• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Fan quá sốc trước loạt 'phốt' tình dục của cựu thành viên Stray Kids, lập hẳn trend đốt ảnh, phá goods để thể hiện sự phẫn nộ

Người hâm mộ của Stray Kids đã bức xúc đến mức những ấn phẩm quý giá, đắt đỏ cũng được đem ra phá bỏ bằng sạch để xả cơn giận.

Những ngày gần đây, cộng đồng fan Kpop nói chung và đặc biệt là những người hâm mộ Stray Kids nói riêng đã có một phen chấn động với loạt bê bối tình dục, "bóc phốt" liên hoàn của cựu thành viên Woojin. Main vocal một thời của Stray Kids bị tố đã quấy rối tình dục ít nhất 4 cô gái, thậm chí còn làm cho master fansite có thai.

Dù thông tin cũng chưa được khẳng định hoàn toàn, nhưng việc anh chàng rời khỏi nhóm đầy bí ẩn hồi tháng 10 năm ngoái, cộng thêm với phản hồi mập mờ từ công ty đại diện không rõ danh tính xác thực đã khiến nhiều người tin rằng loạt bê bối này hoàn toàn là sự thật. 

Fan quá sốc trước loạt phốt tình dục của cựu thành viên Stray Kids, lập hẳn trend đốt ảnh, phá goods để thể hiện sự phẫn nộ - Ảnh 2.

Rời nhóm vì lý do cá nhân hồi tháng 10/2019 nhưng đến bây giờ mọi chuyện đổ bể mới vỡ lẽ hóa ra Woojin bị đuổi khỏi nhóm vì đời tư không mấy tốt đẹp?

Bàng hoàng vì bị "đâm sau lưng" một nhát quá đau như vậy, người hâm mộ của Stray Kids đã bức xúc đến mức lập hẳn trend... phá goods trên TikTok, những ấn phẩm quý giá, đắt đỏ thời Woojin còn ở trong nhóm đều được đem hết ra cắt xé, đốt bỏ bằng sạch hòng dập bớt đi ngọn lửa giận dữ đang bừng lên phừng phừng.

Fan quá sốc trước loạt phốt tình dục của cựu thành viên Stray Kids, lập hẳn trend đốt ảnh, phá goods để thể hiện sự phẫn nộ - Ảnh 3.

Photocard của Woojin đã bị biến thành tranh biếm họa. Đúng là với tất cả những tình cảm yêu mến người hâm mộ đã trao tặng thì mọi chuyện giống như một tấn trò hề vậy

Fan quá sốc trước loạt phốt tình dục của cựu thành viên Stray Kids, lập hẳn trend đốt ảnh, phá goods để thể hiện sự phẫn nộ - Ảnh 4.

Người hâm mộ khác còn xử lý mạnh tay hơn khi đem tấm photocard quý giá thiêu rụi thành tro

Thẳng tay thanh trừng nội bộ, không chút lưu luyến xóa bỏ cái tên Woojin ra khỏi đội hình của Stray Kids

Fan quá sốc trước loạt phốt tình dục của cựu thành viên Stray Kids, lập hẳn trend đốt ảnh, phá goods để thể hiện sự phẫn nộ - Ảnh 6.

Vò nát cup holder...

Rồi gạch xóa, cắt vụn những tấm hình có mặt Woojin

Nếu thời điểm Woojin đột ngột rời khỏi nhóm vào cuối năm ngoái các fan còn ngỡ ngàng, tiếc nuối thì bây giờ có lẽ khó người hâm mộ nào có thể bao dung, thương xót cho nổi. Cuộc chia tay vốn dĩ đã có thể kết thúc êm đẹp nhưng đời tư ồn ào của Woojin không chỉ phản bội lại niềm tin người hâm mộ đã trao gửi mà còn ít nhiều đem lại ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của Stray Kids. Vì vậy mà fandom STAY mới cương quyết, dứt tình rạch ròi như vậy, thẳng tay phá nát đi những ấn phẩm dẫu đã từng là vô giá, đã từng được nâng niu trân quý hết mực.

Nguồn: Twitter, TikTok - Ảnh chụp màn hình, Internet

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan