• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bị tung clip nóng với con rể, mẹ vợ sôi máu rạch mặt kẻ chủ mưu ở Dục Vọng Tình Yêu tập 17

Dục Vọng Tình Yêu tập 17 tiếp tục nâng cấp mức độ ác độc của bà Orawee.

Dục Vọng Tình Yêu tập 17 kể tiếp màn đấu đá của hai chị em nhà Orawee (Yardthip Rajpai) và Vichuda. Lần này, Vichuda (Ying Rhatha) đã chơi lớn, mua chuộc người trong công ty của em gái cùng cha khác mẹ, lén đổi một chiếc USB có chứa bản kế hoạch sẽ được trình chiếu trong cuộc họp thành đoạn file cảnh nóng của Ora và con rể. Chuyện vui cuối cùng cũng tới, trong cuộc họp có các cổ đông và những thành phần chủ chốt ở công ty, cảnh ân ái giữa mẹ vợ - con rể đã được trình chiếu công khai trong sự phẫn nộ, hoảng loạn của Orawee.

Đoạn clip bị công khai trong buổi họp

Ai nấy sững sờ

Ora nổi điên

Nhanh chóng lên kế hoạch báo thù

Sau khi đuổi hết mọi người ra ngoài và tra hỏi cô thư ký, Ora nhanh chóng phát hiện ra ai là kẻ chủ mưu. Ngay lập tức, ả lên kế hoạch báo thù và dẫn đàn em tới tận nhà Vichuda để tính sổ. Tưởng đâu chỉ dằn mặt sương sương, ai ngờ Ora dọa mình cũng có trong tay những clip nóng của con Vichuda và dùng dao rạch mặt cô chị cùng cha khác mẹ kiêm tiểu tam năm xưa đã cướp trắng mọi thứ từ tay mình.

Orawee rạch mặt Vichuda

Và cái kết

Vậy là không chỉ còn dừng lại ở cảnh nóng và câu chuyện trái luân thường đạo lý, Dục Vọng Tình Yêu còn "lấn sân" sang cả bạo lực với những phân đoạn vượt quá sức tưởng tượng của khán giả. Không thể phủ nhận nội dung kịch tính cùng với diễn xuất chuyên nghiệp của dàn diễn viên nhưng những phân đoạn trả thù đầy máu me như thế này quả là có chút không thích hợp để xuất hiện trên sóng truyền hình.

Dục Vọng Tình Yêu lên sóng vào thứ Tư và thứ Năm hằng tuần.

Nguồn ảnh: GMM25

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan