• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Võ Hoàng Yến cuối cùng đã tung clip dạy catwalk tại khu cách ly: Độ chuyên nghiệp thì duyệt, còn thần thái thế nào?

Sau màn “chiêu sinh” khiến dân tình cười ngất, Võ Hoàng Yến đã tung clip hé lộ khung cảnh buổi học catwalk tại khu cách ly rồi đây.

Những ngày qua, giữa lúc dịch bệnh Covid-19 hoành hành, nhiều hành động tích cực vì cộng đồng của sao Vbiz nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Là một trong những nghệ sĩ cách ly tập trung sau khi trở về từ nước ngoài, Võ Hoàng Yến đã truyền tải thông điệp "cách ly không đáng sợ" bằng những việc làm thiết thực mỗi ngày.

Đáng chú ý, Võ Hoàng Yến từng khiến dân tình cười ngất khi bất ngờ thông báo "chiêu sinh" lớp catwalk ngay bên trong khu cách ly. Nhiều người không khỏi thắc mắc Huấn luyện viên The Face sẽ trổ tài thị phạm cho dàn "người mẫu bất đắt dĩ" như thế nào? Không để dân tình chờ thêm, mới đây Võ Hoàng Yến đã tung clip ghi lại khoảnh khắc trong buổi học catwalk có một không hai đó.

Clip: Lớp học catwalk tại khu cách ly của Võ Hoàng Yến

Clip dù chỉ vỏn vẹn 41s nhưng cũng đủ để chứng minh thần thái và khả năng catwalk đỉnh cao của siêu mẫu, còn dàn "học trò" cũng rất chịu hợp tác khi bước đi đầy tự tin. Khung cảnh chiều hoàng hôn còn góp phần làm cho khoảnh khắc dạy học cực có tâm của "cô giáo" Võ Hoàng Yến thêm lung linh và hút mắt.

"Cô giáo" Võ Hoàng Yến và dàn học trò rất chịu phối hợp.

Clip: Võ Hoàng Yến lầy lội trong ngày rời “nhà chung” sau hoàn thành cách ly

Võ Hoàng Yến cuối cùng đã tung clip dạy catwalk tại khu cách ly: Độ chuyên nghiệp thì duyệt, còn thần thái thế nào? - Ảnh 5.

Trước khi rời khỏi khu cách ly, Võ Hoàng Yến đã kêu gọi được 61 triệu đồng, 1000 khẩu trang, 10 lít nước rửa tay hỗ trợ phòng Covid-19

Hành động tích cực của Võ Hoàng Yến trong suốt những ngày cách ly luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của người hâm mộ 
Võ Hoàng Yến cuối cùng đã tung clip dạy catwalk tại khu cách ly: Độ chuyên nghiệp thì duyệt, còn thần thái thế nào? - Ảnh 7.

Hiện tại, Võ Hoàng Yến đã trở về nhà và tiếp tục chấp hành nghiêm lệch cách ly xã hội.


Theo nguồn: http://kenh14.vn/vo-hoang-yen-cuoi-cung-da-tung-clip-day-catwalk-tai-khu-cach-ly-do-chuyen-nghiep-thi-duyet-con-than-thai-the-nao-20200407075225814.chn

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan