• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Quang Đăng vừa bị tố có 'Tuesday' nên mới chia tay, Thái Trinh nửa đêm đã đăng dòng tâm trạng đầy ẩn ý

Dòng quote ẩn ý của Thái Trinh hiện khiến nhiều người hoang mang, lo lắng.

Showbiz Việt hôm nay lại được một lần nữa xôn xao chuyện tình cảm vốn đã kết thúc từ lâu của Quang Đăng - Thái Trinh. Cả hai từng được biết đến như cặp đôi "trai tài gái sắc", đáng ngưỡng mộ sau 3 năm yêu thương tình nghĩa bền bỉ nhưng rồi chọn chia tay một cách khó hiểu. Đến hiện tại, vẫn nhiều khán giả thắc mắc về nội tình bên trong.

Mới đây, trên mạng đang đồn thổi một nghi vấn Quang Đăng có người thứ 3 và cho rằng đây là lý do khiến cả hai tan vỡ. Cái tên được gọi ở đây là một fitness blogger khá có tiếng trong cộng đồng mạng nói chung và giới fitness nói riêng. Theo nhiều nguồn tin bên lề, hai người gặp nhau khi cùng tham gia một sự kiện ở nước ngoài. Lúc này, Quang Đăng vẫn còn đang mặn nồng cùng bạn gái cũ. Và Thái Trinh cũng đã sớm có động thái ẩn ý gây hoang mang dư luận: "Bị xao động khi thấy một người đàn ông điển trai hay người phụ nữ kiều diễm, anh sẽ khám phá được sức mạnh của sự kiềm chế trong nội tâm”.

Lục lại chuyện cũ: Netizen Việt tố Quang Đăng trơ trẽn có Tuesday nên mới chia tay, Thái Trinh nửa đêm đăng dòng tâm trạng - Ảnh 2.

Nữa đêm hôm qua, Thái Trinh bỗng đăng quote ẩn ý làm nhiều người lo lắng.

Là người có khá nhiều quan điểm về cuộc sống, nữ ca sĩ cũng thường chia sẻ về chuyện tình cảm hay những vấn đề liên quan. Sau khi chia tay mối tình 3 năm với Quang Đăng, lần khiến cư dân mạng xôn xao nhất gần đây là cô nàng bị bắt gặp thân thiết bên trai lạ. Tuy nhiên ngay sau đó Thái Trinh lên tiếng phủ nhận đồng thời tiết lộ giữa cô và anh chàng này chỉ là bạn.

Lục lại chuyện cũ: Netizen Việt tố Quang Đăng trơ trẽn có Tuesday nên mới chia tay, Thái Trinh nửa đêm đăng dòng tâm trạng - Ảnh 3.

Quang Đăng - Thái Trinh từng có 3 năm hạnh phúc trước khi quyết định chia xa.

Lục lại chuyện cũ: Netizen Việt tố Quang Đăng trơ trẽn có Tuesday nên mới chia tay, Thái Trinh nửa đêm đăng dòng tâm trạng - Ảnh 4.

Đến hiện tại, nhiều fan vẫn mong mỏi cả hai sẽ có thể quay về bên nhau.


Theo nguồn: http://kenh14.vn/quang-dang-vua-bi-to-co-tuesday-nen-moi-chia-tay-thai-trinh-nua-dem-da-dang-dong-tam-trang-day-an-y-20200406092849986.chn

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan