Bị Nhậm Gia Luân 'gạ hỏi' về phần 2, nam chính Lưu Ly Mỹ Nhân Sát run sợ: 'Đóng nữa chắc ăn hành phê luôn!'

Nhậm Gia Luân và nam chính Thành Nghị của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát đều là "gà cưng" của Hoan Thụy Thế Kỷ.

    Lưu Ly Mỹ Nhân Sát đang là tựa phim cổ trang chiếm trọn tình cảm của khán giả Hoa ngữ trong thời gian qua. Chỉ còn 2 tuần nữa thì 6 tập cuối của phim sẽ lên sóng, vì thế các fan đang vô cùng háo hức nhưng cũng tiếc nuối vì sắp phải tạm biệt bộ phim mình yêu mến.

    Bị Nhậm Gia Luân gạ hỏi về phần 2, nam chính Lưu Ly Mỹ Nhân Sát run sợ: Đóng nữa chắc ăn hành phê luôn! - Ảnh 1.

    Vì lẽ đó, đã có không ít người xem thắc mắc về khả năng có phần tiếp theo của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Ai nấy cũng đều rất yêu phim và dàn diễn viên, vì thế xu hướng mong ước có thêm nhiều phần tiếp theo là điều hoàn toàn bình thường.

    Bị Nhậm Gia Luân gạ hỏi về phần 2, nam chính Lưu Ly Mỹ Nhân Sát run sợ: Đóng nữa chắc ăn hành phê luôn! - Ảnh 2.

    "Ôi, tôi đang khá thích Thành Nghị và Lưu Học Nghĩa đấy. Cả hai đều diễn xuất khá tốt. Lưu Ly và dàn diễn viên đều rất xuất sắc. Hơi lố bịch tí nhưng cho tôi hỏi phim sẽ có phần 2 về chứ? Tôi đã cày phim xuyên đêm, và giờ tôi không nỡ cập nhật những diễn biến mới về các ngôi sao đang lên của Lưu Ly. Xin đoàn phim hãy tiếp tục quay nhé!"

    Bị Nhậm Gia Luân gạ hỏi về phần 2, nam chính Lưu Ly Mỹ Nhân Sát run sợ: Đóng nữa chắc ăn hành phê luôn! - Ảnh 3.

    "Tôi rất hi vọng Lưu Ly Mỹ Nhân Sát sẽ có phần 2. Phim hay quá chừng. Tôi rất thích phim. Nam chính quá đẹp trai. Đó là điểm sáng của cốt truyện. Tôi rất đau lòng khi thấy anh ta bị hành hạ nhưng càng về cuối lại càng ngọt... Tôi yêu phim lắm, mong rằng sẽ có phần 2"

    Một trong số đó có cả nam diễn viên nổi tiếng Nhậm Gia Luân. Cũng là một khán giả trung thành của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát nên giống với bất kì khán giả nào khác, anh cũng rất mong chờ phim sẽ có phần 2. Theo trang QQ đưa tin, ngôi sao Cẩm Y Chi Hạ đã tận dụng mối quan hệ đồng nghiệp chung công ty để "gạ hỏi" nam chính Thành Nghị về vấn đề này.

    Bị Nhậm Gia Luân gạ hỏi về phần 2, nam chính Lưu Ly Mỹ Nhân Sát run sợ: Đóng nữa chắc ăn hành phê luôn! - Ảnh 4.

    Vì đều là "gà cưng" của công ty Hoan Thụy Thế Kỷ nên Nhậm Gia Luân khá thân thiết với Thành Nghị

    Đáp lại lời của Nhậm Gia Luân, Thành Nghị đùa rằng: "Đạo diễn chưa nói tôi biết về phần tiếp theo. Nhưng nếu thật sự có thì tôi nghĩ chắc không có tôi tham gia đâu. Vì nếu phần 2 cũng 'cẩu huyết' nữa thì chắc tôi bị hành đến chết mất". Chia sẻ hài hước này của Thành Nghị cũng có phần đúng, vì dù sao nhân vật Tư Phượng của anh trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát cũng đã bị cho "lên bờ xuống ruộng" suốt 10 kiếp.

    Bị Nhậm Gia Luân gạ hỏi về phần 2, nam chính Lưu Ly Mỹ Nhân Sát run sợ: Đóng nữa chắc ăn hành phê luôn! - Ảnh 5.

    Thành Nghị là nam chính bị "đì" nhất màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm nay

    Đã bị "xiên" hết 10 kiếp rồi, giờ đóng một phim nữa sao chịu nổi?

    Mặt khác, nếu thật sự có phần 2 thì Lưu Ly Mỹ Nhân Sát rất có thể sẽ theo hướng đi của Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa năm nào. Đó là xây dựng câu chuyện của các cặp đôi phụ thay vì vẫn tập trung vào hai nhân vật chính. 

    Bị Nhậm Gia Luân gạ hỏi về phần 2, nam chính Lưu Ly Mỹ Nhân Sát run sợ: Đóng nữa chắc ăn hành phê luôn! - Ảnh 7.

    Cũng theo dòng phim "tình yêu luân hồi chuyển kiếp", Chẩm Thượng Thư là phần hậu truyện của Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa tập trung vào hai nhân vật phụ do Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang thủ vai

    Lưu Ly Mỹ Nhân Sát là câu chuyện về cuộc hành trình trải qua 10 kiếp nhân duyên của cặp đôi Tư Phượng (Thành Nghị) - Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên). Hiện tại, phim đã "cập bến" kiếp cuối cùng, và người xem cũng đang mong mỏi từng giây từng phút để biết được liệu cả hai có được bên nhau hạnh phúc đến bạc đầu hay không.

    Tư Phượng và Toàn Cơ đã trải qua 10 kiếp ngập tràn khổ đau

    Liệu cặp đôi chính của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát sẽ có cái kết đẹp?

    Lưu Ly Mỹ Nhân Sát lên sóng vào Chủ Nhật, thứ Hai, thứ Ba và thứ Tư hằng tuần.

    Nguồn ảnh: Mango TV, Tencent

    Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

    Tin liên quan