• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hành trình 'lột xác' của Hanbin (Việt Nam) tại I-LAND: Từ trainee thiếu tự tin không dám nhảy chính, trở thành center kết màn 'đắt giá'

Anh chàng Hanbin đang ngày càng cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của mình qua các sân khấu tại I-LAND.

Thực tập sinh người Việt Hanbin đang là nhân tố gây chú ý tại show sống còn I-LAND của Big Hit Entertainment. Ngày từ những ngày đầu công bố chương trình sẽ có sự xuất hiện của trainee người Việt Nam, netizen đã không khỏi mong chờ và háo hức được xem phần thể hiện của anh chàng Hanbin. 

Trải qua thời gian huấn luyện khắc nghiệt, từ chỗ là thí sinh chưa có phong độ vững vàng và có dấu ấn đặc biệt, Hanbin nay đang trên đà tiến bộ rõ rệt, để lại dấu ấn trong cả khán giả. Ít ai biết rằng nam trainee từng không dám đảm nhận vị trí nhảy chính chỉ vì sợ bạn thân Jaeho cảm thấy... buồn. Nhưng nay Hanbin đã có màn lột xác ngoạn mục sau loạt tiết mục trong chương trình. Cùng xem lại những sân khấu mà Hanbin đã thể hiện trong show sống còn I-LAND để chứng kiến sự thăng hạng kỹ năng của anh chàng nhé!

Hành trình lột xác của Hanbin (Việt Nam) tại I-LAND: Từ trainee thiếu tự tin không dám nhảy chính, trở thành center kết màn đắt giá - Ảnh 1.

Hanbin ngày càng cho thấy sự tiến bộ rõ rệt của mình thông qua các sân khấu tại I-LAND

Sân khấu Fire 

Bản hit Fire của BTS không còn xa lạ gì đối với người hâm mộ Kpop. Chính bởi BTS đã quá thành công với bản hit đình đám có sức lan tỏa toàn cầu này, nên việc tái hiện lại ca khúc là thử thách không hề dễ dàng đối với Hanbin và các thí sinh trong team GROUNDER. 

MV FIRE – BTS.

Nhưng không khó để nhận ra, trong tiết mục này Hanbin đã làm tròn trịa nhiệm vụ của mình. Không chỉ chứng minh năng lực vũ đạo tốt, nam trainee còn cho thấy khả năng hát live chắc khỏe, cách phát âm tiếng Hàn ổn. Đặc biệt, Hanbin cũng được giao không ít những phân đoạn đứng ở vị trí center đắt giá, dù anh chàng vướng vào nhiều tranh cãi về việc bị nhà đài cắt nhiều screentime (thời lượng lên hình). Việc không có nhiều screentime cũng là thiệt thòi cho Hanbin khi anh chàng chưa được có cơ hội thể hiện tài năng của mình. 

Màn trình diễn Fire của Team GROUNDER (Team Hanbin) trong I-LAND

Sân khấu I&credible

Sau Fire, Hanbin đã có màn thăng hạng rõ rệt về kỹ năng và thần thái sân khấu trong ca khúc I&credible. Dù thời gian đầu bị nhận xét là còn thiếu tự tin và chưa bộc lộ được hết năng lực của bản thân, nhưng trong sân khấu này, nam trainee đã có màn lột xác ấn tượng. Từ việc hát tiếng Hàn cực rõ ràng, "cân" vũ đạo khó nhằn cho đến thần thái sân khấu đều tốt. Thời lượng lên hình của Hanbin cũng được thêm nhiều hơn, bởi đó người xem được thấy sự tiến bộ của anh chàng một cách rõ nét. 

Hanbin cho thấy sự tiến bộ rõ rệt về thần thái và vũ đạo

[I-LAND] I&credible_GROUNDER (Team Hanbin) 200731 EP.6

Sân khấu DNA

Sau thời gian thường xuyên bị rơi vào top nguy hiểm có nguy cơ phải dừng chân trong show sống còn của Big Hit Entertainment, Hanbin đã có màn lột xác mạnh mẽ với DNA. Tiếp tục là một bản hit đình đám giúp BTS bùng nổ tại trời Tây, nên đây cũng là thử thách không hề dễ dàng đối với các thí sinh trong team GROUNDER của Hanbin. 

MV DNA - BTS

Hành trình lột xác của Hanbin (Việt Nam) tại I-LAND: Từ trainee thiếu tự tin không dám nhảy chính, trở thành center kết màn đắt giá - Ảnh 8.

Hanbin đã có màn thể hiện xuất sắc với DNA

Tuy nhiên, các thí sinh trong team nói chung và Hanbin nói riêng đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi có màn tái hiện bản hit của BTS vô cùng xuất sắc. Bản thân Hanbin cũng gây cú sốc lớn khi đảm nhiệm vị trí của anh chàng nhảy chính j-hope khi cover lại DNA nên thu hút sự chú ý không nhỏ. Kết quả là, Hanbin đã có màn thể hiện đáng gờm, bộc lộ kỹ năng vũ đạo bấy lâu nay còn tiềm ẩn. 

Cùng với đó, Hanbin ngại ngùng, thiếu tự tin đã không còn, mà thay vào đó là Hanbin với những biểu cảm gương mặt ấn tượng, mang tới những bước nhảy sắc bén trên nền nhạc được remix. 

Hanbin đảm nhiệm phần nhảy của main dancer j-hope trong DNA

Anh chàng thường được giao cho những phân đoạn đắt giá

Màn trình diễn DNA của Team Hanbin tại I-LAND

Sân khấu Dive Into You

Dive Into You đánh dấu sự bùng nổ của Hanbin một cách mạnh mẽ, khi anh chàng không chỉ được giao cho trang phục nổi bật, có nhiều thời lượng screentime hơn hẳn mà còn thường xuyên đảm nhận phân đoạn đắt giá, được kết màn ở vị trí center. Điều này cho thấy việc nhà đài đang dần nhận ra tiềm năng của Hanbin, về cả mặt tài năng lẫn mức độ hút fan, và nam thực tập sinh đang trên đà trở thành một trong những trainee sáng giá có tiềm năng debut của chương trình. 

Hanbin được giao cho trang phục nổi bật

Thần thái tiến bộ vượt bậc

Hanbin chính là người đứng ở vị trí center trong cảnh kết màn đắt giá

Màn trình diễn Dive into You của Team Hanbin tại I-LAND

Tạm kết

Sau thời gian nỗ lực tại đấu trường sống còn vô cùng khắc nghiệt, Hanbin đang dần chứng tỏ vị thế của bản thân khi không chỉ có lượng fan đông đảo tại quê nhà, mà còn có kỹ năng đáng nể cùng sự tiến bộ vượt bậc. Người hâm mộ đang đưa ra không ít dự đoán về thứ hạng debut của Hanbin, và cho rằng anh chàng hoàn toàn có thể lọt top được ra mắt và trở thành "em trai BTS". 

Trước việc kỹ năng ngày càng xuất sắc, hiệu ứng và sức ảnh hưởng lớn nhất nhì dàn thí sinh thông qua lượt vote và view fancam, việc Hanbin được debut là hoàn toàn khả thi. Chúc cho Hanbin sẽ đạt được thành công như mong muốn tại I-LAND, và trở thành niềm tự hào của khán giả quê nhà Việt Nam!

Hành trình lột xác của Hanbin (Việt Nam) tại I-LAND: Từ trainee thiếu tự tin không dám nhảy chính, trở thành center kết màn đắt giá - Ảnh 20.

Chúc Hanbin ngày càng thành công và trở thành niềm tự hào của quê nhà Việt Nam

Nguồn: Mnet - Ảnh: Internet, cắt từ clip

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan