• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đăng lại ảnh thời sinh viên, Diễm My 9x gây bão vì nhan sắc cực phẩm, nể phục hơn là thành tích học tập đỉnh

Khoảnh khắc này của Diễm My 9x xứng đáng được xếp vào hàng cực phẩm!

Diễm My 9x là một gương mặt không quá xa lạ với khán giả Việt yêu thích phim truyền hình cũng như dành sự quan tâm cho điện ảnh. Đến nay, cô đã dắt túi hàng loạt vai diễn ấn tượng như Làn Môi Trong Mưa, Váy Hồng Tầng 24, Mỹ Nhân Kế, hay gần đây là Chạy Đi Rồi Tính, Cô Ba Sài Gòn, Ống Kính Sát Nhân... Thời gian này cô đang phủ sóng VTV với vai diễn Linh trong bộ phim truyền hình Tình Yêu Và Tham Vọng. Nhân vật trong phim đã đưa cô lọt vào top 5 diễn viên ấn tượng của giải thưởng VTV Awards 2020.

Nhân dịp học sinh cả nước tưng bừng chào đón năm học mới và các sĩ tử 2k2 đang chuẩn bị bước chân vào giảng đường đại học, nữ diễn viên đã bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian còn cắp sách tới trường của mình và đăng dòng trạng thái kèm tấm ảnh thời sinh viên lên fanpage. 

Đăng lại ảnh thời sinh viên, Diễm My 9x gây bão vì nhan sắc cực phẩm, nể phục hơn là thành tích học tập đỉnh - Ảnh 1.

Ảnh: FBNV

Bức ảnh này ngay lập tức gây bão trong cộng đồng mạng vì gương mặt quá đỗi xinh đẹp của cô. Gương mặt hài hòa với đôi mắt to tròn, làn da trắng không tì vết được ghi lại một cách tình cờ khi đang chăm chú nghe giảng khiến Diễm My 9x trở nên tự nhiên nhưng lại cực thu hút trước ống kính. Dù ngày trước không có các công nghệ chụp ảnh hiện đại, các ứng dụng màu sắc để hiệu chỉnh hình ảnh nhưng có thể thấy khoảnh khắc trên của nữ diễn viên xứng đáng đứng vào hàng cực phẩm.

Theo tiết lộ, bức ảnh được chụp trong những ngày đầu bước chân vào môi trường đại học của cô. Được biết, cô là cựu sinh viên khoa Kinh tế đối ngoại, trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 (TP.HCM). Cô tốt nghiệp và nhận bằng cử nhân năm 2015 sau thời gian tạm ngưng học tâp để tập trung cho dự án điện ảnh Mỹ Nhân Kế. 

Đăng lại ảnh thời sinh viên, Diễm My 9x gây bão vì nhan sắc cực phẩm, nể phục hơn là thành tích học tập đỉnh - Ảnh 2.

Ảnh: FBNV

Theo học cấp 3 tại trường THPT Bùi Thị Xuân, TP.HCM, dù có lịch diễn và quay phim khá dày đặc nhưng cô nàng vẫn duy trì được thành tích học tập đáng nể. Bằng chứng là trong kỳ thi đại học của mình, cô đạt số điểm khá cao và trúng tuyển vào FTU, một trong những ngôi trường top đầu, có điểm chuẩn đầu vào cao nhất cả nước.

Nói về kết quả này của mình, nữ nghệ sĩ từng chia sẻ: "Thật ra tôi rất áp lực, với tôi tất cả đều phải cầu toàn, ngay cả khi bận rộn vì lịch đoàn phim, tôi vẫn có thể tập trung ôn bài, tôi mang sách đến cả trường quay và vừa ăn vừa học, bất kể khi nào rảnh."

Trường Đại học Ngoại thương được xem là cái nôi đào tạo ra nhiều người đẹp,hoa hậu nổi tiếng trong showbiz, trong đó đặc biệt phải kể đến những cái tên như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Thụy Vân, Á hậu Thùy Dung,... Đây đều là những cái tên nổi bật, được khán giả yêu quý vì tài năng và sắc đẹp của mình.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan