• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

BIẾN CĂNG: Tăng Nhật Tuệ tố 1 nam ca sĩ tự ý rời nhóm vì làm bạn gái có bầu, không bồi thường cho công ty chủ quản

Dòng trạng thái của Tăng Nhật Tuệ đang khiến dân tình đổ dồn chú ý.

Mới đây, Tăng Nhật Tuệ khiến khắp MXH xôn xao khi bất ngờ đăng đàn tố một nam ca sĩ giấu tên tự ý rời nhóm vì làm bạn gái có bầu nhưng không bồi thường cho công ty chủ quản. "Tự ý rời nhóm vì làm bạn gái có bầu. Không tuân theo quy định chung giữa các giấy tờ. Không hoàn tất việc bồi thường cho công ty chủ quản đã tự hoạt động cá nhân. Trốn tránh mọi trách nhiệm khiến công ty phải bồi thường cho các đối tác", Tăng Nhật Tuệ viết.

Không chỉ thế, nam nghệ sĩ tố cáo người này: "Ngang nhiên thách thức với các điều luật đã kí ok, nhưng ngang nhiên đạp đổ tình cảm công sức của mọi người vì điều gì thì ai cũng biết, tất cả đã cố gắng bảo vệ bạn như thế nào. Cho tới bây giờ bạn nghĩ nó là đùa thì chúng tôi xin phép đợi phía bạn có đàn ông - phụ nữ - con cái toàn những người có pháp nhân rõ ràng phải chịu trách nhiệm với mức bồi thường tới cùng".

BIẾN CĂNG: Tăng Nhật Tuệ tố 1 nam ca sĩ tự ý rời nhóm vì làm bạn gái có bầu, không bồi thường cho công ty chủ quản - Ảnh 2.

Tăng Nhật Tuệ đăng đàn tố một nam ca sĩ tự ý rời nhóm vì làm bạn gái có bầu nhưng không chịu bồi thường

Ngay lập tức, bài đăng của Tăng Nhật Tuệ đã khiến dân tình đổ dồn mọi sự chú ý. Rất nhiều nghi vấn được đặt ra, netizen vẫn đang nghe ngóng để được biết đích danh nam ca sĩ này. Trả lời bình luận của một người bạn, Tăng Nhật Tuệ khẳng định: "Anh đã đợi người đàn ông lên tiếng dù là một câu nói tình nghĩa nhưng chính vì im lặng trốn tránh và thách thức bằng việc cố tình vi phạm nên sẽ để pháp luật làm việc".

BIẾN CĂNG: Tăng Nhật Tuệ tố 1 nam ca sĩ tự ý rời nhóm vì làm bạn gái có bầu, không bồi thường cho công ty chủ quản - Ảnh 3.

Netizen đang xôn xao bàn tán về sự việc này

BIẾN CĂNG: Tăng Nhật Tuệ tố 1 nam ca sĩ tự ý rời nhóm vì làm bạn gái có bầu, không bồi thường cho công ty chủ quản - Ảnh 4.

Thực hư sự việc này ra sao, nhân vật mà Tăng Nhật Tuệ đang muốn nhắc tới là ai hẳn vẫn phải chờ câu trả lời chính thức từ phía nam ca sĩ/nhạc sĩ này. Hiện chúng tôi đang liên lạc với anh để tìm hiểu thông tin cụ thể về câu chuyện trên.

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan