• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hari Won lần đầu kể chuyện yêu Trấn Thành sau khi 'toang' với tình cũ: 'Đúng lúc tôi chia tay, anh biết tin liền nhào vô luôn!'

Hari Won tiếp tục có những chia sẻ về chuyện tình yêu của mình và Trấn Thành.

Mới đây, trong chương trình Chị Em Chúng Mình, Hari Won đã có những chia sẻ chân thật với diễn viên Thuý Ngân về chuyện tình cảm với ông xã Trấn Thành. Đặc biệt, cô nàng còn nhấn mạnh về chuyện trực giác, linh cảm với Trấn Thành.

"Đúng là từ lúc mới quen, tôi đã có cảm giác mình sẽ lấy Trấn Thành nhưng không biết lý giải vì sao lại có cảm giác đó. Trước khi gặp Trấn Thành, tôi từng yêu vài người. Đôi lúc yêu quá nên cũng nghĩ sau này sẽ cưới người nọ người kia. Nhưng tôi chưa bao giờ có cảm giác rằng mình hoàn toàn có thể cưới được người đó làm chồng. Chỉ Trấn Thành mới đem lại cho tôi cảm giác ấy", nữ ca sĩ khẳng định.

Clip: Hari Won chia sẻ về chuyện tình yêu với Trấn Thành

Hari Won lần đầu kể chuyện yêu Trấn Thành sau khi toang với tình cũ: Đúng lúc tôi chia tay, anh biết tin liền nhào vô luôn! - Ảnh 3.

Đặc biệt, Hari Won lần đầu hé lộ chi tiết về chuyện chính ông xã đã chủ động tiến tới khi cô mới chia tay Tiến Đạt: "Bản thân Trấn Thành cũng cảm giác được điều này nhưng không giải thích được. Anh ấy chỉ bảo, từ khi gặp tôi đã linh cảm được tôi là người giữ chân được anh ấy, trong khi tôi không hề làm gì cả. Ngay từ đầu, Trấn Thành đã bảo với mọi người rằng Hari Won sẽ giữ chân được tôi. Đúng lúc đó tôi chia tay, Trấn Thành biết tin liền nhào vô luôn". Đáng nói sau khi bị chỉ trích vì liên tục nhắc đến tên người cũ, lần này Hari đã né ra và không đề cập tới tên Tiến Đạt.

Còn nhớ vào ngày 18/1/2016, Hari và Tiến Đạt tuyên bố chia tay sau 9 năm yêu nhau. Nhiều khán giả cho rằng người thứ ba là nguyên nhân khiến cặp đôi "ông già - bà già" này chia tay. Theo đó, họ cũng đặt nhiều nghi vấn đến Trấn Thành bởi anh từng có nhiều cử chỉ thân mật với nữ diễn viên trong các sân khấu ở show thực tế. Ngay lập tức, nam MC đã phải lên tiếng phủ nhận vì hứng chịu luồng ý kiến chỉ trích, thậm chí còn tiết lộ đoạn hội thoại Hari khẳng định chia tay Tiến Đạt từ 2 tháng trước đó. Tháng 2/2016, loạt hình ảnh Hari - Trấn Thành khoá môi, chăm sóc nhau tình tứ đã được chúng tôi ghi lại.

Hari Won lần đầu kể chuyện yêu Trấn Thành sau khi toang với tình cũ: Đúng lúc tôi chia tay, anh biết tin liền nhào vô luôn! - Ảnh 6.

"Bởi vậy tôi mới nói, người con gái nào khi gặp một người con trai cũng sẽ cảm giác được người đó có phải chồng mình sau này không. Cảm giác ấy kỳ lắm. Tôi và Trấn Thành như sinh ra để dành cho nhau, hợp về ăn uống, nói chuyện, giao tiếp, công việc. Trấn Thành từng nói lấy tôi là may mắn của anh ấy và tôi cũng thấy lấy anh ấy là may mắn của tôi.

Trấn Thành rất thương tôi, đi đâu cũng nhắc đến tôi. Nhiều người lấy vợ về đấy nhưng không chịu chia sẻ chuyện bên ngoài với vợ. Trấn Thành thậm chí còn gọi tôi dậy khi đang ngủ để nói chuyện. Nhiều lúc tôi đi làm về mệt quá phải nhắn tin trước rằng: 'Anh ơi, buổi tối về anh làm ơn đừng bật đèn, đừng coi clip hoặc nói lớn, tắm thật nhanh rồi ôm em và ngủ'. Tôi phải nhắn như thế để Trấn Thành chịu đi ngủ sớm, không làm phiền tôi", Hari Won chia sẻ.

Hari Won lần đầu kể chuyện yêu Trấn Thành sau khi toang với tình cũ: Đúng lúc tôi chia tay, anh biết tin liền nhào vô luôn! - Ảnh 7.

Cô cũng chia sẻ điều nuối tiếc sau khi kết hôn với Trấn Thành: "Tôi và Trấn Thành chưa bao giờ có tuần trăng mật nào với nhau. Ngay khi vừa cưới xong, tôi và anh ấy đều lao vào làm việc, không có thời gian đi tuần trăng mật. Tới bây giờ chúng tôi cũng chưa có ý định đi tuần trăng mật. Tất nhiên, Trấn Thành cũng bù đắp lại cho tôi nhiều thứ khác, nên không sao hết. Với lại, tôi và Trấn Thành vẫn thường đi diễn nước ngoài, đi châu Âu các kiểu cùng nhau. Tuy nhiên, tôi vẫn hơi tiếc và muốn có một lần được hưởng tuần trăng mật trọn vẹn chỉ có hai người".

Hari Won lần đầu kể chuyện yêu Trấn Thành sau khi toang với tình cũ: Đúng lúc tôi chia tay, anh biết tin liền nhào vô luôn! - Ảnh 8.
Hari Won lần đầu kể chuyện yêu Trấn Thành sau khi toang với tình cũ: Đúng lúc tôi chia tay, anh biết tin liền nhào vô luôn! - Ảnh 9.

Clip: Đông Tây Promotion; Ảnh: Cắt từ clip + Sưu tầm

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan