• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bạn trai tin đồn của Lisa gây bão tại sân bay: Chụp sương sương mà ngỡ poster, chiều cao và thần thái đều xuất sắc

Thái Từ Khôn thời gian qua vướng nhiều tin đồn tình ái với Lisa, chính vì lẽ đó công chúng đều cho rằng anh là bạn trai bí mật của thành viên xinh đẹp nhóm BLACKPINK này.

Sau khi Thanh Xuân Có Bạn lên sóng, trong làng giải trí rầm rộ đưa tin Lisa - thành viên nhóm BLACKPINK có nhiều bằng chứng hẹn hò với Thái Từ Khôn - mỹ nam Cbiz kém 1 tuổi. Fandom "ship" hai người đã đặt tên cho cặp đôi là KunSa hoạt động năng nổ, còn Thái Từ Khôn trở thành bạn trai tin đồn của nàng công chúa xinh đẹp của Kbiz này.

Mới đây, người hâm mộ xứ Trung truyền tay nhau bộ ảnh chụp sân bay cực chất của Thái Từ Khôn. Dù chỉ là những khoảnh khắc tưởng chừng rất vô tình, vậy nhưng, qua lăng kính của các fan, Thái Từ Khôn giống như đang chụp bộ ảnh cho tạp chí thời trang danh tiếng. Thần thái cùng chiều cao của anh chàng nhận được nhiều lời ngợi khen của netizen khó tính.

Bạn trai tin đồn của Lisa gây bão với ảnh sân bay: Chụp sương sương mà cứ ngỡ poster, chiều cao lẫn thần thái đều xuất sắc - Ảnh 2.

Hình ảnh gây sốt trên MXH của Thái Từ Khôn

Bạn trai tin đồn của Lisa gây bão với ảnh sân bay: Chụp sương sương mà cứ ngỡ poster, chiều cao lẫn thần thái đều xuất sắc - Ảnh 3.

Với lợi thế chiều cao 1m85, đôi chân của Thái Từ Khôn dài miên man đến đáng ghen tị

Bạn trai tin đồn của Lisa gây bão với ảnh sân bay: Chụp sương sương mà cứ ngỡ poster, chiều cao lẫn thần thái đều xuất sắc - Ảnh 4.
Bạn trai tin đồn của Lisa gây bão với ảnh sân bay: Chụp sương sương mà cứ ngỡ poster, chiều cao lẫn thần thái đều xuất sắc - Ảnh 5.

Chụp ảnh sân bay thôi, có nhất thiết phải khí chất cứ như đi chụp poster thế này không

Rất nhiều bình luận trên MXH dành nhiều lời khen cho hình ảnh mới của Thái Từ Khôn: "Bộ đồ này thực sự tôn dáng của anh ấy", "Đẹp xuất sắc", "Chiều cao của Thái Từ Khôn là 'vũ khí' đó", "Bộ đồ này làm anh ấy nổi bật ghê",...

Anh chàng còn tích cực chia sẻ hình ảnh trên Instagram cá nhân

Bạn trai tin đồn của Lisa gây bão với ảnh sân bay: Chụp sương sương mà cứ ngỡ poster, chiều cao lẫn thần thái đều xuất sắc - Ảnh 7.
Bạn trai tin đồn của Lisa gây bão với ảnh sân bay: Chụp sương sương mà cứ ngỡ poster, chiều cao lẫn thần thái đều xuất sắc - Ảnh 8.

Đeo khẩu trang đen, hình ảnh của anh chàng càng thêm bí hiểm và cuốn hút

Nguồn: Weibo

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan