• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bình Dương: Bé trai sống lang thang trượt chân xuống kênh đuối nước, người bạn trên bờ gào khóc kêu cứu

Ra bờ kênh để rửa mặt, bé trai không may bị trượt chân rơi xuống dòng kênh rồi chìm mất tích. Người bạn trên bờ thấy vậy hoảng loạn, gào khóc chạy đi nhờ người dân đến cứu giúp nhưng không kịp.

Đến 10h ngày 4/9, cơ quan chức năng vẫn đang tìm kiếm thân nhân của bé trai sống lang thang trên địa bàn TP. Thuận An, Bình Dương không may bị chết đuối.

Theo đó, vụ việc xảy ra khoảng 7h30 cùng ngày tại bờ kênh thuộc xã An Sơn, TP. Thuận An. Thời điểm này hai bé trai (khoảng 12 tuổi) sống lang thang ra bờ kênh để rửa mặt.

Bình Dương: Bé trai sống lang thang trượt chân xuống kênh đuối nước, người bạn trên bờ gào khóc kêu cứu - Ảnh 1.

Lực lượng chức năng lặn tìm thi thể bé trai bị đuối nước

Lúc này khi cúi xuống rửa mặt, một bé không may bị trượt chân rơi xuống kênh, đuối nước. Người bạn đứng trên bờ không biết bơi nên không dám nhảy xuống cứu, tâm trạng hoảng loạn, gào khóc chạy đi tìm người dân gần đó đến ứng cứu.

Tuy nhiên khi người dân chạy đến thì nạn nhân đã chìm xuống dòng kênh mất tích. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng đến hiện trường triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân.

Bình Dương: Bé trai sống lang thang trượt chân xuống kênh đuối nước, người bạn trên bờ gào khóc kêu cứu - Ảnh 2.

Thi thể nạn nhân được đưa lên bờ

Sau khoảng 20 phút lặn tìm, thi thể bé trai được lực lượng chức năng tìm thấy. Theo người bạn của bé trai, cả hai sống lang thang trong thời gian qua, tối ngủ lại tại miệng cống gần đó. Sáng nay, khi vừa ngủ dậy cả hai ra bờ kênh rửa mặt thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ và tìm kiếm thân nhân của nạn nhân.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan