• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

'Bóc' điểm hẹn hò của Quang Hải và Huỳnh Anh: Chỗ tới lui của hội trai xinh gái đẹp Hà thành, Khắc Việt cũng từng chọn nơi đây để cầu hôn bà xã

Nằm trên con đường Nghi Tàm có view hướng thẳng ra hồ Tây, nhà hàng hẹn hò của Quang Hải và Huỳnh Anh là điểm tới lui của không ít sao trong showbiz lẫn rich kid Hà thành.

Sau những sóng gió ồn ào về chuyện unfollow và nghi vấn chia tay trên MXH, Quang Hải và Huỳnh Anh đã "đập tan tin đồn" bằng một buổi hẹn hò, mừng sinh nhật tuổi 21 của Huỳnh Anh tại một nhà hàng toạ lạc trên đường Nghi Tàm - Hồ Tây (Hà Nội).

Thử tìm thông tin check-in trên Instagram, không khó để nhận ra đây là điểm hẹn hò lẫn cầu hôn lãng mạn của không ít cặp đôi tại Hà Nội. Ngoài ra, nếu muốn "săn" rich kid lẫn hội trai xinh gái đẹp của Hà thành, bạn cũng có thể lên đồ ăn diện đến đây để "tia" từng người. Biết đâu có khi lại gặp người nổi tiếng check-in cùng không chừng.

Bóc điểm hẹn hò của Quang Hải và Huỳnh Anh: Chỗ tới lui của hội trai xinh gái đẹp Hà thành, Khắc Việt cũng từng chọn nơi đây để cầu hôn bà xã  - Ảnh 1.

Đây là địa điểm hẹn hò của Quang Hải và Huỳnh Anh mừng "vợ yêu" sinh nhật lần thứ 21.

Bóc điểm hẹn hò của Quang Hải và Huỳnh Anh: Chỗ tới lui của hội trai xinh gái đẹp Hà thành, Khắc Việt cũng từng chọn nơi đây để cầu hôn bà xã  - Ảnh 2.

Qua những tấm ảnh của team qua đường, có thể thấy địa điểm này có không gian khá thoáng đãng, rộng rãi với view trên cao nhìn toàn cảnh cực lãng mạn.

Không chỉ là địa điểm yêu thích của cặp đôi Quang Hải - Huỳnh Anh, khi lục lại những khoảnh khắc cũ, thật bất ngờ khi tại nhà hàng này cách đây 3 năm, Khắc Việt đã cầu hôn bà xã ở view ban công của quán trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân. Nhiều sao Việt nổi tiếng như Lam Trường, Đặng Văn Lâm, Đoan Trang, Bằng Kiều, Ưng Đại Vệ, Tuấn Hưng... cũng từng check-in tại đây. 

Nhiều người nổi tiếng của Việt Nam từng check-in tại quán

Đây là nơi cầu hôn của Khắc Việt và bà xã DJ

Khi lướt một vòng trên phần check-in ở Instagram, có thể thấy các bạn trẻ, đặc biệt là rich kid cũng thường xuyên lui tới địa điểm này. Lúc thì là những buổi hẹn hò riêng tư, khi lại là các cuộc gặp mặt bạn bè thân mật. 

Không gian bên trong địa điểm này

Bóc điểm hẹn hò của Quang Hải và Huỳnh Anh: Chỗ tới lui của hội trai xinh gái đẹp Hà thành, Khắc Việt cũng từng chọn nơi đây để cầu hôn bà xã  - Ảnh 6.

Hot mom Ngọc Mon từng kỉ niệm 5 năm ngày cưới bên ông xã tại đây

Bóc điểm hẹn hò của Quang Hải và Huỳnh Anh: Chỗ tới lui của hội trai xinh gái đẹp Hà thành, Khắc Việt cũng từng chọn nơi đây để cầu hôn bà xã  - Ảnh 7.

Hội trai đẹp rich kid Hà thành (Ảnh: n.whuy)

Bóc điểm hẹn hò của Quang Hải và Huỳnh Anh: Chỗ tới lui của hội trai xinh gái đẹp Hà thành, Khắc Việt cũng từng chọn nơi đây để cầu hôn bà xã  - Ảnh 8.

Lên đồ xinh xắn và cứ thế check-in thôi (Ảnh: phuongphuong217)

Bóc điểm hẹn hò của Quang Hải và Huỳnh Anh: Chỗ tới lui của hội trai xinh gái đẹp Hà thành, Khắc Việt cũng từng chọn nơi đây để cầu hôn bà xã  - Ảnh 9.

Không có ít bạn trẻ chọn nơi đây làm điểm ăn uống cuối tuần (Ảnh: tranhongnhung_3006)

Bóc điểm hẹn hò của Quang Hải và Huỳnh Anh: Chỗ tới lui của hội trai xinh gái đẹp Hà thành, Khắc Việt cũng từng chọn nơi đây để cầu hôn bà xã  - Ảnh 10.

Lẫn hẹn hò (Ảnh: _ng.ttrang)

Ngoài chuyện các cặp đôi đến đây để cầu hôn, hẹn hò, nhà hàng cũng có không ít góc sống ảo cực kì chất lượng, ăn tiền nhất có lẽ là khu ban công với view hướng thẳng ra hồ Tây. Ban ngày thì thấy mặt hồ trong xanh, đêm về sẽ thấy những ánh đèn đường lung linh.

Bóc điểm hẹn hò của Quang Hải và Huỳnh Anh: Chỗ tới lui của hội trai xinh gái đẹp Hà thành, Khắc Việt cũng từng chọn nơi đây để cầu hôn bà xã  - Ảnh 11.

Một góc chụp mới lạ cho ai muốn thử (Ảnh: haheen._)

Bóc điểm hẹn hò của Quang Hải và Huỳnh Anh: Chỗ tới lui của hội trai xinh gái đẹp Hà thành, Khắc Việt cũng từng chọn nơi đây để cầu hôn bà xã  - Ảnh 12.
Bóc điểm hẹn hò của Quang Hải và Huỳnh Anh: Chỗ tới lui của hội trai xinh gái đẹp Hà thành, Khắc Việt cũng từng chọn nơi đây để cầu hôn bà xã  - Ảnh 13.

View ăn tiền nhất của nhà hàng (Ảnh: nphgth)

Bóc điểm hẹn hò của Quang Hải và Huỳnh Anh: Chỗ tới lui của hội trai xinh gái đẹp Hà thành, Khắc Việt cũng từng chọn nơi đây để cầu hôn bà xã  - Ảnh 14.

Ban đêm thành phố lên đèn (Ảnh: mqtv_258)

Còn view bên trong thì sao? Vẫn rất xinh xắn và tha hồ sống ảo nhé!

Bóc điểm hẹn hò của Quang Hải và Huỳnh Anh: Chỗ tới lui của hội trai xinh gái đẹp Hà thành, Khắc Việt cũng từng chọn nơi đây để cầu hôn bà xã  - Ảnh 15.

Bên trong không thiếu góc để chụp đâu (Ảnh: hanhchipp)

Bóc điểm hẹn hò của Quang Hải và Huỳnh Anh: Chỗ tới lui của hội trai xinh gái đẹp Hà thành, Khắc Việt cũng từng chọn nơi đây để cầu hôn bà xã  - Ảnh 16.

Biết chọn góc máy là được (Ảnh: elen_sky_)

Ngoài ra, các món ăn ở đây cũng được bày trí khá đẹp mắt. Nhà hàng này chủ yếu phục vụ các món Tây. Nổi bật nhất có thể kể đến một loạt món ăn hấp dẫn như bồ câu sốt gia vị Lousiana, cá hồi áp chảo với sốt xoài Salsa, cơm thố tôm sú sốt terriyaki, cua lột rang wasabi, gà hầm nấm với mù tạt Pháp... Bên cạnh đó, nơi đây còn bán nhiều loại đồ ngọt và cocktail hấp dẫn. Vậy nên cho dù gu ẩm thực của bạn có thế nào đi chăng nữa thì vẫn sẽ ít nhiều tìm được vài món hợp khẩu vị tại đây! 

Bóc điểm hẹn hò của Quang Hải và Huỳnh Anh: Chỗ tới lui của hội trai xinh gái đẹp Hà thành, Khắc Việt cũng từng chọn nơi đây để cầu hôn bà xã  - Ảnh 17.
Bóc điểm hẹn hò của Quang Hải và Huỳnh Anh: Chỗ tới lui của hội trai xinh gái đẹp Hà thành, Khắc Việt cũng từng chọn nơi đây để cầu hôn bà xã  - Ảnh 18.
Bóc điểm hẹn hò của Quang Hải và Huỳnh Anh: Chỗ tới lui của hội trai xinh gái đẹp Hà thành, Khắc Việt cũng từng chọn nơi đây để cầu hôn bà xã  - Ảnh 19.

(Ảnh: tanh.inwonderland)

Bóc điểm hẹn hò của Quang Hải và Huỳnh Anh: Chỗ tới lui của hội trai xinh gái đẹp Hà thành, Khắc Việt cũng từng chọn nơi đây để cầu hôn bà xã  - Ảnh 20.

(Ảnh: jandi.tv)

(Ảnh: mai_trang_sunny)

Bóc điểm hẹn hò của Quang Hải và Huỳnh Anh: Chỗ tới lui của hội trai xinh gái đẹp Hà thành, Khắc Việt cũng từng chọn nơi đây để cầu hôn bà xã  - Ảnh 22.

(Ảnh: ng_phuongcs)

Địa chỉ: 6 Degrees 189 Nghi Tàm, hồ Tây - Hà Nội.

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

Giá trung bình: 100.000đ - 350.000đ

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan