• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Thuý Ngân bày cách tổ chức sinh nhật mùa dịch: Tự trang trí lộng lẫy, khoe quà hàng hiệu, 'sống ảo cháy máy' là vui!

Sinh nhật mùa dịch, chẳng thể hội họp cùng bạn bè thì học nhanh cách tự an ủi bản thân của Thuý Ngân đây này.

Những ngày vừa qua, cả nước đang chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, nhiều nghệ sĩ cũng tuyên phong và thể hiện ý thức tự giác khi tham gia nhiều chiến dịch, kêu gọi mọi người ở nhà vì cộng đồng. Mới đây, Thuý Ngân cũng đã có một sinh nhật đáng nhớ giữa mùa dịch khi tự tay trang hoàng không gian tiệc tại gia và khoe những món quà giá trị.

Không thể gặp mặt, cũng khó có thể mời bạn bè đến nhà để tổ chức tiệc sinh nhật vì ai ai cũng đang chấp hành nghiêm lệnh cách ly xã hội, Thuý Ngân đã tự chuẩn bị bàn tiệc có bánh, có hoa vô cùng lung linh để tự chúc mừng bản thân. Không chỉ thế, nữ diễn viên còn lên đồ sang chảnh, make up lộng lẫy để chụp nhiều hình ảnh để lưu lại làm kỷ niệm cho một sinh nhật đáng nhớ.

Thuý Ngân bày cách tổ chức sinh nhật mùa dịch: Tự trang trí lộng lẫy, khoe quà hàng hiệu, sống ảo cháy máy là vui! - Ảnh 2.

Thuý Ngân tự chuẩn bị một buổi tiệc đầy bóng bay và hoành tráng tại nhà để đón tuổi mới

Trên trang cá nhân, diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" viết: "Ở nhà tự chuẩn bị tự chụp hình thì em có bị gọi là tự kỷ không? Tuổi mới ơi hãy mang đến nhiều hạnh phúc, nhiều nụ cười, nhiều tình yêu của các bạn và rực rỡ nhé". Thôi thì ở thời điểm này, làm sinh nhật sương sương thế này cũng đủ vui và hạnh phúc rồi, hội các chị em sinh nhật tháng 4 nhanh nhanh học cách của Thuý Ngân thôi.

Thuý Ngân bày cách tổ chức sinh nhật mùa dịch: Tự trang trí lộng lẫy, khoe quà hàng hiệu, sống ảo cháy máy là vui! - Ảnh 3.

Nữ diễn viên cũng không quên chuẩn bị bánh, hoa và bày trí những món quà đắt đỏ

Thuý Ngân bày cách tổ chức sinh nhật mùa dịch: Tự trang trí lộng lẫy, khoe quà hàng hiệu, sống ảo cháy máy là vui! - Ảnh 4.

Không thể hội họp bạn bè thì làm vài nét ảnh "sống ảo" lưu lại làm kỷ niệm cũng vui mà

Thuý Ngân bày cách tổ chức sinh nhật mùa dịch: Tự trang trí lộng lẫy, khoe quà hàng hiệu, sống ảo cháy máy là vui! - Ảnh 6.

Dường như rất hài lòng với không gian tự trang trí này, Thuý Ngân đã cho đời 7749 kiểu ảnh để lưu lại trong sinh nhật đáng nhớ

Thuý Ngân bày cách tổ chức sinh nhật mùa dịch: Tự trang trí lộng lẫy, khoe quà hàng hiệu, sống ảo cháy máy là vui! - Ảnh 7.

Bảo Thy, cùng nhiều người hâm mộ cũng dành những lời chúc mừng Thuý Ngân bước sang tuổi 29

Thuý Ngân bày cách tổ chức sinh nhật mùa dịch: Tự trang trí lộng lẫy, khoe quà hàng hiệu, sống ảo cháy máy là vui! - Ảnh 8.

Chị em có sinh nhật trong tháng 4 chờ gì mà không học nhanh cách của Thuý Ngân thôi.

Thuý Ngân bày cách tổ chức sinh nhật mùa dịch: Tự trang trí lộng lẫy, khoe quà hàng hiệu, sống ảo cháy máy là vui! - Ảnh 9.

Để những ngày ở nhà không trôi qua nhàm chán, hãy tham gia thử thách nhỏ này, đăng lên MXH cùng hashtag #onhathilamgi nhé!

Diễn biến dịch COVID-19 tại Việt Nam đang ngày càng phức tạp, và trong thời gian tới đây, đất nước chúng ta sẽ bước vào giai đoạn thử thách thật sự. Thông điệp mà Chính phủ, Bộ Y Tế và các cơ quan chính quyền địa phương đưa ra, đó là: Người dân nếu không có nhiệm vụ gì, nếu thực sự không cần thiết thì nên ở nhà vì nguy cơ lây nhiễm chéo trong cộng đồng đang rất cao.

Đứng yên thời điểm này - với tất cả chúng ta, đó là ở nhà. Tôi ở nhà! Tôi thực hiện nghiêm túc cách ly xã hội. Vì ở nhà lúc này là tự bảo vệ bản thân mình, bảo vệ người thân, giúp giảm nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng, và bớt đi gánh nặng trên vai Tổ quốc.

Các y bác sĩ trên toàn thế giới đang lan truyền thông điệp "Chúng tôi đi làm vì bạn, xin hãy ở nhà vì chúng tôi". Là một công dân có ý thức, đặt sự an toàn sức khoẻ lên hàng đầu, hãy cùng nhau lan toả lời kêu gọi #toionha để nhanh chóng đẩy lùi #CôVyĐiĐi các bạn nhé!

Thuý Ngân bày cách tổ chức sinh nhật mùa dịch: Tự trang trí lộng lẫy, khoe quà hàng hiệu, sống ảo cháy máy là vui! - Ảnh 11.

Theo nguồn: http://kenh14.vn/thuy-ngan-bay-cach-to-chuc-sinh-nhat-mua-dich-tu-trang-tri-long-lay-khoe-qua-hang-hieu-song-ao-chay-may-la-vui-20200405210005189.chn

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan