• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Em trai Đăng Khôi khoe ảnh 'ngày xưa ơi', dân tình tấm tắc vì combo đẹp trai + nhiều tiền

Đăng Nguyên - em trai Đăng Khôi than thời gian khắc nghiệt nhưng dân tình nhìn vào lại chỉ thấy "mùi" đẹp trai và và nhiều tiền mà thôi.

Với ngoại hình điển trai và cái tên "em trai ca sĩ Đăng Khôi", Đăng Nguyên từng nổi đình nổi đám một thời trong giới hot boy, hot girl Hà thành. Sau đó anh còn gây chý ý nhiều hơn nữa khi vướng vào lùm xùm hôn nhân với Hằng Túi. Còn hiện tại, Đăng Nguyên đã có mái ấm nhỏ hạnh phúc với Xari Nguyễn và khá thành công trong công việc kinh doanh riêng. 

Thế nên dù không hoạt động trong làng giải trí, Đăng Nguyên vẫn được công chúng quan tâm. Trang cá nhân của anh có đến hơn 63k lượt theo dõi, chẳng thua kém gì người nổi tiếng nào. 

Mới đây, em trai Đăng Khôi đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh ngày bé - hiện tại của mình và anh trai trên trang cá nhân. Kèm theo đó, Đăng Nguyên hài hước viết"Thời gian thật kinh khủng, nó đã khiến cho những đứa trẻ xinh xắn trắng trẻo đẹp trai nay trở nên đẹp trai hơn nữa. Thật đáng "xợ"!!".

Anh em Đăng Khôi - Đăng Nguyên ngày bé và hiện tại.

Trong ảnh hồi bé, Đăng Khôi và Đăng Nguyên đều từng là những cậu bé trắng trẻo, mũm mĩm và vô cùng dễ thương. Không rõ đang xuất hiện trong dịp đặc biệt nào nhưng cả hai anh em được ăn vận chỉnh tề, tay cầm hoa và biểu cảm khá nghiêm túc. 

Còn ở bức hình hiện tại, khi đã trở thành những ông bố thì cả hai anh em vẫn giữ vững phong độ điển trai, dù tay không cầm hoa nữa nhưng mỗi người lại tựa vào một chiếc xe tiền tỷ xịn sò. 

Đương nhiên dân tình đã để lại kha khá bình luận xuýt xoa phía dưới bài đăng của Đăng Nguyên, đặc biệt là về độ đẹp trai của 2 anh em:

- Vẻ ngoài đẹp trai, nụ cười toả nắng, bên trong lại ấm áp, tài khoản thì nhiều số. 

- Thời gian trôi qua thật sự đáng sợ sếp ạ. 2 anh em nhà sếp đẹp trai có tiếng tới tận bây giờ luôn.

- 2 anh em đẹp trai thật sự!

- Hồi bé hai anh em đáng yêu quá! Bây giờ vẫn đẹp trai như ngày nào.

Em trai Đăng Khôi khoe ảnh ngày xưa ơi, dân tình tấm tắc vì combo đẹp trai + nhiều tiền - Ảnh 2.

Hai gia đình Đăng Khôi - Đăng Nguyên.

Ảnh: Facebook nhân vật

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan