• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Điểm danh những cặp vợ chồng 'thập toàn thập mỹ' của làng game Việt: fan đông, giàu có... lại rất xứng đôi vừa lứa!

Những cặp vợ chồng dưới đây chắc chắn sẽ giúp những ai mất niềm tin vào tình yêu tìm lại được sự rung động trong trái tim mình.

Mối quan hệ vợ chồng được xem là sự liên kết thiêng liêng nhất giữa 2 con người không chung máu mủ. Họ đến với nhau tự nguyện, hẹn ước và cùng hứa sẽ chăm sóc nửa kia đến đầu bạc răng long. Tuy nhiên, hiện nay, không ít những cặp đôi vì lý do không "xứng đôi vừa lứa" đã chẳng thể đến được với nhau.

Dù vậy, đó chỉ là số nhỏ giữa cộng đồng rộng lớn. Thế giới ngoài kia còn rất nhiều câu chuyện tình đẹp. Hãy cùng điểm qua những cặp vợ chồng cực đẹp đôi nhé!

QTV - Raina

QTV và Raina là một trong những cặp vợ chồng rất được yêu quý tại Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu, cả hai đã gắn bó với nhau như hình với bóng, không thể tách rời. Chính vì sự đồng điệu về tâm hồn nên cặp đôi chính thức về chung một nhà vào tháng 5/2018 và đã có bé trai đầu lòng.

Điểm danh những cặp vợ chồng thập toàn thập mỹ của làng game Việt: fan đông, giàu có... lại rất xứng đôi vừa lứa! - Ảnh 1.

Nói đến QTV, người ta lập tức nhớ đến người anh "già dơ" của LMHT Việt Nam. Không chỉ là một trong những người đầu tiên đi theo con đường chuyên nghiệp, anh còn cùng những người đồng đội đặt nền móng, nâng tầm LMHT lên ngang với thế giới. Ở thời kỳ đỉnh cao, QTV còn được so sánh với những người đi đường trên hàng đầu như MakNooN, Wickd hay sOAZ.

Raina gây ấn tượng sâu đậm với người xem trong các buổi stream chung với chồng tại QTV Center. Cô đồng thời cũng là một streamer có tiếng tại đây. Nụ cười tươi tắn, cách nói chuyện tự nhiên vô cùng dễ thương khiến cho các fan của QTV khen hết lời.


Cris Devil Gamer - Mai Quỳnh Anh

Cris Devil Gamer và Mai Quỳnh Anh được coi là cặp đôi biểu tượng cho "tình yêu chị em". Bắt đầu yêu từ 2016, cả hai luôn sát cánh bên nhau, thấu hiểu và cảm thông đối phương. Thậm chí, có lần Cris còn tâm sự rằng "thật may mắn vì mình đã có cơ hội và không bỏ lỡ mất cậu ấy (Mai Quỳnh Anh)". Cặp đôi dễ thương này tổ chức lễ cưới vào tháng 6/2019 với sự góp mặt của khách mời gồm các streamer và diễn viên, ca sĩ nổi tiếng.

Điểm danh những cặp vợ chồng thập toàn thập mỹ của làng game Việt: fan đông, giàu có... lại rất xứng đôi vừa lứa! - Ảnh 4.

Cris Phan được mệnh danh là "chồng nhà người ta" với lai lịch "khủng". Bố của anh làm việc trong lĩnh vực cảnh quan đô thị và đang sở hữu công ty riêng. Cris Phan từng thẳng thắn khẳng định: "Ba mình giàu nhưng đó là tiền của ba, không phải là tiền của mình". Bên cạnh công việc streamer/ YouTuber chính, anh còn lấn sân sang showbiz với sự góp mặt trong các webdrama cùng các gameshow nổi tiếng trên truyền hình như Nam Phi Liên Hoàn Kế, Nhanh Như Chớp hay trong MV quảng cáo Liên Quân Mobile, Call of Duty: Mobile VNG...

Hot girl Mai Quỳnh Anh là nữ diễn viên trẻ được nhiều người yêu mến qua các series phim hài, phim học đường trên YouTube. Em Là Của Anh, Ký Túc Xá... là những bộ phim mà cô tham gia và nhận được rất nhiều lời khen với vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu cùng lối diễn xuất hồn nhiên nhưng có sức ảnh hưởng.

Gấu - Híp Ngọc

Dù không nổi tiếng như nhiều cặp vợ chồng khác, Gấu (Phạm Hồng Quân) và Híp Ngọc (Hồng Ngọc) lại được cộng đồng biết đến bởi sự ngọt ngào của cả hai. Họ đã sát cánh bên nhau ngay từ những ngày đầu tiên FL.Gấu lập nghiệp và nên duyên vợ chồng vào tháng 6/2020.

Điểm danh những cặp vợ chồng thập toàn thập mỹ của làng game Việt: fan đông, giàu có... lại rất xứng đôi vừa lứa! - Ảnh 6.

Cái tên FL.Gấu (Phạm Hồng Quân) có lẽ quá quen thuộc với người hâm mộ Liên Quân Mobile Việt Nam. Là tuyển thủ thế hệ đầu của Pro Army - tiền thân của Team Flash, Gấu vừa là người anh cả vừa là đội trưởng của đội tuyển lúc bấy giờ còn non trẻ này. Cùng với đồng đội tại TF, anh đã gặt hái được rất nhiều thành công từ những giải trong nước đến quốc tế trong bộ môn Liên Quân Mobile.

Híp Ngọc (Hồng Ngọc) mặc dù không sở hữu nét đẹp hot girl như nhiều bóng hồng của khác, nhưng Ngọc lại có nhiều đức tính chuẩn mực của người phụ nữ Việt Nam truyền thống dịu dàng, quan tâm, thùy mị nết na. Những điều này đã làm Gấu yêu cô nàng say đắm. Cô cũng được người hâm mộ Liên Quân Mobile rất mực yêu quý. Ngày 4/6, hai người tổ chức lễ cưới trước sự chúc phúc của gia đình tại Lào Cai.

Xemesis - Thùy Trang (Xoài Non)

Xemesis được mệnh danh "streamer giàu nhất Việt Nam", còn Xoài Non là người mẫu nổi tiếng trong giới trẻ. Thêm vào đó, tương tác giữa hai người có thể nói rất dễ thương, tâm đầu ý hợp. Chính vì vậy, rất nhiều người đã nhận xét Xemesis - Xoài Non như cặp trời định bởi sự xứng đôi quá đỗi này. Vào năm 2019, đám hỏi của cả 2 được tổ chức với sự tham gia của rất nhiều streamer nổi tiếng. Hiện cả 2 đã sống như vợ chồng.

Điểm danh những cặp vợ chồng thập toàn thập mỹ của làng game Việt: fan đông, giàu có... lại rất xứng đôi vừa lứa! - Ảnh 9.

Xemesis là một trong "Tứ hoàng streamer" cùng với Độ Mixi, PewPew và ViruSs. Anh được mệnh danh "streamer giàu nhất Việt Nam" với gia thế khủng, được sinh ra trong gia đình danh giá ở London (Anh) và có em họ là ca sĩ Diệp Lâm Anh. Anh chàng chủ yếu kiếm được thu nhập qua kinh doanh và chỉ làm streamer vì đam mê. Chiếc BMW i8 cực đắt đỏ được Xemesis tự mua bằng tiền của mình đã từng gây sốt cộng đồng mạng.

Xoài Non (tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002) đã không còn là cái tên xa lạ với nhiều bạn trẻ. Cô nàng là người mẫu ảnh xinh đẹp, từng diễn xuất trong một số MV ca nhạc, phim sitcom, đồng thời hoạt động trong lĩnh vực người mẫu ảnh. Được biết, cô nàng dù nghỉ học cấp 3 nhưng từ lâu đã tự chủ được kinh tế và không để gia đình phải lo.

Ảnh: Internet

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan