• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

5 lần 7 lượt được Trường Giang yêu chiều, Nhã Phương hiếm lắm mới lộ khoảnh khắc săn sóc ông xã nhưng ai dè gây sốt luôn

Vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang thật sự khiến nhiều người phải ghen tị vì hành động ngọt ngào trong những lần xuất hiện.

Nhã Phương - Trường Giang là cặp vợ chồng hot nhất nhì Vbiz, mỗi lần cả hai cùng lộ diện đều thu hút sự chú ý đặc biệt của dân tình. Mới đây nhất, vợ chồng "Mười khó" còn khiến hội FA ghen tị ra mặt vì hành động ngọt ngào khi xuất hiện tại sự kiện. Trước đó Trường Giang thường xuyên được khen ngợi vì quá chiều vợ, nhưng hiếm khi fan được thấy cảnh Nhã Phương chăm chồng. Và đến nay, người hâm mộ đã được chứng kiến cảnh nữ diễn viên ân cần săn sóc như thế nào. Cảnh tượng này nhanh chóng gây sốt, viral khắp các hội nhóm showbiz.

Ngồi ở một góc sự kiện, Nhã Phương gây chú ý khi hiếm hoi lộ cử chỉ công khai chăm sóc chồng cực tình cảm và chu đáo. Trong lúc mải mê đang nghịch điện thoại, Nhã Phương vẫn không quên đưa ly cafe cho chồng thưởng thức, ngoài ra cô còn luôn xoay mặt về phía Trường Giang để quan sát và trò chuyện cùng ông xã. Hành động tình tứ và công khai của vợ chồng nam danh hài khiến khối người phải ghen tị.

Nhã Phương chăm Trường Giang cực tình cảm

5 lần 7 lượt được Trường Giang yêu chiều, Nhã Phương hiếm lắm mới lộ khoảnh khắc săn sóc ông xã nhưng ai dè gây sốt luôn - Ảnh 3.

Cô không rời chồng nửa bước khi cả hai cùng xuất hiện tại sự kiện

Clip: Nhã Phương xinh đẹp qua camera thường, nắm chặt tay Trường Giang giữa sự kiện

Trước đó, khi xuất hiện tại một sự kiện, Nhã Phương cũng tận tình thổi đồ ăn nóng và chăm Trường Giang trước sự chứng kiến của bạn bè. Dù Trường Giang là người nấu ăn chính trong gia đình, tuy nhiên vào những dịp đặc biệt, Nhã Phương cũng không ngại dành nhiều giờ để làm bánh và các món ngon phục vụ ông xã.

Trường Giang nổi tiếng là ông chồng cưng chiều vợ nhất nhì Vbiz
5 lần 7 lượt được Trường Giang yêu chiều, Nhã Phương hiếm lắm mới lộ khoảnh khắc săn sóc ông xã nhưng ai dè gây sốt luôn - Ảnh 6.

Nhã Phương ân cần đút đồ ăn cho Trường Giang

5 lần 7 lượt được Trường Giang yêu chiều, Nhã Phương hiếm lắm mới lộ khoảnh khắc săn sóc ông xã nhưng ai dè gây sốt luôn - Ảnh 7.

Cứ chăm sóc nhau chu đáo thế này, hỏi sao hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương ngày càng viên mãn

Ảnh: Sưu tầm

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan