• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nóng: Thủ tướng Anh Boris Johnson phải vào phòng chăm sóc đặc biệt khi tình trạng sức khoẻ xấu đi vì nhiễm Covid-19

Bộ trưởng Ngoại giao Dominic Raab sẽ tạm thời đảm nhận nhiệm vụ của thủ tướng trong khi ông Boris Johnson phải nhập viện.

Theo truyền thông Anh Quốc đưa tin vào ngày 6/4 (theo giờ địa phương), tình trạng sức khoẻ của Thủ tướng Anh Boris Johnson trở nên xấu đi trong nhiều giờ liền và được chuyển vào phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện St.Thomas.

Văn phòng Thủ tướng cho biết: "Trong suốt chiều nay, tình trạng của Thủ tướng đã xấu đi và theo lời khuyên của đội ngũ y tế, ông đã được chuyển đến Đơn vị Chăm sóc Chuyên sâu tại bệnh viện".

Nóng: Thủ tướng Anh Boris Johnson phải vào phòng chăm sóc đặc biệt khi tình trạng sức khoẻ xấu đi vì nhiễm Covid-19 - Ảnh 1.

Thủ tướng Boris Johnson đã phải nhập viện do tình hình sức khỏe không ổn định vào ngày 5/4 sau khi nhiễm virus SARS-CoV-2 trước đó 10 ngày.

Trước mắt, phía chính phủ đưa ra thông báo Bộ trưởng Ngoại giao Dominic Raab sẽ tạm thời đảm nhận nhiệm vụ của thủ tướng trong khi ông Boris Johnson phải nhập viện.

Trước đó, Thủ tướng Anh đã phải cách ly sau khi được xác nhận dương tính với loại virus chết người này. Tuy nhiên, ông vẫn cho rằng, sức khỏe của mình “đã dần tốt hơn”. Ông Johnson thường xuyên xuất hiện trước công chúng thông qua các video clip quay bằng điện thoại cá nhân. Tại cuộc họp báo ngay trước khi ông nhập viện, Bộ trưởng Y tế Anh Matt Hancock vẫn khẳng định, ông Johnson “ổn”.

Tiếp tục cập nhật...


Theo nguồn: http://kenh14.vn/nong-thu-tuong-anh-boris-johnson-phai-vao-phong-cham-soc-dac-biet-khi-tinh-trang-suc-khoe-xau-di-vi-nhiem-covid-19-20200407031943424.chn

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan