• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hot lại khoảnh khắc nữ idol xinh đến mức khiến nhân viên sân bay 'rớt hàm' đúng nghĩa đen, hoá ra mỹ nhân đẹp nhất thế giới

Biểu cảm của nhân viên sân bay cũng là phản ứng chung của các fan khi được tận mắt chứng kiến nhan sắc tiên tử của Tzuyu (TWICE).

Tzuyu (TWICE) luôn là một trong những nhan sắc hàng đầu Kbiz. Nữ idol luôn chiếm thứ hạng cao trong mọi bảng xếp hạng nhan sắc, đạt vị trí "gương mặt đẹp nhất thế giới". Dù là kiểu tóc hay trang phục thế nào cũng không thể "dìm hàng" được nữ thần nhà TWICE.

Mới đây, cư dân mạng đã "đào" lại khoảnh khắc nhan sắc đời thực quá đỗi xinh đẹp của Tzuyu khiến cả nhân viên sân bay cũng "rớt hàm" theo đúng nghĩa đen. Cụ thể, vào năm ngoái, trong 1 lần ra sân bay, dù diện trang phục đời thường nhưng nhan sắc của em út TWICE vẫn vô cùng lộng lẫy, rạng rỡ như đi dự sự kiện. Xinh đẹp thế này, thảo nào cô nàng từng đánh bại loạt đối thủ để giành được vị trí No.1 trong top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới.

Hot lại khoảnh khắc nữ idol xinh đến mức khiến nhân viên sân bay rớt hàm đúng nghĩa đen, hoá ra mỹ nhân đẹp nhất thế giới - Ảnh 2.

Tzuyu hôm đó khiến fan bất ngờ khi đến sân bay mà xinh đẹp lộng lẫy như đi sự kiện

Như thường lệ, nữ thần nhan sắc cũng phải đi qua cổng kiểm soát để lên được máy bay. Sau khi Jihyo đi qua và khi Tzuyu vừa bước đến, nhân viên kiểm soát như thể đã bị hút hồn luôn trước vẻ đẹp này. Khi thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, nhân viên này đã không thể rời mắt khỏi nhan sắc của em út TWICE.

Sau khi Tzuyu đi khỏi, nhân viên sân bay quay lại và biểu cảm của cô chính là "rớt hàm" theo đúng nghĩa đen, dường như chỉ mấp máy câu cảm thán "Wow!". Dường như cô gái này bị sốc nặng trước nhan sắc ngoài đời của Tzuyu.

Nhân viên sân bay "rớt hàm" đúng nghĩa đen trước nhan sắc của Tzuyu

Dân mạng đã bật cười nghiêng ngả trước khoảnh khắc dễ thương này. Đến nhân viên sân bay nghiêm túc là thế nhưng cũng không thể cưỡng lại nổi nhan sắc xinh đẹp rực rỡ của 1 trong những visual hàng đầu Kbiz hiện tại, "rớt liêm sỉ" khi được tận mắt chứng kiến nhan sắc đó ngoài đời. Phản ứng của nhân viên sân bay cũng chính là phản ứng chung của các fan khi được ngắm nhìn em út TWICE, không ai có thể không bất ngờ trước nhan sắc xinh đẹp vô thực của Tzuyu.

Loạt ảnh sân bay đẹp hút hồn của Tzuyu hôm đó

Nguồn: Koreaboo

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan