• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

4 idol Hàn có diễn xuất xịn chẳng thua gì dân chuyên nghiệp: Chị đại IU đến giờ ai còn dám chê nữa?

IU, Yook Sung Jae, Do Kyung Soo là những người xuất thân là ca sĩ nhưng lại sở hữu khả năng diễn xuất vô cùng tuyệt vời.

Idol lấn sân sang diễn xuất vốn chẳng phải chuyện lạ ở showbiz Hàn Quốc nữa. Thế nhưng không phải ai cũng được công nhận tài năng và ủng hộ bởi khán giả. Tuy nhiên, 4 ngôi sao dưới đây lại là trường hợp khác. Dù bỏ túi ít hay nhiều tác phẩm, mỗi thước phim của họ trên màn ảnh đều vô cùng chất lượng, được đông đảo khán giả ngợi khen. Vừa có nhan sắc lại đa tài, họ quả thật là viên ngọc quý của làng giải trí Hàn.

4 idol Hàn có diễn xuất xịn chẳng thua gì dân chuyên nghiệp: Chị đại IU đến giờ ai còn dám chê nữa? - Ảnh 1.

1. IU

Phim nổi bật: Moon Lovers, My Mister, Hotel Del Luna,...

IU hẳn là một tường thành của showbiz Hàn Quốc khi cô nàng gần như đạt được thành công trên hầu hết các lĩnh vực mà mình dấn thân vào, từ ca hát, sáng tác đến diễn xuất. Nếu như những vai diễn trước đây của IU trong Dream High, Moon Lovers vẫn còn vướng phải tranh cãi thì đến với My Mister và đặc biệt là Hotel Del Luna, IU thật sự tỏa sáng với khả năng diễn xuất của mình. Giờ đây, không ai còn có thể bàn cãi về danh hiệu “diễn viên” của IU nữa rồi.

4 idol Hàn có diễn xuất xịn chẳng thua gì dân chuyên nghiệp: Chị đại IU đến giờ ai còn dám chê nữa? - Ảnh 2.

IU trong một số bộ phim

2. Do Kyung Soo (D.O.)

Phim nổi bật: Lang Quân 100 Ngày, Anh Tôi Vô Số Tội, Pure Love,...

Là main vocal của EXO, D.O. nổi tiếng với giọng hát ngọt ngào, truyền cảm. Thế nhưng, khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, anh chàng lại càng khiến khán giả ngạc nhiên vì khả năng diễn xuất của mình. Từ những vai nhỏ mà có võ, đến nam chính cân cả bộ phim hay phản diện gây ám ảnh, D.O. đều đảm nhiệm một cách xuất sắc. Một số khán giả nhận xét, Do Kyungsoo diễn xuất thật tốt, nếu không trở thành idol chắc hẳn cậu ấy sẽ là 1 diễn viên giỏi với nhiều vai diễn để đời.

4 idol Hàn có diễn xuất xịn chẳng thua gì dân chuyên nghiệp: Chị đại IU đến giờ ai còn dám chê nữa? - Ảnh 4.

D.O. thành công trong cả lãnh địa phim điện ảnh lẫn truyền hình

3. Im Siwan

Phim nổi bật: Người Lạ Đến Từ Địa Ngục, Khi Nhà Vua Yêu, Người Luật Sư, Misaeng,...

Từ nhiều năm nay, Siwan luôn được đánh giá là một trong những thần tượng có khả năng diễn xuất tốt nhất trong dàn idol Kpop. Anh chàng liên tục tham gia nhiều bộ phim từ truyền hình đến điện ảnh và đạt được vô số lời khen ngợi từ cả giới chuyên gia lẫn khán giả. Trong quãng thời gian ZE:A hoạt động cá nhân, Siwan hoàn toàn tập trung vào tấn công lĩnh vực này và nhận được nhiều giải thưởng. Từ đó, fan hâm mộ khẳng định rằng anh chàng phù hợp với việc tiến sâu vào diễn xuất nếu sự nghiệp ca hát có bất cứ vấn đề gì.

4 idol Hàn có diễn xuất xịn chẳng thua gì dân chuyên nghiệp: Chị đại IU đến giờ ai còn dám chê nữa? - Ảnh 6.

Một số hình ảnh trong các bộ phim của Im Siwan

4. Yook Sung Jae

Phim nổi bật: Mystic Pop-up Bar, School 2015, Goblin,...

Ngay lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Sung Jae đã chinh phục được khán giả bằng diễn xuất tự nhiên và giàu cảm xúc. Nam diễn viên thường lựa chọn những vai diễn hài hước, đáng yêu nhưng vẫn gây đột phá vì giàu chiều sâu tính cách. Vì vậy, mỗi nhân vật của Sung Jae đều được đông đảo khán giả yêu mến.

4 idol Hàn có diễn xuất xịn chẳng thua gì dân chuyên nghiệp: Chị đại IU đến giờ ai còn dám chê nữa? - Ảnh 8.

Anh chàng chủ yếu đảm nhận những vai diễn mang màu sắc hài hước, đáng yêu

Nguồn ảnh: tvN, SBS

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan