• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hot: Siêu mẫu Minh Tú và Hoa hậu Tiểu Vy chính thức trở thành giám khảo cuộc thi Miss Fitness Vietnam 2020

Cuộc thi Miss Fitness Vietnam 2020 - Với chủ đề “Dare To Live” (tạm dịch: Không Ngại Thử Thách), siêu mẫu Minh Tú và Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy chính thức trở thành hai giám khảo quyền lực đầu tiên được Ban tổ chức lựa chọn cho đấu trường nhan sắc đầy hấp dẫn này. 



Miss Fitness Vietnam 2020 là một đấu trường sắc đẹp hoàn toàn mới, khác hẳn với những cuộc thi nhan sắc đã xuất hiện trước đó, nhằm tìm kiếm những thí sinh không chỉ sở hữu vẻ đẹp gương mặt mà còn phải có hình thể khỏe khoắn, đại diện cho một thế hệ trẻ mang trong mình vẻ đẹp tri thức, bản lĩnh, quyến rũ và tài năng. Trong mùa đầu tiên với chủ đề “Dare To Live” (tạm dịch: Không Ngại Thử Thách), cuộc thi Miss Fitness Vietnam muốn tạo nên thông điệp về sự mạnh mẽ và sẵn sàng bứt phá, tạo nên nguồn cảm hứng lan tỏa đến mọi người.





Miss Fitness Vietnam 2020 là cuộc thi do Công ty Cổ phần Truyền thông Đa phương tiện MultiMedia JSC tổ chức, với sự đồng hành của nhà tài trợ chính là Hệ thống phòng tập đẳng cấp Citigym. MultiMedia JSC là đơn vị vô cùng nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và tổ chức các chương trình truyền hình thực tế về thời trang - sắc đẹp tại Việt Nam như Vietnam's Next Top Model, Project Runway Vietnam, The Face Vietnam cũng như sự kiện mang tầm đẳng cấp quốc tế Vietnam International Fashion Week,... Hơn nữa, để mang đến những tiêu chí chính xác nhất cho một cuộc thi đòi hỏi một người đẹp có hình thể chuẩn với nét đẹp khỏe khoắn, Citigym sẽ là đơn vị phù hợp nhất với vị trí này cũng bởi đây là thương hiệu có hệ thống phòng tập đẳng cấp luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tập luyện thú vị để có vóc dáng chuẩn và sức khoẻ tốt. Sự kết hợp của MultiMedia JSC - Citigym chắc chắn sẽ tạo ra một cuộc thi có quy mô hoành tráng cùng nhiều yếu tố chuyên môn hơn hẳn các cuộc thi sắc đẹp thông thường.






Ngay từ khi bắt đầu, Miss Fitness Vietnam 2020 đã chứng tỏ sức hút không hề nhỏ với việc lựa chọn được 2 gương mặt ngồi vào vị trí “ghế nóng" của chương trình chính là Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 - siêu mẫu Minh Tú và Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy. Đây đều là 2 nhan sắc Việt đã có thành tựu nhất định trong thời gian qua tại các đấu trường sắc đẹp trong nước và quốc tế. Minh Tú được biết đến là một siêu mẫu có bề dày kinh nghiệm trong làng thời trang Việt Nam, ngoài danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018, cô cũng nằm trong top 3 gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi người mẫu hàng đầu châu Á Asia's Next Top Model. Trong khi đó, Hoa hậu Tiểu Vy cũng là gương mặt được các nhãn hàng săn đón, là biểu tượng của một người trẻ tài năng, luôn tích cực tham gia vào các hoạt động vì cộng đồng. Nhưng quan trọng hơn hết, cả Minh Tú và Tiểu Vy đều là những người đẹp sở hữu hình thể chuẩn với những “chỉ số vàng", hoàn toàn có đủ chuyên môn để tìm kiếm người chiến thắng phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Chính vì thế, với sự kết hợp lần này của bộ đôi giám khảo Minh Tú - Tiểu Vy tại Miss Fitness Vietnam 2020 hứa hẹn mang đến những nhận xét có tính chuyên môn cao cũng như những quyết định đầy hấp dẫn cho cuộc thi lần này.






Với “phát súng mở màn" hé lộ 2 gương mặt Giám khảo đình đám, cuộc thi Miss Fitness Vietnam 2020 đã chính thức khởi động. Vòng nhận hồ sơ online sẽ chính thức mở cổng từ ngày  28/09/2020 qua đường link https://forms.gle/EBnEf1V8cpDo1uor6 với những thông tin bao gồm:

  • 01 file ảnh chân dung cỡ 3 cm x 4 cm;
  • 01 file ảnh chân dung cỡ 10 cm x 15 cm cận cảnh khuôn mặt; 
  • 01 file ảnh toàn thân cỡ 10 cm x 15 cm (Ký và ghi rõ họ tên);
  • 01 file ảnh chụp cỡ 10 cm x 15 cm  mặc trang phục áo tắm (Mặt sau ảnh ghi rõ họ tên và các chỉ số đo hình thể: chiều cao, cân nặng và số đo 3 vòng); 
  • 01 file video giới thiệu về bản thân (thời lượng tối thiểu 3 phút)
  • 01 file sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc nơi thí sinh đang học tập, công tác; 
  • 01 file giấy khám sức khỏe không quá 6 tháng tính đến thời điểm đăng ký;
  • 01 file bản sao Giấy Chứng nhận tốt nghiệp THPT hoặc các chứng nhận tạm thời tương đương trở lên có chứng thực của cơ quan có thẩm quyền;
  • 01 file bản sao Giấy Khai sinh có chứng thực của cơ quan có thẩm quyền;
  • 01 file bản sao Giấy CMND/Hộ chiếu có chứng thực của cơ quan có thẩm quyền.

Để biết thêm thông tin chi tiết, các thí sinh có thể truy cập từ trang fanpage chính thức của chương trình Miss Fitness Vietnam: https://www.facebook.com/missfitnessvietnam hoặc liên hệ số điện thoại 0976 99 88 44.



Production House: MultiMedia JSC

Starring: Minh Tú - Tiểu Vy

Photographer: Minduke

Trang phục: NTK Chung Thanh Phong, NTK Đỗ Long, NTK Nguyen Minh Tuan, Thương hiệu Cacdemode.

Phụ kiện: Pu Accessories, Imis,

Stylist: Bin Nguyễn

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan