• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Công thức biến món mì nước thành mì trộn đang được dân mạng share điên đảo, chỉ mất 5 phút làm mà ngon muốn 'xỉu ngang'

Thử học theo bí quyết mì trộn “xịn sò” dưới đây và áp dụng tại nhà xem sao bạn ơi!

Không chỉ là món ăn gắn liền với những tháng ngày thiếu thốn của đời sinh viên, mì gói ngày nay còn được xem là "cứu tinh" trong bao bữa ăn của giới trẻ khi bỗng nhiên miệng thấy ngán những bữa cơm bình thường. Bên cạnh cách nấu truyền thống, người ta còn nghĩ ra hàng loạt bí quyết chế biến khác nhau, giúp nâng tầm món mì ăn liền bình dân trở nên "sang chảnh" hơn.

Dạo gần đây nếu siêng lướt TikTok, bạn sẽ thấy khá nhiều đoạn clip với cùng một nội dung: Biến tấu gói mì tôm chua cay trở thành phiên bản trộn "chuẩn xịn" không kém hàng quán bên ngoài. Đa phần các video này đều nhận về từ hàng triệu đến… hàng chục triệu lượt xem, dân tình phải nhấn share kịch liệt vì quá đánh trúng tâm lý.

Hàng loạt đoạn clip TikTok giới thiệu công thức biến món mì nước trở thành phiên bản trộn, đa số các video đều thu về lượng tương tác cực “khủng”

Để làm được món này tại nhà cũng hết sức đơn giản!

Đầu tiên, bạn hãy trụng mì qua nước sôi cho thật chín rồi chờ nguội một tí. Công đoạn này thì "dễ như ăn kẹo", ai cũng biết rồi!

"Ăn điểm" hay không chính là bước trộn gia vị này. Hỗn hợp nước sốt được nhiều bạn trẻ chia sẻ gồm có: Tương ớt, một muỗng cà phê đường, sa tế và bột canh trong gói mì, ngoài ra còn có thể cho thêm nước mắm và hạt nêm nếu thích ăn mặn. Cuối cùng, đừng quên vắt thêm xíu chanh để đậm đà hơn nhé!

Cuối cùng, chỉ cần đổ hỗn hợp nước sốt vào phần mì đã nấu chín lúc nãy và trộn thật đều tay. Nếu thích, bạn có thể cho thêm trứng ốp la, xúc xích hay kim chi vào để ăn kèm. Đảm bảo ăn 1 gói không đã cơn thèm đâu!

Công thức mì trộn này tưởng đơn giản nhưng hoá ra không nhiều người biết đến và áp dụng. Cộng thêm hiệu ứng và âm thanh sống động, những đoạn video này được nhiều cư dân mạng so sánh là không thua kém những… TVC quảng cáo mì ăn liền!

Nguồn: @squids2011, @htcam2, @nhuynguyen03041995, @herby.bby

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan