• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nữ Idol 14 tuổi có ngoại hình như em bé: So sánh với center của IZ*ONE quả là 'một trời một vực'!

Ngoại hình búng ra sữa của em út Minji thuộc nhóm nhạc Busters khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao, cô nàng chắc là nữ Idol "dễ cưng" nhất hiện tại.

Trong video mukbang (quay cảnh ăn uống) mới nhất trên kênh Youtube của nhóm nhạc nữ Busters, thành viên mới nhất và nhỏ tuổi nhất có tên Minji đã thu hút không ít sự quan tâm từ cư dân mạng. Bỏ qua sự hấp dẫn từ những món ăn và những câu chuyện thú vị, điều khiến người xem chú ý hơn cả chính là ngoại hình như búng ra sữa của Minji.

Nữ Idol 14 tuổi có ngoại hình như em bé: So sánh với center của IZ*ONE quả là một trời một vực! - Ảnh 1.

Minji (Busters) gây sốc thị giác cư dân mạng với ngoại hình trẻ măng trên video mukbang mới nhất của nhóm

Càng tìm hiểu, cư dân mạng lại càng sốc hơn khi biết được nữ Idol này sinh năm 2006, tức là chỉ mới bước sang tuổi 14 vào năm nay. Theo đánh giá chung của khán giả, ngoại hình baby của Minji khiến cô nàng trẻ hơn so với tuổi thật rất nhiều. Thậm chí, dù đang là học sinh trung học nhưng nhiều người lầm tưởng rằng Minji mới chỉ học tiểu học.

Nữ Idol 14 tuổi có ngoại hình như em bé: So sánh với center của IZ*ONE quả là một trời một vực! - Ảnh 2.

Sinh năm 2006, Minji khiến cư dân mạng sốc tận óc khi debut ở tuổi 14

Gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn và đôi má phúng phính khiến Minji trông như em bé của làng nhạc Kpop

Trước khi gia nhập Busters, Minji từng là diễn viên nhí. Cô nàng trở thành thành viên girlgroup sau khi chiến thắng một cuộc thi nhảy dành cho thanh thiếu niên. Tuy nhiên, vị trí thực sự trong nhóm của Minji lại là Vocalist (hát). Được biết, chị gái của cô nàng có tên Jieun, 15 tuổi và cũng là thành viên của Busters.

Nữ Idol 14 tuổi có ngoại hình như em bé: So sánh với center của IZ*ONE quả là một trời một vực! - Ảnh 4.

Minji từng là diễn viên nhí trước khi bước chân vào làng thần tượng

Nữ Idol 14 tuổi có ngoại hình như em bé: So sánh với center của IZ*ONE quả là một trời một vực! - Ảnh 5.

Chị gái Jieun hơn Minji 1 tuổi và cũng hoạt động trong nhóm Busters

Nhìn lại làng nhạc Hàn, không ít trường hợp debut từ khi còn trẻ măng như Minji có thể kể đến như Jisung (NCT), Taemin (SHINee), Krystal (f(x)) và Jang Wonyoung (IZ*ONE). Thậm chí, một nhóm nhạc hip-hop đến từ JYP mang tên Boy Story còn gây choáng với dàn thần tượng "nhi đồng" trong đó anh cả Hanyu debut ở tuổi 14 và em út Shuyang mới chỉ tròn 11 tuổi.

Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng những thần tượng ra mắt ở độ tuổi của Minji đều có ngoại hình trưởng thành hơn. Gương mặt baby chính là yếu tố khiến nữ thần tượng trẻ hơn quá nhiều so với tuổi thật cũng như công việc mà cô nàng theo đuổi.

Debut cùng lứa tuổi với Minji nhưng Jisung (NCT), Wonyoung (IZ*ONE), Taemin (SHINee) và Krystal (f(x)) lại dễ "đánh lừa thị giác" nhờ ngoại hình trưởng thành, đặc biệt là chiều cao cực khủng

Nữ Idol 14 tuổi có ngoại hình như em bé: So sánh với center của IZ*ONE quả là một trời một vực! - Ảnh 7.

Wonyoung sinh năm 2004, ra mắt sau Minji 1 năm nhưng có ngoại hình trưởng thành hơn tuổi thật rất nhiều


Theo nguồn: http://kenh14.vn/nu-idol-14-tuoi-co-ngoai-hinh-nhu-em-be-so-sanh-voi-center-cua-izone-qua-la-mot-troi-mot-vuc-20200406170035017.chn

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan