• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Anh Tú The Voice được khen tới tấp vì làm sống lại hit Đôi Mắt ở Rap Việt, còn quẩy hết mình khi thí sinh được chọn

Nhờ phần hỗ trợ của Anh Tú mà GDucky có một tiết mục cực bùng nổ.

Đặng Mai Việt Hoàng - Chàng rapper đến từ Hà Nội với rap name GDucky đã tạo tiếng vang lớn sau phần thi bùng nổ của mình ở tập 6 Rap Việt. Thể hiện đẳng cấp của 1 battler (người đấu) từng chuyên trị Rap freestyle (tự do), GDucky đã thổi hồn vào ca khúc Đôi Mắt của cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh theo 1 cách rất riêng.

Trước màn trình diễn quá sức bùng nổ, cả 3 HLV Binz, Karik và Suboi dĩ nhiên không cần mất quá lâu để đưa ra quyết định đạp cần chọn thí sinh này về đội.

Rap Việt: Đôi Mắt - GDucky

Anh Tú The Voice được khen tới tấp vì làm sống lại hit Đôi Mắt ở Rap Việt, còn quẩy hết mình khi thí sinh được chọn - Ảnh 2.
Anh Tú The Voice được khen tới tấp vì làm sống lại hit Đôi Mắt ở Rap Việt, còn quẩy hết mình khi thí sinh được chọn - Ảnh 3.

Bên cạnh sự bùng nổ đến từ GDucky thì không thể không kể đến 2 nhân vật có mặt trực tiếp trên sân khấu để hỗ trợ phần thi của anh chàng, đó chính là DJ Mie và ca sĩ Anh Tú. Đặc biệt, phần hát của Á quân Giọng hát Việt nhận được rất nhiều lời bình luận tích cực.

Ngoài ra, cư dân mạng còn dành nhiều lời khen cho sự hết mình của Anh Tú, dù chỉ đến để hỗ trợ nhưng khi thí sinh được chọn lại vui như mở hội.

Anh Tú nhận được nhiều lời khen bởi giọng hát lôi cuốn

Ngoài ra, khi thí sinh được chọn thì Anh Tú vẫn rất hết mình cổ vũ

Anh Tú The Voice được khen tới tấp vì làm sống lại hit Đôi Mắt ở Rap Việt, còn quẩy hết mình khi thí sinh được chọn - Ảnh 7.

Tất nhiên là cộng đồng mạng không tiếc lời khen ngợi rồi!

Anh Tú The Voice được khen tới tấp vì làm sống lại hit Đôi Mắt ở Rap Việt, còn quẩy hết mình khi thí sinh được chọn - Ảnh 8.

Đẹp trai lại còn hát hay, Anh Tú đã kết nạp thêm 1 lượng fan lớn tại Rap Việt

Ảnh: Internet

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan