• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đằng sau ảnh sống ảo triệu like của Kim 'siêu vòng 3' là vẻ bất lực của Kanye: Rapper quyền lực về nhà vẫn phải phục vụ vợ mà thôi!

Kanye West cũng giống như bao ông chồng khác, trở thành nhiếp ảnh gia không chuyên cho vợ hay còn gọi là khách hàng "khó tính nhất thế giới".

Việc chụp ảnh sống ảo luôn là một "chấp niệm" đối với phụ nữ vì các chị em luôn có rất nhiều tiêu chuẩn đối với thành phẩm. Cũng vì thế mà các ông chồng nghiễm nhiên trở thành nhiếp ảnh gia bất đắc dĩ phục vụ nhu cầu "sống ảo" của vợ. Cặp vợ chồng Kanye West - Kim Kardashian cũng không phải là ngoại lệ và có vẻ như nam rapper đã có những buổi "tác nghiệp" không thành công trước những yêu cầu khắt khe của bà xã.

Mới đây, loạt khoảnh khắc đáng yêu của vợ chồng Kim - Kanye diễn ra vào năm 2013 bỗng hot trở lại, lúc đó cặp đôi được bắt gặp khi đi du lịch cùng nhau. Dù mang bầu nhưng điều này không thể ngăn cản đam mê "sống ảo" của ngôi sao truyền hình Kim Kardashian. Cô nàng rất hăng hái tạo 7749 dáng còn Kanye thì tất bật căn góc và nháy liên tục. Sau một hồi vất vả, Kim xem lại ảnh, còn nam rapper họ West kiệt sức ngồi bệt xuống đất với khuôn mặt lộ rõ vẻ bất lực. Khoảnh khắc này của Kanye nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ cộng đồng mạng, đặc biệt là những ông chồng cùng cảnh ngộ. Hóa ra đằng sau những tấm ảnh triệu like của Kim lại là sự hi sinh hết mình của Kanye.

Đằng sau những tấm hình sống ảo triệu like của Kim siêu vòng 3 là vẻ mặt bất lực của Kanye: Chụp mệt nghỉ mà vợ vẫn không hài lòng - Ảnh 2.

Trong rất nhiều ống kính hướng về phía Kim, người xem có thể dễ dàng nhận ra bàn tay cầm chiếc điện thoại màu vàng của Kanye

Đằng sau những tấm hình sống ảo triệu like của Kim siêu vòng 3 là vẻ mặt bất lực của Kanye: Chụp mệt nghỉ mà vợ vẫn không hài lòng - Ảnh 3.

Kim rất chăm chỉ tìm góc check-in đẹp và tạo dáng trong khi Kanye cũng bận rộn làm phó nháy

Đằng sau những tấm hình sống ảo triệu like của Kim siêu vòng 3 là vẻ mặt bất lực của Kanye: Chụp mệt nghỉ mà vợ vẫn không hài lòng - Ảnh 4.

Nam rapper có vẻ rất tập trung và có tâm với nhiệm vụ cao cả này

Đằng sau những tấm hình sống ảo triệu like của Kim siêu vòng 3 là vẻ mặt bất lực của Kanye: Chụp mệt nghỉ mà vợ vẫn không hài lòng - Ảnh 5.

Ông bố trẻ không ngần ngại ngồi hẳn xuống đất để chụp hình

Đằng sau những tấm hình sống ảo triệu like của Kim siêu vòng 3 là vẻ mặt bất lực của Kanye: Chụp mệt nghỉ mà vợ vẫn không hài lòng - Ảnh 6.

Chụp lên chụp xuống...

Đằng sau những tấm hình sống ảo triệu like của Kim siêu vòng 3 là vẻ mặt bất lực của Kanye: Chụp mệt nghỉ mà vợ vẫn không hài lòng - Ảnh 7.

Chụp xa chán chê rồi lại chụp gần

Đằng sau những tấm hình sống ảo triệu like của Kim siêu vòng 3 là vẻ mặt bất lực của Kanye: Chụp mệt nghỉ mà vợ vẫn không hài lòng - Ảnh 8.

Tuy nhiên. buổi "tác nghiệp" lại kết thúc với dáng vẻ kiệt quệ và gương mặt bất lực của Kanye

Đằng sau những tấm hình sống ảo triệu like của Kim siêu vòng 3 là vẻ mặt bất lực của Kanye: Chụp mệt nghỉ mà vợ vẫn không hài lòng - Ảnh 9.

Kanye có lòng nhưng đã hết sức, cuối cùng đành ngồi bất lực chờ bà xã xem ảnh

Đằng sau những tấm hình sống ảo triệu like của Kim siêu vòng 3 là vẻ mặt bất lực của Kanye: Chụp mệt nghỉ mà vợ vẫn không hài lòng - Ảnh 10.

Loạt ảnh được chụp khi cặp đôi đến thăm Rio de Janeiro, Brazil vào đầu năm 2013

Nguồn: Justjared, Purepeople

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan