• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Duy Mạnh, Quỳnh Anh giấu kín ngày con trai đầu lòng chào đời

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã lần đầu tiên đăng tải hình ảnh con trai đầu lòng vào tối 4/9.

Hình ảnh bé Ú ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Những lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ cũng liên tục được gửi tới gia đình Đỗ Duy Mạnh.

Tuy nhiên, hình ảnh bé Ú trông cứng cáp cũng khiến nhiều người tò mò và đặt câu hỏi em bé dường như đã chào đời trước đó nhiều ngày.

Duy Mạnh, Quỳnh Anh giấu kín ngày con trai đầu lòng chào đời - Ảnh 1.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh không vội chia sẻ hình ảnh con trai lúc mời ra đời (Ảnh: FBNV)

Tối 4/9, khi bức ảnh bé Ú được Duy Mạnh đăng tải, anh chàng cũng bị bắt gặp đang tham dự một bữa ăn tối cùng bạn bè, trong đó có nhiều diễn viên nổi tiếng. Còn Quỳnh Anh trong một video livestream vào ngày 26/8 cũng vô tình để lộ vòng hai thon gọn hơn.

Theo đó, Quỳnh Anh hạ sinh con trai vào giữa tháng 8. Một trong những lý do gia đình Duy Mạnh – Quỳnh Anh không muốn công khai hình ảnh ngay lúc sinh vì muốn em bé cứng cáp hơn rồi mới báo tin vui tới tất cả mọi người.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh kết hôn vào ngày 9/2 năm nay, trở thành cặp đôi hot của làng thể thao Việt Nam. Hai vợ chồng cũng vừa thử sức với việc tham gia một video quảng cáo cùng tiền vệ Quang Hải và tiền đạo Tiến Linh.

Hiện tại, Duy Mạnh vẫn đang trong thời gian tập hồi phục chấn thương đứt dây chằng chéo trước đầu gối phải. Anh dự kiến trở lại sân cỏ vào đầu năm 2021. Trong khi đó, Quỳnh Anh đang nghỉ ngơi và chuẩn bị trở lại quản lý cửa hàng riêng.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan