• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Cuối cùng đã có ca sĩ Vpop lấy lại #1 trending YouTube sau 20 ngày bị 'xâm chiếm' bởi BTS và BLACKPINK!

MV Bông Hoa Đẹp Nhất - sản phẩm âm nhạc mới nhất của Quân A.P - chính là chủ nhân top 1 trending mới nhất trên YouTube Việt Nam.

Sau chưa đến 2 ngày, sản phẩm mới nhất của Quân A.P - Bông Hoa Đẹp Nhất - chính thức trở thành "chủ nhân" mới của top trending YouTube Việt Nam. Ngoài vị trí #1 trending đầy ấn tượng, Quân A.P cũng mang về gần 2,6 triệu lượt xem, trên 122 nghìn lượt thích cùng nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Cuối cùng đã có ca sĩ Vpop lấy lại #1 trending YouTube sau 20 ngày bị xâm chiếm bởi BTS và BLACKPINK! - Ảnh 1.

MV Bông Hoa Đẹp Nhất - Quân A.P

Như vậy, sau gần 20 ngày lần lượt bị Dynamite của BTS và Ice Cream của BLACKPINK x Selena Gomez nắm giữ vị trí cao nhất trên top trending, thì tab thịnh hành của YouTube Việt Nam đã trả về lại cho một nghệ sĩ Việt Nam. Đây cũng là MV đầu tiên của Quân A.P đạt được vị trí cao nhất trên top trending sau, thực sự là một dịp đáng để nam ca sĩ, ekip và người hâm mộ ăn mừng!

Cuối cùng đã có ca sĩ Vpop lấy lại #1 trending YouTube sau 20 ngày bị xâm chiếm bởi BTS và BLACKPINK! - Ảnh 3.

MV Bông Hoa Đẹp Nhất được thực hiện bởi ekip đạo diễn Vũ Hồng Thắng với sự góp mặt của hotboy Trần Nhậm và hotgirl Dương Minh Ngọc. Trong MV, Quân A.P vào vai một anh chàng điển trai vô tình bắt gặp người mình từng yêu trên con đường quen thuộc của cả hai. Anh chàng nhớ lại khoảnh khắc lần đầu gặp cô là khi cô ngồi sụp xuống vì thất tình dưới hiên nhà quán cafe. Sau buổi tối "đi nhậu giải sầu", Quân A.P đã phải lòng cô gái với khoảnh khắc sát mặt tình tứ.

Cuối cùng đã có ca sĩ Vpop lấy lại #1 trending YouTube sau 20 ngày bị xâm chiếm bởi BTS và BLACKPINK! - Ảnh 4.
Cuối cùng đã có ca sĩ Vpop lấy lại #1 trending YouTube sau 20 ngày bị xâm chiếm bởi BTS và BLACKPINK! - Ảnh 5.

Cả hai đã có những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau đáng ghen tị cho tới khi chàng trai nhận ra cô gái đang dần xa cách, né tránh mình. Hoá ra từ trước tới nay, anh chỉ là người thay thế khoả lấp bóng hình chàng trai cô luôn yêu thương trước đó (do Trần Nhậm đảm nhận). Đau đớn hơn, những khoảnh khắc tình tứ của cả hai cũng là do cô gái tưởng tượng chàng trai do Quân A.P vào vai là Trần Nhậm.

Có vẻ như chính chất nhạc ballad ngọt ngào, dễ nghe, dễ thấm qua chất giọng ấm áp của Quân A.P đã khiến hàng triệu khán giả "đổ gục". Cộng thêm việc sở hữu khuôn mặt điển trai cùng MV nhuốm màu drama đã giúp Bông Hoa Đẹp Nhất của Quân A.P "chiếm sóng" MXH không ít trong những ngày qua. Thành tích top 1 trending là một niềm vui lớn và bất ngờ, chứng tỏ khán giả thực sự chú ý vào màn comeback sau 8 tháng "ở ẩn" của Quân A.P!

Nguồn: YouTube - Ảnh: Chụp màn hình, Internet

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan