• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bắc Ninh: Công an xác minh nam tài xế rút vật giống súng đe dọa lái xe tải vì không chịu nhường đường

Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP.Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) đang vào cuộc xác minh danh tính người đàn ông cầm vật nghi là súng đe dọa lái xe tải vì không chịu nhường đường.

Ngày 5/9, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện bài đăng có nội dung về một tài xế xe ô tô 4 chỗ màu đen cầm vật nghi là súng đe doạ một lái xe tải vì lý do chiếc xe tải đã chèn ép cả đoạn đường, không cho xe con vượt lên.

Bắc Ninh: Công an xác minh nam tài xế rút vật giống súng đe dọa lái xe tải vì không chịu nhường đường - Ảnh 1.

Hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội. Ảnh FB.

Kèm theo bài đăng là hình ảnh một người đàn ông trung niên cầm vật có bề ngoài giống súng đang giơ lên "thị uy" và hình ảnh chiếc xe nhãn hiệu Toyota BKS: 99A - 306.xx được cho là của người này.

Theo tìm hiểu của PV, sự việc được cho là xảy ra tại khu vực Cầu Ngà, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Sau khi được đăng tải, vụ việc đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Liên quan đến vụ việc, chiều cùng ngày, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an TP.Bắc Ninh cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin về vụ việc và đang chỉ đạo đội Cảnh sát hình sự, Công an TP.Bắc Ninh xác minh danh tính người đàn ông cầm vật nghi là súng đồng thời điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan