• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

4 cặp bạn thân Vbiz bỗng dính nghi vấn hẹn hò: Đen Vâu về hẳn nhà Lynk Lee ngủ, Cao Thái Hà thân thiết lạ bên mẹ Quốc Trường

Các cặp bạn thân Vbiz phản ứng khác biệt khi bỗng vướng nghi vấn hẹn hò gây xôn xao khắp MXH.

Lynk Lee - Đen Vâu

Trong chương trình Bar Stories mới đây, Lynk Lee gây xôn xao khi chia sẻ rằng trong những tháng ngày chưa chuyển giới, Đen Vâu từng qua nhà cô ngủ và trò chuyện thân thiết. "Đen là một trong những chàng trai từng về nhà tôi ngủ, cởi trần rồi chụp ảnh cùng nhau. Đằng sau lưng tôi ghi chữ Lỳ và Đen có chữ Đen. Bây giờ tôi vẫn còn giữ bức ảnh đó. Chúng tôi chơi với nhau vui vẻ, thoải mái từ xưa tới tận bây giờ", Lynk Lee kể lại.

Cũng từ đây, netizen được phen nháo nhào liên tục "đẩy thuyền" cho Lynk Lee và Đen Vâu sớm trở thành một đôi. Thậm chí, dân mạng còn thích thú ghép ảnh cưới cho bộ đôi bạn thân. Thế nhưng, thuyền chưa đi được bao xa thì Lynk Lee đã lên tiếng phủ nhận. Nữ ca sĩ khẳng định: "Ship Linh với Đen cũng được. Tuy nhiên, cả hai sẽ không bao giờ đến được với nhau đâu", khiến các fan không khỏi tiếc nuối.

Lynk Lee và Đen Vâu là đôi bạn thân thiết lâu năm, cả hai có nhiều kỷ niệm đẹp và hợp tác khá ăn ý với nhau trong công việc

4 cặp bạn thân Vbiz bỗng dính nghi vấn hẹn hò: Đen Vâu về hẳn nhà Lynk Lee ngủ, Cao Thái Hà thân thiết lạ bên mẹ Quốc Trường - Ảnh 3.

Dù từng nhiều lần lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm nhưng netizen vẫn nhiệt liệt "đẩy thuyền" cho cặp đôi

Kỳ Duyên - Minh Triệu

Thân thiết như hình với bóng nên 5 lần 7 lượt Kỳ Duyên vướng nghi vấn hẹn hò đồng giới với Minh Triệu. Cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau, mặc đồ đôi hay có nhiều hành động được cho là trên mức bạn bè bình thường. Trong dịp Valentine, thay vì khoe bạn trai như bao người, Kỳ Duyên và Minh Triệu lại có động thái khác lạ dành cho đối phương.

Tham gia Cuộc Đua Kỳ Thú năm 2019, Kỳ Duyên bộc bạch về người bạn của mình: "Bình thường Triệu mạnh mẽ và sắc lạnh lắm, vậy mà trong Cuộc Đua Kỳ Thú tôi phát hiện Triệu sợ khá nhiều thứ: sợ lặn, sợ bóng tối... Hóa ra, sâu trong con người sắc lạnh và mạnh mẽ ấy là một A Triệu mỏng manh dễ vỡ lắm".

4 cặp bạn thân Vbiz bỗng dính nghi vấn hẹn hò: Đen Vâu về hẳn nhà Lynk Lee ngủ, Cao Thái Hà thân thiết lạ bên mẹ Quốc Trường - Ảnh 5.

Kỳ Duyên và Minh Triệu đã gắn bó như hình với bóng suốt 1 thời gian dài

Mới đây nhất, xuất hiện tại chương trình Chị Em Chúng Mình, khi nhận được câu hỏi về mối quan hệ thật sự với Kỳ Duyên, Minh Triệu cho hay: "Tôi nghĩ những thông tin trên các diễn đàn đôi khi chỉ là câu chuyện để người khác giải trí. Bản thân mình là nghệ sĩ thì phải chấp nhận điều đấy. Riêng bản thân Minh Triệu, tôi nghĩ mình không nên nói quá nhiều về chuyện này, bản thân mỗi khán giả đã có nhận định riêng của họ. Ngoài công việc, tôi sẽ không giải thích bất cứ điều gì liên quan đến đời tư hay mối quan hệ xung quanh hết".

4 cặp bạn thân Vbiz bỗng dính nghi vấn hẹn hò: Đen Vâu về hẳn nhà Lynk Lee ngủ, Cao Thái Hà thân thiết lạ bên mẹ Quốc Trường - Ảnh 6.

Trên sóng truyền hình, Minh Triệu khẳng định sẽ không lên tiếng giải thích bất cứ chuyện gì liên quan đến đời tư hay những mối quan hệ xung quanh

4 cặp bạn thân Vbiz bỗng dính nghi vấn hẹn hò: Đen Vâu về hẳn nhà Lynk Lee ngủ, Cao Thái Hà thân thiết lạ bên mẹ Quốc Trường - Ảnh 7.

Gil Lê - Hoàng Thuỳ Linh

Một trong những bộ đôi bạn thân khiến dân tình rần rần nhất mỗi khi xuất hiện chính là Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh. Giống với Kỳ Duyên - Minh Triệu, cặp đôi Gil - Linh đã vô số lần để lộ "hint" hẹn hò nhưng vẫn một mực giữ im lặng.

Netizen bắt gặp Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh có nhiều hành động tình tứ trên máy bay. Tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng, cả hai cũng bị khui đoạn clip ôm chặt nhau tại pool party. Rồi hết lần này đến lần khác, Gil - Linh vướng nghi vấn đã chính thức dọn về chung nhà. Thậm chí, đôi bên gia đình còn rất thân thiết với nhau.

4 cặp bạn thân Vbiz bỗng dính nghi vấn hẹn hò: Đen Vâu về hẳn nhà Lynk Lee ngủ, Cao Thái Hà thân thiết lạ bên mẹ Quốc Trường - Ảnh 8.

Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh vướng nghi vấn hẹn hò suốt một thời gian dài

4 cặp bạn thân Vbiz bỗng dính nghi vấn hẹn hò: Đen Vâu về hẳn nhà Lynk Lee ngủ, Cao Thái Hà thân thiết lạ bên mẹ Quốc Trường - Ảnh 9.

Cả hai từng bị bắt gặp tay trong tay tình cảm với nhau trong suốt chuyến bay từ Hà Nội vào Sài Gòn

4 cặp bạn thân Vbiz bỗng dính nghi vấn hẹn hò: Đen Vâu về hẳn nhà Lynk Lee ngủ, Cao Thái Hà thân thiết lạ bên mẹ Quốc Trường - Ảnh 10.

Không ít lần, cả hai vướng nghi vấn đã dọn về sống chung

4 cặp bạn thân Vbiz bỗng dính nghi vấn hẹn hò: Đen Vâu về hẳn nhà Lynk Lee ngủ, Cao Thái Hà thân thiết lạ bên mẹ Quốc Trường - Ảnh 11.

Hoàng Thuỳ Linh rất thân thiết với gia đình Gil Lê

Quốc Trường - Cao Thái Hà

Quốc Trường và Cao Thái Hà chính là đôi bạn thân tiếp theo vướng nghi vấn hẹn hò, gây xôn xao khắp Vbiz. Cụ thể, cách đây không lâu, Cao Thái Hà bất ngờ xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật mẹ Quốc Trường. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" hào hứng viết: "Chúc mừng sinh nhật bác gái".

Trai chưa vợ, gái chưa chồng nên Cao Thái Hà và Quốc Trường lập tức được fan "đẩy thuyền" nhiệt tình. Tuy nhiên, Cao Thái Hà cho biết mối quan hệ cả hai là những người bạn thân thiết, Quốc Trường đã dẫn dắt nữ diễn viên đặt chân vào nghề vì thế cô rất biết ơn và trân trọng đàn anh.

4 cặp bạn thân Vbiz bỗng dính nghi vấn hẹn hò: Đen Vâu về hẳn nhà Lynk Lee ngủ, Cao Thái Hà thân thiết lạ bên mẹ Quốc Trường - Ảnh 12.

Cao Thái Hà bất ngờ xuất hiện trong tiệc sinh nhật của mẹ Quốc Trường khiến netizen rần rần

4 cặp bạn thân Vbiz bỗng dính nghi vấn hẹn hò: Đen Vâu về hẳn nhà Lynk Lee ngủ, Cao Thái Hà thân thiết lạ bên mẹ Quốc Trường - Ảnh 13.

Tuy nhiên, chẳng để tin đồn đi quá xa, Cao Thái Hà khẳng định Quốc Trường chỉ là bạn bè thân thiết

Quốc Trường chính là người giúp Cao Thái Hà bước chân vào nghề diễn.

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan