• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Khoảnh khắc tình cờ đốn tim cộng đồng mạng của nam sinh tóc xoăn: Khuôn mặt điển trai, TOEFL IBT điểm tuyệt đối, tuyển thẳng Ngoại thương

Ngắm nhìn cực phẩm cùng bảng thành tích cực đỉnh của chàng trai đúng chuẩn trai đẹp trường người ta.

Những trang mạng, hội nhóm, các group trai xinh gái đẹp luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho hội chị em. Việc tìm kiếm trai đẹp như một món ăn tinh thần của những cô nàng trong suốt thời gian qua, từ niềm đam mê sở thích ngắm nhìn cái đẹp này mà đã có nhiều hot boy, hot girl xuất hiện thật tình cờ và bất ngờ, làm xuyến xao bao người.

Gần đây, với một khoảnh khắc tình cờ được bạn bè chụp lại trong một buổi tập văn nghệ, chàng hot boy mái tóc xoăn được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ, đó là cậu bạn Trần Quang Minh, cựu học sinh lớp 12D5 trường THPT Quang Trung - Hà Đông.

Khoảnh khắc tình cờ đốn tim cộng đồng mạng của nam sinh tóc xoăn: Khuôn mặt điển trai, TOEFL IBT điểm tuyệt đối, tuyển thẳng Ngoại thương - Ảnh 1.

Sở hữu một chiều cao lý tưởng 1m7, cùng gương mặt rất điển trai, sống mũi cao, cậu bạn với phong cách Hàn xẻng, mái tóc lạ làm lung lay trái tim của nhiều bạn nữ, gây thương nhớ qua nụ cười đầy sự tích cực. Bên cạnh vẻ ngoài xịn xò, cậu bạn Quang Minh còn để lại trong lòng bao người bởi một profile cực đỉnh, thật ấn tượng với bảng thành tích học tập, một trái tim đầy ấm áp trong các hoạt động tình nguyện tại trường.

Một khoảnh khắc tình cờ đã làm chàng trai 10x này trở nên "hot" đột ngột, chia sẻ về việc này, cậu bạn tâm sự: "Mình mới vừa được đám bạn tag vào hội trai đẹp châu Á, những hình ảnh của mình được chia sẻ rộng rãi trên facebook, mình rất ngạc nhiên vì đây chỉ là một khoảnh khắc tình cờ bạn mình chụp được, mình chưa bao giờ nghĩ là bản thân sẽ được mọi người biết đến nhiều như vậy."

Khoảnh khắc tình cờ đốn tim cộng đồng mạng của nam sinh tóc xoăn: Khuôn mặt điển trai, TOEFL IBT điểm tuyệt đối, tuyển thẳng Ngoại thương - Ảnh 2.

Khoảnh khắc tình cờ "đốn tim" hội chị em - Ảnh CLB Hesthesia

Nhắc đến Quang Minh ai cũng biết đây là một chàng lớp trưởng trách nhiệm, luôn nhiệt tình trong các hoạt động ở trường lớp vào những năm tháng cấp ba ở THPT Quang Trung. Chàng trai 10X còn có cho mình một bảng thành tích học tập "khủng". Vừa qua, cậu bạn đã hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 với điểm số khá tốt, Toán 9, Tiếng Anh 9, và Ngữ Văn 8,25. 

Liên hệ với Quang Minh, cậu bạn chia sẻ trong niềm vui hân hoan: "Mình vừa có kết quả đậu vào Đại học Ngoại Thương (Hà Nội), mình chuẩn bị nhập học vào ngôi trường mà minh mơ ước, ở đây mình sẽ học ngành Kinh doanh Quốc tế." Được biết, Minh đậu vào Ngoại thương bằng phương thức ưu tiên xét tuyển với những giải thưởng học sinh giỏi, chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế TOEFL IBT đạt 105/120. Quả thật, đẹp trai không là chưa đủ mà còn học cực giỏi, năng khiếu siêu tốt. 

Khoảnh khắc tình cờ đốn tim cộng đồng mạng của nam sinh tóc xoăn: Khuôn mặt điển trai, TOEFL IBT điểm tuyệt đối, tuyển thẳng Ngoại thương - Ảnh 3.
Khoảnh khắc tình cờ đốn tim cộng đồng mạng của nam sinh tóc xoăn: Khuôn mặt điển trai, TOEFL IBT điểm tuyệt đối, tuyển thẳng Ngoại thương - Ảnh 4.

Khi được hỏi về những thành tích mình đã đạt được, Minh bảo rằng: "Mình cũng không có bí quyết gì trong việc học, chỉ là xác định được mục tiêu của bản thân sớm, có cho mình một kế hoạch trong học tập, cân bằng giữa việc học và sinh hoạt ngoại khoá, vui chơi cùng bạn bè cho hợp lý."

Khoảnh khắc tình cờ đốn tim cộng đồng mạng của nam sinh tóc xoăn: Khuôn mặt điển trai, TOEFL IBT điểm tuyệt đối, tuyển thẳng Ngoại thương - Ảnh 5.

Ngoài việc học, cậu bạn 10x này còn có rất nhiều sở thích thú vị như chụp ảnh, làm aquascaping, cậu trai này còn dành cho bản thân một khoảng thời gian để tham gia vào câu lạc bộ tình nguyện của trường, cậu bạn hoạt động năng nổ với mong muốn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn hơn mình.

Cứ ngỡ Minh là một "mọt sách" nhạt nhẽo chỉ biết học, nhưng chàng trai này không chỉ chăm chăm vào việc học, cậu bạn vẫn học, vẫn chơi và nô đùa cùng bạn bè ở câu lạc bộ, luôn có mặt vào nhiều dịp quan trọng, những sự kiện của trường.

Khoảnh khắc tình cờ đốn tim cộng đồng mạng của nam sinh tóc xoăn: Khuôn mặt điển trai, TOEFL IBT điểm tuyệt đối, tuyển thẳng Ngoại thương - Ảnh 6.

Dù chỉ là một khoảnh khắc tình cờ lướt qua, nhưng nhan sắc của cậu bạn này đố ai chê được, cộng thêm bảng thành tích học tập đáng nể thì đây quả thật là trai đẹp trường người ta.

Ảnh: Nhân vật cung cấp, CLB Hesthesia 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan