• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chuyện hội 'hot kid' - con nhà tuyển thủ đến trường: Bé nghĩ đủ lý do để được tự đi xe đạp, bé lý sự không muốn đi học

Bé Sóc - con trai tiền đạo Văn Quyết và bé Tỏi - con trai tiền vệ Mạc Hồng Quân đều đã đến tuổi đến trường và biết cách làm trò khiến bố mẹ đau đầu.

Hôm 7/9, nàng WAGs Huyền Mi, vợ cầu thủ Văn Quyết (Hà Nội FC) khiến dân mạng bật cười với câu chuyện về con trai Văn Quân (tên ở nhà là Sóc). Cậu bé 5 tuổi đã biết cách nói lý với mẹ để không phải đến lớp khiến Huyền Mi cũng bó tay.

"Con em nó bảo là: "Bây giờ còn không muốn đi học thì là cái quyền của con. Không phải của mẹ". Đối đáp lại như nào cho chuẩn ạ các mẹ thông thái nhỉ", Huyền Mi viết trên Facebook cá nhân. Bà xã Văn Quyết có vẻ bất lực vì "lý sự" đáo để của cậu con trai bé bỏng nên cầu cứu cộng đồng mạng tư vấn ngay.

Con trai Văn Quyết đối đáp lợi hại chưa này (Ảnh chụp màn hình)

Cũng đau đầu về "ông con", nàng WAGs Kỳ Hân - vợ tiền vệ Mạc Hồng Quân - mới đây đăng bức ảnh con trai đầu lòng mới 4 tuổi nhưng đã muốn tự đi học bằng xe đạp. Và để thuyết phục mẹ, bé Tỏi (tên thật là Mạc Xuân Phúc) cũng nghĩ ra đủ lý do lém lỉnh không kém vì Văn Quân.

"Sợ ông con thật sự, muốn cái gì là nói đủ lí do. Con bảo mấy ngày nay mẹ cứ bảo con đi bộ con mệt chân lắm rồi. Chân con đau rồi đây này. Hôm nay mẹ phải cho con đi xe đạp thì con mới hết mệt chân mẹ ạ. Thế có sợ cái ông tướng lí do lí luận này không chứ", Kỳ Hân chia sẻ. Bé Tỏi hiện đang định cư ở CH Czech cùng ông bà nội, cậu bé được tạo điều kiện học tập và phát triển theo phong cách phương Tây.

Nghe xong chuyện hai bé nhà tuyển thủ lý luận với mẹ, người ta chỉ biết bật cười vì trẻ con ngày nay thông minh và giỏi ăn nói đấy chứ.

Bé Tỏi nhà Mạc Hồng Quân tìm đủ lý do thuyết phục mẹ cho đi xe đạp đi học (Ảnh: FBNV)

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan