• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

6 năm khai giảng 'khó ở' của con trai Xuân Bắc: Mặt đờ đẫn, quần áo xộc xệch nhưng biểu cảm cute khó ai sánh bằng

Không biết Bi Béo (con trai của nghệ sĩ Xuân Bắc) lưu luyến nghỉ hè đến mức nào mà mỗi lần đi khai giảng, cậu nhóc đều trưng ra gương mặt "khó ở" vô cùng!

Cậu bé Bi Béo nhà Xuân Bắc bấy lâu nay đều nhận được sự quý mến rất nhiều từ công chúng nhờ ngoại hình mũm mĩm đáng yêu và cả lối nói chuyện hài hước, hay hỏi những câu "trái khoáy" đến cả người lớn cũng khó trả lời. Quả thật, nét đặc trưng này đích thị là theo gen di truyền mà nghệ sĩ hài Xuân Bắc để lại!

Và cứ đến mùa khai giảng, Bi Béo lại được dân tình gọi tên vì loạt hình ảnh hài hước mùa khai giảng với gương mặt "chán học" sau loạt ảnh đi trở về nhà sau kỳ tựu trường năm 2018. Cu cậu thậm chí còn không chịu chỉnh trang lại đầu tóc mà để quần áo xộc xệch, ống thấp ống cao cùng với quả bóng vứt luôn vào chiếc cặp đằng sau.

Hình ảnh huyền thoại khiến Bi Béo bị "réo tên" rất nhiều mỗi lần khai giảng

Tuy nhiên, nếu tinh ý bạn sẽ thấy hầu như năm nào đi học trở lại Bi Béo cũng để nguyên khuôn mặt "tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến" như vậy!

Cùng điểm lại nhan sắc của Bi Béo đã thay đổi thế nào sau 6 năm đi học nhé.

6 năm khai giảng khó ở của con trai Xuân Bắc: Năm nào mặt cũng đờ đẫn, quần áo xộc xệch nhưng biểu cảm cute khó ai sánh bằng! - Ảnh 2.

Năm lớp 1, Bi Béo học trường Tiểu học Quang Trung (Hà Nội). Khi được nghệ sĩ Xuân Bắc đưa đến trường, cu cậu tỏ ra hào hứng với năm học mới.

6 năm khai giảng khó ở của con trai Xuân Bắc: Năm nào mặt cũng đờ đẫn, quần áo xộc xệch nhưng biểu cảm cute khó ai sánh bằng! - Ảnh 3.

Tuy nhiên, khi bắt đầu học lên lớp 2, những biểu cảm "chán học" đã bắt đầu xuất hiện ở Bi Béo

6 năm khai giảng khó ở của con trai Xuân Bắc: Năm nào mặt cũng đờ đẫn, quần áo xộc xệch nhưng biểu cảm cute khó ai sánh bằng! - Ảnh 4.

Dù vui vẻ hay chán học thì trông Bi Béo vẫn siêu dễ thương!

Những hình ảnh đã trở thành thương hiệu của Bi Béo. Quả thật cu cậu chính là truyền nhân của bố Xuân Bắc trong khoản tạo nên tiếng cười cho mọi người

Mùa khai giảng năm học 2020-2021, Bi Béo đã chính thức lên lớp 6, trở thành học sinh trung học. Năm nay, cậu học trò trông đã tươm tất hơn hẳn khi được diện bộ quần áo đồng phục mới, đội nón lá và đeo cặp màu tím trông cực nổi bật. Tuy nhiên, duy chỉ có gương mặt hài hước vẫn không thay đổi khiến Bi Béo vẫn được phong danh hiệu "nhân vật huyền thoại ngày khai giảng".

6 năm khai giảng khó ở của con trai Xuân Bắc: Năm nào mặt cũng đờ đẫn, quần áo xộc xệch nhưng biểu cảm cute khó ai sánh bằng! - Ảnh 6.

Năm nay, Bi Béo đã chính thức lên lớp 6, trở thành học sinh trung học

6 năm khai giảng khó ở của con trai Xuân Bắc: Năm nào mặt cũng đờ đẫn, quần áo xộc xệch nhưng biểu cảm cute khó ai sánh bằng! - Ảnh 7.

Tuy nhiên gương mặt "khó ở" khi đi khai giảng vẫn còn đó6 năm khai giảng khó ở của con trai Xuân Bắc: Năm nào mặt cũng đờ đẫn, quần áo xộc xệch nhưng biểu cảm cute khó ai sánh bằng! - Ảnh 8.

Bi Béo năm nay đội nón lá, đeo ba lô mới nhìn trông gọn gàng hơn hẳn hình ảnh năm xưa!

Bi Béo tên thật là Nguyễn Nhật Võ Nguyên, là con trai thứ 2 của NSƯT Xuân Bắc. Cậu nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của khán giả sau khi tham gia chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế?" mùa 2 nhờ sự hài hước, đáng yêu, nói câu nào "muối mặn" câu nấy.

Có thể thấy sau 6 năm học, Bi Béo đã cao lên rất nhiều, nhưng nét mặt và cách nói chuyên, giao tiếp rất có tố chất diễn hài được nhận xét vẫn không có nhiều thay đổi. Chính sự duyên dáng đó đã giúp Bi Béo nhận được hơn 250.000 lượt theo dõi trên Fanpage dù không chính thức làm hoạt động nghệ thuật như bố.

Bi Béo được nghệ sĩ Xuân Bắc chăm dạy rất kỹ khi luôn thể hiện là cậu bé giàu tình cảm và biết quan tâm đến mọi người. Cậu nhiều lần thể hiện thái độ quan tâm đến bố, muốn xung phong đi làm việc mùa dịch và góp tiền cho các cô chú ở tâm dịch. Không chỉ vậy Bi béo còn hay nói triết lý như ông cụ non khiến bố và các chú, bác tham gia chương trình phải cạn lời, không đối đáp lại được câu nào!

Từ vai diễn cho đến ngoài đời thật, Bi Béo vẫn ăn điểm với lối diễn tự nhiên cùng thân hình mũm mĩm, đáng yêu

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan