• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đặng Thu Thảo nhìn lại clip gợi cảm hồi độc thân từng khiến dân tình si mê, nhưng chính chủ lại... từ chối hiểu?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ clip năm xưa khiến dân tình "mất máu", tuy nhiên chính bản thân cô lại cảm thấy khó hiểu khi nhìn lại.

Khoảng cách xa nhất trên thế giới này chắc là vẻ ngoài của con gái lúc còn độc thân và lúc có chồng con. Một cô nàng có thể vô cùng sexy, quyến rũ khi còn là gái chưa chồng nhưng chỉ cần bước qua ngưỡng cửa kết hôn, cô ấy sẽ thay đổi 180 độ ngay. Có khi nhiều người còn khó nhận ra ấy chứ!

Nói đâu xa, ví dụ điển hình cho trường hợp này chính là Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Cụ thể cách đây khoảnh 5 năm, nàng Hậu đã thực hiện chiếc clip diện đủ trang phục ôm sát, khoe trọn thân hình không chút mỡ thừa và tạo dáng khá gợi cảm. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Đặng Thu Thảo còn phải "từ chối hiểu" khi nhìn lại những khoảnh khắc sexy của bản thân ngày xưa. Thậm chí, dưới phần bình luận người đẹp còn khẳng định: "Giờ mà có quay là quay cảnh tay xách nách mang đó". Vậy mới nói, phụ nữ đúng là có siêu năng lực "biến hình", chỉ cần có con vào liền thay đổi ngay!

Đặng Thu Thảo chia sẻ lại clip diện đầm ôm sát, tạo dáng quyến rũ ngày xưa...

Đặng Thu Thảo nhìn lại clip gợi cảm hồi độc thân từng khiến dân tình si mê, nhưng chính chủ lại... từ chối hiểu? - Ảnh 3.

Nhìn lại những khoảnh khắc đó, nàng Hậu lại cảm thấy... không hiểu nổi

Đặng Thu Thảo nhìn lại clip gợi cảm hồi độc thân từng khiến dân tình si mê, nhưng chính chủ lại... từ chối hiểu? - Ảnh 4.

Nàng Hậu còn cho biết giờ chỉ có thể quay cảnh tay xách nách mang mà thôi!

Đặng Thu Thảo nhìn lại clip gợi cảm hồi độc thân từng khiến dân tình si mê, nhưng chính chủ lại... từ chối hiểu? - Ảnh 5.
Đặng Thu Thảo nhìn lại clip gợi cảm hồi độc thân từng khiến dân tình si mê, nhưng chính chủ lại... từ chối hiểu? - Ảnh 6.

Kể từ sau khi kết hôn, Đặng Thu Thảo trở nên kín đáo hơn hẳn

Ảnh, Clip: Facebook nhân vật

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan