• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

BLACKPINK và BTS cùng lập kỉ lục khủng trên Billboard nhưng fan lại 'hỗn chiến', hạ thấp thành tích đối phương dù là ngày vui với Kpop

BTS và BLACKPINK làm rạng danh Kpop trên BXH Billboard, thế nhưng fandom 2 bên lại coi nhau như kẻ thù không đội trời chung.

Kpop ngày càng có sức ảnh hưởng sâu rộng tại thị trường Mỹ nhờ thành tích vô tiền khoáng hậu của BTS BLACKPINK. Mới đây, BTS đã làm nên kì tích khi ca khúc Dynamite #1 Billboard Hot 100 2 tuần liên tiếp. Đại diện nhà YG xếp thứ 13 với Ice Cream - single kết hợp cùng Selena Gomez, qua đó trở thành nhóm nữ Kpop có thứ hạng cao nhất trên BXH danh giá này.

BTS #1 Billboard Hot 100 tuần thứ 2 liên tiếp, trong khi BLACKPINK là nhóm nữ Kpop có vị trí cao nhất trên BXH này

Thứ hạng của BTS và BLACKPINK cho thấy họ đang là những nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng nhất xứ sở cờ hoa, có vị thế không đại diện Kpop nào sánh kịp. Tầm ảnh hưởng của nhóm nam nhà Big Hit và nhóm nữ đến từ YG cho thấy Kpop ngày càng được đón nhận nhiệt tình ở Mỹ - thị trường âm nhạc khó tính nhất nhì thế giới. Thế nhưng thay vì chúc mừng 2 nhóm, cộng đồng fan của BTS và BLACKPINK lại lâm vào "hỗn chiến", không tiếc lời cà khịa, hạ bệ thành tích của nhau.

BTS và BLACKPINK thường xuyên phá kỉ lục của nhau, lại hay bị so sánh về thành tích nên người hâm mộ đôi bên luôn trong tình trạng "cơm không lành, canh không ngọt". Một số fan cực đoan của BLACKPINK từng coi thường thành tích của BTS, cho rằng nhóm sẽ sớm "chơi cầu trượt" trên BXH. Bởi vậy, khi 7 chàng trai đứng đầu Billboard Hot 100 tuần thứ 2 liên tiếp, nhiều ARMY đã quay ngược lại công kích những người này.

BLACKPINK và BTS cùng lập kỉ lục khủng trên Billboard nhưng fan lại hỗn chiến, hạ thấp thành tích của đối phương dù là ngày vui với Kpop - Ảnh 2.

Fan BTS "ăn miếng trả miếng" bằng cách chê bai thành tích của BLACKPINK...

BLACKPINK và BTS cùng lập kỉ lục khủng trên Billboard nhưng fan lại hỗn chiến, hạ thấp thành tích của đối phương dù là ngày vui với Kpop - Ảnh 3.

... BLINK thì "cà khịa" khả năng trụ hạng của BTS

Không ít người quá khích còn "vơ đũa cả nắm", hạ thấp toàn bộ fandom BLINK và thành tích của BLACKPINK khi cho rằng họ "dựa hơi" Selena Gomez mới đạt hạng 13 Bilboard Hot 100. Đã vậy nhóm còn bị tố là sử dụng "bundle" (tặng kèm) để có vị trí cao, do đó không có cửa cạnh tranh với BTS. Một vài BLINK thì "cà khịa" nhóm nam nhà Big Hit về tuổi nghề, "ngửi khói" BLACKPINK nếu cùng so ở cột mốc 4 năm sự nghiệp.

BLACKPINK và BTS cùng lập kỉ lục khủng trên Billboard nhưng fan lại hỗn chiến, hạ thấp thành tích của đối phương dù là ngày vui với Kpop - Ảnh 4.
BLACKPINK và BTS cùng lập kỉ lục khủng trên Billboard nhưng fan lại hỗn chiến, hạ thấp thành tích của đối phương dù là ngày vui với Kpop - Ảnh 5.
BLACKPINK và BTS cùng lập kỉ lục khủng trên Billboard nhưng fan lại hỗn chiến, hạ thấp thành tích của đối phương dù là ngày vui với Kpop - Ảnh 6.
BLACKPINK và BTS cùng lập kỉ lục khủng trên Billboard nhưng fan lại hỗn chiến, hạ thấp thành tích của đối phương dù là ngày vui với Kpop - Ảnh 7.
BLACKPINK và BTS cùng lập kỉ lục khủng trên Billboard nhưng fan lại hỗn chiến, hạ thấp thành tích của đối phương dù là ngày vui với Kpop - Ảnh 8.
BLACKPINK và BTS cùng lập kỉ lục khủng trên Billboard nhưng fan lại hỗn chiến, hạ thấp thành tích của đối phương dù là ngày vui với Kpop - Ảnh 9.
BLACKPINK và BTS cùng lập kỉ lục khủng trên Billboard nhưng fan lại hỗn chiến, hạ thấp thành tích của đối phương dù là ngày vui với Kpop - Ảnh 10.
BLACKPINK và BTS cùng lập kỉ lục khủng trên Billboard nhưng fan lại hỗn chiến, hạ thấp thành tích của đối phương dù là ngày vui với Kpop - Ảnh 11.
BLACKPINK và BTS cùng lập kỉ lục khủng trên Billboard nhưng fan lại hỗn chiến, hạ thấp thành tích của đối phương dù là ngày vui với Kpop - Ảnh 12.

Fan BTS và BLACKPINK công kích, hạ bệ thần tượng đối phương trong bài đăng chúc mừng thành tích của 2 nhóm trên Billboard Hot 100

Tuy nhiên vẫn có những người hâm mộ lí trí, không tán thành cách hành xử kém đẹp của một bộ phận fan 2 nhóm. BTS và BLACKPINK chênh lệch nhau về tuổi nghề và thành tích, con đường của họ cũng chẳng giống nhau. Những gì 7 chàng trai nhà Big Hit đạt được trong 7 năm qua đã khẳng định đẳng cấp toàn cầu của họ, còn 4 cô gái đến từ YG cũng đang làm rất tốt với cương vị nhóm nữ Kpop hàng đầu.

Thế nhưng BTS và BLACKPINK vẫn có điểm chung. Họ đều là đại diện đáng tự hào của Hàn Quốc. Thành tích của 2 nhóm đã góp phần đưa Kpop vươn xa trên bản đồ âm nhạc thế giới, tạo cơ hội để đàn em phát triển trong tương lai. BTS và BLACKPINK là đồng nghiệp, họ đã và đang hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình. Do đó người hâm mộ nên tập trung cổ vũ, ủng hộ thần tượng trên con đường chinh phục kỉ lục thay vì bị cuốn vào những cuộc tranh cãi vô bổ, không đáng có.

BLACKPINK và BTS cùng lập kỉ lục khủng trên Billboard nhưng fan lại hỗn chiến, hạ thấp thành tích của đối phương dù là ngày vui với Kpop - Ảnh 13.
BLACKPINK và BTS cùng lập kỉ lục khủng trên Billboard nhưng fan lại hỗn chiến, hạ thấp thành tích của đối phương dù là ngày vui với Kpop - Ảnh 14.
BLACKPINK và BTS cùng lập kỉ lục khủng trên Billboard nhưng fan lại hỗn chiến, hạ thấp thành tích của đối phương dù là ngày vui với Kpop - Ảnh 15.

Những người hâm mộ lí trí ngao ngán trước cảnh kích "war" giữa 2 fandom ARMY và BLINK

Ảnh: Chụp màn hình, Internet

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan