• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

BLACKPINK lột xác khi thay đổi 1 chi tiết nhỏ: Lisa gây bão luôn vì quá... hiếm, Jennie quay 180 độ từ sexy sang ngây thơ

Chỉ thay đổi 1 chút, diện mạo của các thành viên BLACKPINK đã có sự khác biệt rõ rệt.

4 nàng BLACKPINK luôn xinh đẹp và thời thượng với mọi kiểu tóc. Dù vậy, các thành viên vẫn có đặc điểm nhận dạng riêng, như với Jennie, Jisoo là mái tóc tối màu rẽ ngôi, Lisa là tóc mái "bất biến" còn Rosé là tóc sáng màu. Thế nhưng khi chỉ thay đổi 1 chi tiết nhỏ là tóc mái, diện mạo của 4 nàng Hắc Hường bỗng trở nên lạ và nhan sắc lên hương đến bất ngờ.

Jennie

Biểu tượng phong cách hàng đầu, "công chúa YG" Jennie có gương mặt đẹp và vầng trán cao sáng, chính vì vậy cô thường không để mái. Mái tóc rẽ ngôi tôn lên tuyệt đối gương mặt sáng của Jennie, khiến nữ idol biến hóa được nhiều phong cách, đều sắc sảo, thời thượng và mạnh mẽ.

Diện mạo khác lạ của BLACKPINK khi thay đổi 1 chi tiết nhỏ: Lisa gây bão luôn vì quá... hiếm, Jennie quay ngoắt 180 độ từ sexy sang ngây thơ - Ảnh 4.

Thế nhưng chỉ với vài lần thử để tóc mái, Jennie đã khiến dân tình ố á vì vẫn quá xinh đẹp. Tóc mái bằng vừa có thể đem đến cho Jennie diện mạo mạnh mẽ, cá tính trên sân khấu vừa có thể khiến Jennie trẻ trung, đáng yêu như cô gái nhà bên.

Lisa

Tóc mái là đặc trưng của Lisa kể từ khi debut đến giờ. Tóc mái bất biến của Lisa từng là chủ đề hot trên mạng xã hội, đồng thời là xu hướng tóc được các cô gái trẻ ưa chuộng. Tóc mái vừa giúp gương mặt Lisa thêm hài hòa, vừa trở thành thương hiệu của riêng em út nhà Hắc Hường.

Chính vì vậy, một vài lần hiếm hoi "em gái quốc tế" rẽ tóc, không để mái đã gây sốt khắp các mạng xã hội. Thậm chí trong một lần "tóc gió thôi bay", Lisa dù khác lạ vẫn xinh đẹp hút hồn. Fan vẫn thường xuyên photoshop mái tóc của nữ idol và kêu gọi Lisa hãy thử nghiệm kiểu tóc không mái trong tương lai.

Diện mạo khác lạ của BLACKPINK khi thay đổi 1 chi tiết nhỏ: Lisa gây bão luôn vì quá... hiếm, Jennie quay ngoắt 180 độ từ sexy sang ngây thơ - Ảnh 11.
Diện mạo khác lạ của BLACKPINK khi thay đổi 1 chi tiết nhỏ: Lisa gây bão luôn vì quá... hiếm, Jennie quay ngoắt 180 độ từ sexy sang ngây thơ - Ảnh 13.

Jisoo

Vốn sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng, nhan sắc chuẩn hoa hậu, Jisoo có để kiểu tóc nào thì cũng vẫn xinh đẹp và tỏa sáng. Chị cả BLACKPINK trung thành với mái tóc dài tối màu, rẽ ngôi để lộ trán, làm tôn lên gương mặt kiều diễm và hài hòa của mình.

Trong 1 vài lần hiếm hoi thử nghiệm tóc mái, Jisoo vãn giữa được nét đáng yêu nữ tính, thậm chí thêm muôn phần xinh xắn và trẻ trung. Quả nhiên là nữ thần nhan sắc, visual hàng đầu, chẳng kiểu tóc nào có thể làm khó được Jisoo.

Diện mạo khác lạ của BLACKPINK khi thay đổi 1 chi tiết nhỏ: Lisa gây bão luôn vì quá... hiếm, Jennie quay ngoắt 180 độ từ sexy sang ngây thơ - Ảnh 17.

Rosé

Đặc điểm nhận dạng của "đóa hồng nước Úc" trong 1 thời gian dài là mái tóc vàng dài rẽ ngôi, giúp nữ idol vô cùng nổi bật. Năm nay, Rosé gây bão toàn cầu với mái tóc tím khỏi đẹp như tiên tử, thế nhưng điểm chung đều là không để mái, giúp nữ idol khoe được trọn vẹn gương mặt xinh đẹp, thanh thoát.

Diện mạo khác lạ của BLACKPINK khi thay đổi 1 chi tiết nhỏ: Lisa gây bão luôn vì quá... hiếm, Jennie quay ngoắt 180 độ từ sexy sang ngây thơ - Ảnh 21.

Ngược dòng về quá khứ, Rosé đã từng để mái trong giai đoạn trước debut và trong MV As If Is Your Last. Kiểu tóc mái giúp Rosé xinh xắn, trẻ trung hơn đồng thời nữ tính, ngọt ngào như 1 nàng công chúa.

Nguồn: Koreaboo

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan