chính thức đầu tiên của JYP. Sau vô vàn nỗ lực, Wooyoung cuối cùng đã đứng hạng nhất trong cuộc thi. Nam idol còn nhớ tại vòng thử giọng năm ấy, Baek Yerin – cựu ca sĩ solo của JYP xếp thứ 2 và gia nhập công ty cùng thời điểm với anh.

Wooyoung (2PM) trong buổi thử giọng đầu tiên của JYP

Sau vài năm thực tập, Wooyoung đã trở thành một "mảnh ghép" của 2PM và chính thức debut vào năm 2008. Cả nhóm sau đó nổi tiếng với hình tượng "nhóm nhạc quái thú" và là cái tên không thể thiếu trong danh sách boygroup lừng lẫy của Kpop Gen 2.

Nam idol JYP tiết lộ từng “vã” được ra mắt đến nỗi xin làm… thành viên Wonder Girls, 6 tháng lại thử giọng 1 lần cho tới lúc công ty “mềm lòng” - Ảnh 6.

Nhờ nỗ lực và quyết tâm mà Wooyoung hiện tại là mảnh ghép không thể thiếu của 2PM

Nguồn tham khảo: KB


Theo nguồn: http://kenh14.vn/nam-idol-jyp-tiet-lo-tung-va-duoc-ra-mat-den-noi-xin-lam-thanh-vien-wonder-girls-6-thang-lai-thu-giong-1-lan-cho-toi-luc-cong-ty-mem-long-20200406115430877.chn

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan