• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Cặp sao MU - Man City bí mật dẫn gái lạ về khách sạn bất chấp quy định chống dịch

Hai ngôi sao trẻ Mason Greenwood cùng Phil Foden đã dẫn 2 cô gái lạ mặt về phòng khách sạn, nơi đóng quân của tuyển Anh, sau chiến thắng trước Iceland.

Theo The Sun, Mason Greenwood cùng Phil Foden đã dẫn 2 cô gái lạ mặt về phòng khách sạn của họ sau chiến thắng trước Iceland. Hành động này đã vi phạm các nguyên tắc nghiêm ngặt về phòng chống dịch Covid-19 và bộ đôi cầu thủ trẻ của Man City và MU sau đó cũng không xuất hiện trong buổi tập ngày 7/9 của Tam sư.

Theo đoạn video trên Snapchat do tờ DV của Iceland thu thập, Greenwood cùng Foden rõ ràng đã dẫn 2 cô gái bản địa vào khách sạn nơi họ đóng quân.

“Một ngày chủ nhật với XXX. Cô ấy đã đặt phòng khách sạn để gặp ai?”. Ngay lập tức, cô gái còn lại đã giải đáp: “Đó chính là Mason Greenwood. Tôi đang cực kỳ hồi hộp”.

Dễ nhận ra trong đoạn video chính là Foden cùng Greenwood đang mặc bộ quần áo tập mới của Tam sư

Nếu đây là sự thật, bộ đội sao trẻ này chắc chắn sẽ gặp vấn đề lớn đối với chính quyền.

Được biết, ĐTQG Anh đến Iceland theo diện miễn trừ quy định về du lịch của đất nước băng đảo nhằm đối phó với đại dịch Covid-19. Các thành viên trong đoàn phải trải qua một cuộc kiểm tra và xét nghiệm bắt buộc tại biên giới, nhưng được miễn luật cách ly 5 ngày và kiểm tra lần thứ 2.

Theo quy tắc nghiêm ngặt từ việc miễn trừ, các cầu thủ chỉ được đi tập và thi đấu khi ở Iceland. Theo nguồn tin của DV, các cầu thủ thậm chí không được phép gặp gia đình của họ.

DV đã ngay lập tức tiếp cận hai cô gái trong đoạn video để tìm hiểu. “Chúng tôi không muốn thảo luận về điều này vì không muốn khiến họ gặp rắc rối. Chúng tôi không biết gì về những quy tắc này, họ chưa bao giờ nói rằng chúng tôi không được chụp ảnh”, một cô gái nói với DV.

Ngôi sao của MU, Greenwood vẫn độc thân sau khi chia tay người yêu hồi tháng 5 vừa qua. Trong khi đó, Foden đã lên chức bố từ năm 18 tuổi và có một cậu con trai 2 tuổi cùng cô bạn gái lâu năm Rebecca Cooke.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan