• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Cô vợ trẻ khoe BST mâm cơm 'không ngon không lấy tiền', món Âu món Á hay đồ healthy đều cân đẹp hết

Khéo tay, nấu ăn ngon như cô vợ trẻ tên Bích Nhật này thì đi đâu cũng được quý lắm à nha.

Không thể không nói, biết nấu ăn thực sự là một lợi thế to đùng đối với mỗi cô gái. Không chỉ vì con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim một người đàn ông chính là dạ dày đâu nhé, mà con gái đảm đang còn dễ gây cảm tình đối với người đối diện nữa. Chẳng thế mà bạn chỉ cần khoe vài mâm cơm sương sương trên mạng thôi, vậy cũng đủ chinh phục biết bao cư dân mạng vốn nổi tiếng khó tính rồi.

Vương Bích Nhật (SN1990) - chị vợ trẻ đến từ Hà Nội mới đây đã góp thêm bằng chứng cho quy luật này. Sau khi khoe loạt tác phẩm nấu nướng do mình thực hiện, Bích Nhật nhận được tới tấp bình luận khen ngợi cùng những chiếc "inbox nhẹ" hỏi han kinh nghiệm.

Các món ăn tuy rất đơn giản nhưng tổng thể toàn mâm cơm lại vô cùng thu hút

Được biết, nấu ăn là niềm đam mê từ bé của chị vợ này. Hồi bé, mỗi khi trưa đến booss mẹ bắt đi ngủ, Bích Nhật vẫn trốn dậy để tự nấu cơm vì thích quá. Đến hiện tại khi đã lớn, cô tự mày mò làm được tất cả các món Âu Á hoặc tự chế ra các món mới tùy theo khẩu vị của mình và các thành viên trong gia đình.

"Với mỗi bữa ăn, mình luôn chú trọng đến đủ 4 loại dinh dưỡng đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất để mâm cơm hay món ăn đó luôn đủ màu sắc, tươi ngon nhất", Bích Nhật chia sẻ.

Quả thật, nhìn những mâm cơm được chia sẻ, bạn sẽ thấy tuy chúng đều là những món đơn giản nhưng bù lại trông rất ngon mắt, hài hòa. Trung bình mỗi mâm cơm nhà Bích Nhật có giá từ 100-200k. Nếu khi nào có bạn bè tới thăm hay tổ chức tiệc thì tất nhiên, chi phí sẽ tăng lên vài trăm nghìn cho đến cả triệu. Về phần thời gian chế biến, nấu nướng của Bích Nhật thường mất khoảng 30 phút cho những món đơn giản và 1-2 tiếng cho các món cầu kỳ.

Mỗi mâm cơm thế này sẽ có giá dao động từ 100-200k tùy món

Bộ sưu tập mâm cơm được Bích Nhật chuẩn bị tỉ mỉ

Bích Nhật cho biết: "Mỗi món ăn mình nấu ra mà được cả nhà khen, hay ăn hết thì mình thật sự rất hạnh phúc. Nhưng nếu bị chê thì cũng không sao cả, vui vẻ tiếp thu để rút kinh nghiệm chứ!".

Thời gian gần đây, Bích Nhật còn chuyển sang nấu thêm các món ăn healthy. Phần lớn công thức đều do cô tự nghĩ, tự chế biến, tự cân đối giữa nhóm rau củ quả. Theo Bích Nhật, việc có trong tay kiến thức sổ tay nấu ăn cho riêng mình sẽ giúp gia đình luôn được gắn kết và đó là ngọn lửa gìn giữ hạnh phúc nữa.

Thời gian gần đây, chị vợ này còn chuyển sang làm thức ăn, đồ uống healthy

Không hấp dẫn không lấy tiền nha mấy bạn

Ảnh: NVCC

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan