Chi hàng tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài như 'búp bê', cô gái gây sốt trên MXH và tự tin mình trẻ hơn tuổi thật 10 tuổi

Cô gái thừa nhận bản thân bị nghiện việc phẫu thuật thẩm mỹ và chỉ mong được ra nước ngoài để đại tu sắc đẹp.

Tara Jayne McConachy, 31 tuổi, đến từ Melbourne, Australia hiện đang là một người mẫu ảnh trên Instagram. Tuy nhiên, đối với nhiều người theo dõi thì cô được biết tới là một người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Được biết, cô gái đã dành khoảng 75.000 bảng Anh (hơn 2,3 tỷ VNĐ) vào các cuộc đại tu sắc đẹp của mình.

Mẫu nữ đã đi khắp thế giới để hoàn thiện cơ thể của mình. Tara nói: "Tôi đã nâng ngực 5 lần, bên cạnh đó còn cả nâng mũi, vòng 3, tiêm botox cùng filler." Tuy nhiên, hành trình theo đuổi ngoại hình "búp bê" của cô gái đang diễn ra không được suôn sẻ khi đại dịch Covid-19 hoành hành khắp châu Âu.

Chi hàng tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài như búp bê, cô gái gây sốt trên MXH và tự tin mình trẻ hơn tuổi thật 10 tuổi - Ảnh 1.

Tara Jayne McConachy có niềm đam mê mãnh liệt với phẫu thuật thẩm mỹ

"Tôi không có thời gian để hồi phục khi Australia đang kêu gọi người dân ở nước ngoài quay trở về. Tôi rất may mắn khi có mẹ ở bên cạnh, nếu không có bà chắc có lẽ tôi đã không làm được." - Tara nói, cô chia sẻ rằng bản thân đã bị nghiện phẫu thuật thẩm mỹ và muốn nâng ngực to hơn nữa.

"Chỉ đợi đến khi việc đi lại dễ dàng hơn, tôi sẽ lại ra nước ngoài để nâng ngực lên 1500cc (kích cỡ hiện tại là 1050cc). Tôi cũng đang xem xét thay đổi màu mắt, sửa mi và phần lông mày." - Tara hào hứng chia sẻ. Được biết, cô gái cũng đang tính đến chuyện bỏ một vài phần xương sườn để có vòng eo góc cạnh hơn.

Dù đã nâng ngực tới 5 lần nhưng cô gái vẫn chưa có ý định dừng lại

Ngoài ra, mẫu nữ cũng không quên chăm sóc cho bờ môi của mình, nơi thu hút sự chú ý nhiều nhất. "Tôi luôn đảm bảo chúng trông thật đẹp, căng mọng và được tiêm thường xuyên. Tôi cũng không nhớ mình đã sửa bao nhiêu lần nhưng tôi cực kỳ hạnh phúc với những gì mình có ở hiện tại."

Chi hàng tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài như búp bê, cô gái gây sốt trên MXH và tự tin mình trẻ hơn tuổi thật 10 tuổi - Ảnh 3.

Tara thừa nhận bản thân bị nghiện việc phẫu thuật thẩm mỹ

Ngoài Instagram, Tara cũng tham gia một nền tảng có tên là OnlyFans - nơi người dùng trả tiền để xem những nội dung mà họ mong muốn. Mẫu nữ chia sẻ cô kiếm được 10.000 đô la Mỹ (hơn 230 triệu VNĐ) trong 3 ngày đầu tiên tham gia. Cô gái hi vọng tương lai sẽ có thêm nhiều fan hâm mộ, nhiều tiền và dĩ nhiên là được phẫu thuật thẩm mỹ nhiều hơn.

"Có thể tôi đã 31 tuổi nhưng giờ tôi cảm thấy mình là gái 21 tuổi. Tôi giống như loại rượu ngon, ủ càng lâu năm lại càng tuyệt và dĩ nhiên là phải có 'dao kéo' rồi!" - Tara nói.

Nguồn: LADbible

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan