• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hoa hậu Kỳ Duyên phản bác khi bị gắn mác ‘Hoa hậu scandal’

Trong tập phát sóng mới nhất của Talkshow Series Hoa hậu Việt Nam 2020, Tùng Leo phải thán phục trước ba nàng hậu Mai Phương Thuý - Kỳ Duyên - Kiều Loan với màn “đáp trả” antifan cực gắt.


Tối ngày 11/9 vừa qua, tập 4 của Talkshow Series Hoa Hậu Việt Nam 2020 đã lên sóng với sự góp mặt của Hoa hậu Mai Phương Thuý, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Kiều Loan và Host Tùng Leo. Câu hỏi “Làm thế nào để vượt qua áp lực dư luận?” đã được giải mã trong buổi trò chuyện giữa các khách mời của chương trình. Thông qua đó khán giả phần nào hiểu được “sức nặng” của chiếc vương miện và cách ứng xử của các nàng hậu khi đối diện với những vấn đề tiêu cực. 


Ở những thông tin đã được hé lộ trước đó, cả ba khách mời đều chia sẻ rằng mình phải đối diện làn sóng trái chiều từ dư luận, đặc biệt là những lời chỉ trích về nhan sắc. Việc đăng quang từ khi còn quá trẻ, non nớt kinh nghiệm đã khiến cho cả ba người đẹp không tránh khỏi những thị phi khi bỗng chốc trở thành người nổi tiếng. Mặc dù vậy nhưng Mai Phương Thuý, Kỳ Duyên và Kiều Loan đã thể hiện được sự mạnh mẽ và bản lĩnh của mình để vượt qua và đạt đến thành công ở hiện tại.




Trong tập này, Kỳ Duyên cho biết cô vượt qua áp lực bằng cách lấy lời bình luận tiêu cực để biến nó thành động lực để cố gắng, hướng đến những điều tích cực hơn. Cô chia sẻ rằng mình đã trải qua tất cả những việc nổi loạn của tuổi trẻ và nhận thấy bản thân phải có trách nhiệm với những gì mình làm. Nàng hậu nói thêm: “Nếu xác định muốn một cuộc sống giống như người bình thường, không bị mọi người chú ý hay soi mói thì tốt nhất không nên đi thi. Mình là Hoa hậu thì chắc chắn mình không thể nào có một cuộc sống bình thường được. Mọi cái đều có giá của nó.”




Đặc biệt, khi Tùng Leo nói rằng “Việc mình trở thành một người phụ nữ đẹp nhất cả nước sẽ vô cùng bất thường vì không ai đẹp bằng mình” thì ngay lập tức nhận được sự phản biện từ Mai Phương Thuý. Nàng Hoa hậu bày tỏ quan điểm: “Mỗi một người con gái đều có vẻ đẹp riêng thì làm sao mà chọn được người đẹp nhất. Thế nên em có thành Hoa hậu hay không thì em vẫn rất thoải mái và tự tin. Không phải vì em trở thành Hoa hậu mà em đẹp hơn tất cả mọi người. Và nếu như hôm ấy không đạt được gì thì sẽ trở nên kém đặc biệt hơn những người khác.”


Một trong những scandal ảnh hưởng đến tên tuổi của Mai Phương Thuý nhất đó chính là bộ ảnh áo dài được chụp cách đây 8 năm. Cô cho biết bộ ảnh từng được vẽ thành tranh và mang đi đấu giá tại nước ngoài lên đến con số hàng trăm triệu để giúp đỡ cho những người khó khăn. Trong đó có hai bức ảnh phản cảm đã được ekip đăng tải lại nhiều năm sau đó. Cô giải thích rằng những hình ảnh bị công chúng chỉ trích thực ra nằm trong file ảnh hỏng vốn dĩ không được cô lựa chọn để công khai. Sau đó Mai Phương Thuý lại nhận về rất nhiều phản ứng tiêu cực từ phía khán giả. Thay vì giải thích, cô đã chọn cách im lặng. Người đẹp cho rằng: “Mình là Hoa hậu mình để cho người ta phản ứng như vậy là mình sai, đừng bao biện cũng như đừng nói gì cả. Cái nghĩa vụ của em, là Hoa hậu thì phải làm đẹp cho đời và khiến cho mọi người cảm thấy dễ chịu, vui vẻ”.



Thú vị nhất là trò chơi mà Tùng Leo dành cho ba nàng hậu trong tập này với thử thách “Đáp trả antifan”. Khán giả không khỏi bất ngờ trước trước cách ứng biến của “chị cả” Mai Phương Thuý, cô luôn chọn lời xin lỗi trước những đánh giá rằng “Hoa hậu gì mà đô con”, “Đã đô con lại còn ăn mặc hớ hênh”. Thậm chí khi bị MC dồn đến cùng, cô chỉ nhẹ nhàng đáp “Em quỳ xuống nhé?”. Điều đó khiến Tùng Leo phải nhận thua hoàn toàn.



Á hậu Kiều Loan mặc dù là em út nhưng sự nhạy bén và cách đối đáp của cô cũng vô cùng ấn tượng. Cô cảm ơn vì những nhận định mà người khác đánh giá mình, thêm vào đó cô còn khẳng định “Thi rap thì người ta có tài người ta mới thi. Cứ sống thật với đam mê trước đã. Hoa hậu từ trước đến giờ chưa có ai hát và rap được giỏi mà.” Cô cảm thấy rằng việc được mọi người chú ý như vậy lại rất tốt, đối với cô khi mọi người càng phản ứng ngược thì Kiều Loan càng biết ơn và cô xem họ là fan chứ không còn là antifan nữa.



Từ sau đăng quang đến nay, Kiều Loan cho biết mình đã phải hứng chịu rất nhiều lời phán xét từ dư luận. Tuy nhiên khác với nhiều nghệ sĩ khác, cô lại nghiện search tên mình trên báo và các trang mạng xã hội để đọc mọi thông tin về mình. Trong tập phát sóng vừa rồi Kiều Loan không ngần ngại đáp trả bằng một đoạn rap mà cô từng mang đến vòng thi đầu tiên của King of Rap.


Còn Kỳ Duyên, khi bị áp đặt vào cái tên “Hoa hậu Scandal” cô đã đưa ra những lời đối đáp đầy thông minh. Cô nói rằng: “Người ta nhớ đến tôi vì bây giờ tôi đã trở thành một người khác như thế nào sau từ sau scandal đó”.




Sau tất cả mọi chuyện đã qua, cả ba nàng hậu dần khẳng định được nhan sắc và tài năng của mình hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu cao quý này. Mai Phương Thuý chia sẻ rằng bản thân cảm thấy hài lòng với công việc cũng như cuộc sống hiện tại. Kỳ Duyên đang xây dựng hình ảnh fashionista và phát triển nhiều hơn về mảng thời trang. Bên cạnh đó cô cũng tiết lộ lý do mình tập võ để chuẩn bị cho dự định sắp tới đó là đóng phim. Kiều Loan tự nhận mình là người có tham vọng, muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng vẫn chú trọng vào sự nghiệp ca hát. Không những thế nàng Á hậu còn được đàn chị ủng hộ đi theo con đường điện ảnh vì sở hữu đôi mắt đẹp.


Tiếp tục theo dõi những tập phát sóng tiếp theo của Talkshow Series Hoa Hậu Việt Nam 2020. Chương trình được công chiếu vào lúc 20h00 tối thứ 3 và thứ 6 hàng tuần trên các kênh: Youtube Sen Vàng TV, Pops; Fanpage: Hoa Hậu Việt Nam, Báo Tiền Phong, Yantv.




Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan