• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hết giới thiệu với bạn chơi golf, Matt Liu tiếp tục đưa Hương Giang về ra mắt hội mê siêu xe

Dù chẳng đăng một bức hình chụp chung nào nhưng Hương Giang lại check-in cùng các thành viên trong nhóm bạn thân của Matt Liu.

Kể từ khi được se duyên từ Người Ấy Là Ai mùa 3 đến nay, Matt Liu và Hương Giang liên tục thể hiện tình cảm dành cho nhau. Kể sương sương cũng ra được 9981 hành động ngọt như mía lùi của CEO trẻ tuổi dành cho nàng Hậu như chỉ follow mình em, kết thân với hội bạn nhà gái, in ảnh kỉ niệm 2 tháng yêu đặt ở góc làm việc,...

Về phần mình, Hương Giang cũng thuận theo ý trời, không ngại việc ra mắt bạn bè Matt Liu. Cách đây không lâu, dân tình đã chúc mừng không ngớt khi Matt đưa Giang về giới thiệu với nhóm bạn chơi golf.

Mới đây nhất (tối 5/9), cặp đôi lại tiếp cùng nhau dự sinh nhật một người chị thân thiết của Matt Liu.

Hết giới thiệu với bạn chơi golf, Matt Liu tiếp tục đưa Hương Giang về ra mắt hội mê siêu xe - Ảnh 1.

Hương Giang tại bữa tiệc sinh nhật người chị thân thiết của Matt Liu

Dù chẳng có một bức hình chụp chung nào nhưng nhìn những bức hình check-in của chủ nhân bữa tiệc và khách mời, không khó để nhận thấy Matt Liu đã một công đôi việc, mượn dịp này ra mắt bạn gái với hội bạn chơi xe. Còn Matt, với nụ cười đặc trưng lại đứng cạnh người bạn thân - CEO Tống Đông Khuê như mọi khi.

Hương Giang cùng các bóng hồng khác tại bữa tiệc

Matt Liu chụp ảnh cùng Tống Đông Khuê và nhóm bạn chơi xe

Trước đó, chính người chị thân thiết này là người đã lên tiếng bênh vực Matt Liu trước ồn ào liên quan đến người cũ, khẳng định chàng CEO và Hương Giang đang yêu nhau thật lòng:

"Matt Liu không muốn lên tiếng vì cả Matt và Hương Giang yêu nhau thật lòng, không muốn điều gì can thiệp vào con đường cả hai đang đi. Nếu cứ lên tiếng thanh minh thì khác gì đang bao biện cho sự sai trái của mình? Nên tốt nhất tôi nghĩ hai người họ chẳng cần lên tiếng".

Thế nhưng nói gì thì nói, dân tình vẫn hóng ảnh đẹp đôi của Matt Liu và Hương Giang tại bữa tiệc lắm đây nè!

(Ảnh: Facebook)

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan