• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chỉ qua góc ảnh lấp ló, hội 'cú vọ' đã soi ra quà sinh nhật Quang Hải tặng 'vợ yêu' Huỳnh Anh là túi Dior gần trăm triệu

Gia tài đồ hiệu của Huỳnh Anh ngày một bự hơn khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Chuyện tình của Quang Hải và Huỳnh Anh đúng là một đồ thị hình sin lúc thăng lúc trầm. Sau bao ngày giận dỗi, bỏ follow các thứ các thứ thì cuối cùng, đôi trẻ cũng đang hạnh phúc bên nhau. Hôm qua, chàng còn tổ chức sinh nhật cho nàng cùng bó hoa to tổ chảng và món quà đắt giá đến từ thương hiệu Dior.

Chỉ qua góc ảnh lấp ló, hội cú vọ đã soi ra quà sinh nhật Quang Hải tặng vợ yêu Huỳnh Anh là túi Dior gần trăm triệu - Ảnh 1.

Theo hình ảnh của cư dân mạng thì không khó để biết được quà mà Quang Hải tặng cho "vợ yêu" chính là chiếc túi Lady Dior trứ danh của nhà mốt nước Pháp. Thiết kế quai túi, phom túi quả thực không lẫn đi đâu được, ai mê thời trang chỉ cần nhìn điểm này là nhận ra ngay. Chỉ không biết rằng chiếc Lady Dior của Huỳnh Anh là phiên bản da bóng hay da lì.

Chỉ qua góc ảnh lấp ló, hội cú vọ đã soi ra quà sinh nhật Quang Hải tặng vợ yêu Huỳnh Anh là túi Dior gần trăm triệu - Ảnh 2.

Dễ thấy chiếc Lady Dior mà Huỳnh Anh vừa được tặng có cỡ Mini. Trung bình, Lady Dior Mini sẽ được bán với giá 3200 EUR (gần 88 triệu đồng). Tuy nhiên, tuỳ vào chất da hay các chi tiết trên túi mà nó có thể chênh lệch đôi chút.

Trước khi có chiếc Dior do "chồng yêu" tặng thì Huỳnh Anh thường diện 5 chiếc túi hiệu: Louis Vuitton Trunk Clutch (85 triệu), Louis Vuitton New Wave Chain (53 triệu), Gucci Marmont Interlocking GG (37 triệu), Gucci GG Marmont (20 triệu) và MCM Stark Side Studs Backpack (18 triệu đồng).

Ảnh: Facebook/Instagram NV/Chụp màn hình

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan