• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đừng vòi Zac Efron 'cởi đồ' nữa vì khổ chủ 'hãi hùng' đến mức thốt lên: 'Ba cái cục múi này thật ngu ngốc, tui không thèm đâu!'

Đúng là người ăn không hết kẻ lần chẳng ra, cơ thể tạc tượng như vậy mà Zac Efron lại chối bỏ vì lý do này đây.

Nhắc đến Zac Efron, ai cũng nhớ đến hình ảnh một nam diễn viên vô cùng điển trai bước ra từ High School Musical (Hội Diễn Âm Nhạc). Tuy nhiên, chừng đó thôi là chưa đủ, khán giả cần xem Baywatch (Đội Cứu Hộ Bãi Biển) để chiêm ngưỡng ngoại hình đàn ông của anh, cũng như sáu múi chuẩn không trượt phát nào.

Đừng vòi Zac Efron cởi đồ nữa vì khổ chủ hãi hùng đến mức thốt lên: Ba cái cục múi này thật ngu ngốc, tui không thèm đâu! - Ảnh 1.
Đừng vòi Zac Efron cởi đồ nữa vì khổ chủ hãi hùng đến mức thốt lên: Ba cái cục múi này thật ngu ngốc, tui không thèm đâu! - Ảnh 2.

Nhiều người cho rằng body của Zac Efron trong Baywatch đã đạt đỉnh cao khi đứng cạnh The Rock cũng không hề kém cạnh.

Đừng vòi Zac Efron cởi đồ nữa vì khổ chủ hãi hùng đến mức thốt lên: Ba cái cục múi này thật ngu ngốc, tui không thèm đâu! - Ảnh 3.
Đừng vòi Zac Efron cởi đồ nữa vì khổ chủ hãi hùng đến mức thốt lên: Ba cái cục múi này thật ngu ngốc, tui không thèm đâu! - Ảnh 4.

Đúng như cái tên anh chàng cứu hộ, mỗi khi ra biển có lẽ mọi người sẽ muốn bị xỉu để được Zac Efron hô hấp nhân tạo mất thôi. Tuy nhiên, trái với đôi mắt ngưỡng mộ của khán giả, nam diễn viên thừa nhận đây là phần ký ức mà anh muốn cho "bay màu" càng nhanh càng tốt. Tại chương trình Hot Ones, khi được hỏi về sự nghiệp của mình tại Hollywood, Zac Efron đã nhắc đến vai trò của mình trong Baywatch:

"Đó là thời điểm quan trọng để đóng Baywatch bởi vì tôi nhận ra sau khi tôi đóng xong phim, tôi chẳng bao giờ muốn trở lại thân hình đẹp đó nữa. Thật đó, điều này thật sự khó khăn. Bạn có những thứ như kiểu nước ở dưới da khiến bạn luôn lo lắng, biến sáu múi của bạn thành bốn múi. Điều này thật ngu ngốc mà."

Đừng vòi Zac Efron cởi đồ nữa vì khổ chủ hãi hùng đến mức thốt lên: Ba cái cục múi này thật ngu ngốc, tui không thèm đâu! - Ảnh 5.

Quay trở lại năm 2016, Efron đã từng kế lại quá trình ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt của mình để phục vụ cho vai diễn trong Baywatch:

Đừng vòi Zac Efron cởi đồ nữa vì khổ chủ hãi hùng đến mức thốt lên: Ba cái cục múi này thật ngu ngốc, tui không thèm đâu! - Ảnh 8.

Tạm dịch: "9 ngày hoàn toàn không có lượng carb và đường. Chỉ có đồ hữu cơ từ động vật ăn cỏ, lượng protein sạch và rau xanh. Điều này để phục vụ cho... (ý nói vai diễn trong Baywatch)."

Hóa ra lý do khiến nam diễn viên chẳng muốn đẹp ngây ngất vậy nữa có thể là vì tâm lý lúc nào cũng sợ miếng múi bay mất hoặc chế độ ăn kiêng khổ quá chăng? Ngay sau đó để tránh "ném đá hội nghị", Zac Efron đã làm "dịu" đi vai trò của mình trong Baywatch sau câu nói trên, anh nói rằng mình rất vui vì vóc dáng của mình đã góp phần vào thành công của phim và thừa nhận anh sẽ làm lại dự án này nếu nó đòi hỏi điều đó.

Đừng vòi Zac Efron cởi đồ nữa vì khổ chủ hãi hùng đến mức thốt lên: Ba cái cục múi này thật ngu ngốc, tui không thèm đâu! - Ảnh 9.
Đừng vòi Zac Efron cởi đồ nữa vì khổ chủ hãi hùng đến mức thốt lên: Ba cái cục múi này thật ngu ngốc, tui không thèm đâu! - Ảnh 10.

Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên điển trai Zac Efron tự bình luận về cơ thể của mình trong Baywatch. Trong chương trình The Ellen DeGeneres Show vào tháng 5 năm 2019, host của chương trình đã cho anh có cơ hội đối diện với tượng sáp chuẩn như bản gốc của mình.

Nguồn: Foxnews


Theo nguồn: http://kenh14.vn/dung-voi-zac-efron-coi-do-nua-vi-kho-chu-hai-hung-den-muc-thot-len-ba-cai-cuc-mui-nay-that-ngu-ngoc-tui-khong-them-dau-20200405172900252.chn

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan